[SR] รีวิว Star Chefs Maki Champion สาขา Terminal 21 ร้าน Maki สไตล์ Fusion Japanese รีวิวโดยทีมงาน Pantip


สวัสดีเพื่อนๆ ชาวพันทิปทุกท่าน กลับมาพบกันอีกครั้งกับการสารพันการแนะนำโดยทีมงาน Pantip หากเจ้าของธุรกิจคนไหนสนใจและต้องการให้พวกเราไปเขียนรีวิวให้ สามารถคลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ในตอนท้ายของกระทู้นี้ ก่อนอื่นทีมงานขอแจ้งกติกาการรีวิวให้เพื่อนๆ ไว้ให้ทราบโดยทั่วกัน ดังนี้

- การรีวิวนี้ ทางทีมงาน Pantip ไม่มีการเรียกรับอามิสสินจ้างใดๆ จากทางร้านทั้งสิ้น
- ทีมงานรีวิวตามความเป็นจริง โดยที่ทางร้านไม่สามารถขอตรวจรีวิวก่อนเผยแพร่ได้
- รายละเอียดในรีวิว เช่น เมนู ราคา คุณภาพอาหาร และการบริการ เป็นของวันที่ 22 เมษายน พ.ศ.2558 ซึ่งทางร้านอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
- ทีมงานได้แจ้งทางร้านว่าขอให้บริการเหมือนลูกค้าทั่วไป ถ้ามีอะไรที่พิเศษกว่าที่ลูกค้าได้รับ ทีมงานจะแจ้งให้ผู้อ่านทราบในกระทู้ เพื่อไม่ให้เกิดความคาดหวังเกินกว่าปกติ

และสำหรับกระทู้นี้ เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับร้าน Star Chefs Maki Champion สาขา Terminal 21 ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่สไตล์ Fusion Japanese ที่คนรักอาหารญี่ปุ่นไม่ควรพลาด

จากนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับร้าน Maki สไตล์ Fusion Japanese ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย!!


PART 1

ประวัติของร้าน : อ้างอิง จากเอกสารประกอบ ร้าน Star Chefs Maki Champion

Star Chefs Maki Champion  คือ ร้าน 'มากิซูซิ' หรือ 'ข้าวห่อสาหร่าย' ที่ได้ตัวเซฟฝีมือดีทั้งไทยและญี่ปุ่นมาร่วมกันสร้างสรรค์เมนูสูตรพิเศษ ด้วยการนำ Maki หรือ 'ข้าวห่อสาหร่าย' ที่คุ้นเคย มาผสมผสานกับอาหารแนว Asian และ Europian หรือ East Meets West ให้กลายเป็นอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่สไตล์ Fusion Japanese โดยมี ยาสึจิ โมโรซูมิ (Mr. Yasuji Morazumi) เชฟระดับมิชลิน สตาร์ ผู้ชนะรางวัลทีวีแชมป์เปี้ยนชาวอาทิตย์อุทัยเป็นผู้การันตี


สำหรับการตกแต่งร้าน Star Chefs Maki Champion ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้ามัดย้อมสไตล์ญี่ปุ่น หรือที่เรียกว่า ‘ชิโบริ’ (Shibori) ซึ่งเป็นกรรมวิธีการย้อมผ้าให้ได้ลวดลายหลากหลาย ผ่านการรัด เย็บ พับ บิดม้วน ก่อนนำไปย้อมสี ซึ่งจะทำให้ได้ลายผ้าที่แตกต่างกัน โดยนำมาออกแบบในสไตล์ของ Japanese Indigo ผสมกับ American Loft ซึ่งจะให้ความอบอุ่น


PART 2

เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา พวกเราทีมงาน Pantip ได้ขนทัพไปรีวิวร้าน Star Chefs Maki Champion สาขา Terminal 21 กันที่ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 ซึ่งในครั้งนี้พวกเราได้พาเพื่อนๆ สมาชิกผู้โชคดี มาร่วมรีวิวในกระทู้นี้ ถึง 10 คนด้วยกัน คือ


คุณ gismonoy



คุณ ตัวเองเค้าชอบกินซูซิ



คุณ zDongii*



คุณ เด็กชายพุงห่วงยาง



คุณ คุณหนูมีมี่



คุณ นู๋เป็นสาววาย



คุณ ผู้ชายกับสายฝน



คุณ Maybe Im Just a Dreamer



และคุณ ป้าเน

งานนี้เพื่อนๆ สมาชิกของเรา ยังได้พบกับ เชฟหนึ่ง-อดิศวร แสนวงษ์ เชฟชาวไทยแห่ง Star Chefs Maki Champion ที่ออกจากครัวมาเสิร์ฟและอธิบายในแต่ละเมนูด้วยตัวเอง แน่นอนว่าพวกเราและเพื่อนๆ ก็ไม่พลาดที่จะพิสูจน์!

เพื่อนๆ ของพวกเราพร้อมแล้ว ตามไปดูกันว่าพวกเขาจะมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง…
ชื่อสินค้า:   Star Chefs Maki Champion สาขา Terminal 21
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อาหารญี่ปุ่น ร้านอาหาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่