ผมโดน Supervisor ทรูช็อป โทรมาข่มขู่

กระทู้คำถาม
ผมโดน Supervisor ทรูช็อป สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า สุราษฎร์ธานี โทรมาข่มขู่ กรณีแจ้งปัญหาการให้บริการจากพนักงาน

วันที่ 27/4/58 ผมเดินทางไปจ่ายค่าโทรที่ AIS เพื่อปิดยอดทั้งหมด เพื่อที่จะขอย้ายค่ายไปทรู เนื่องจากสถานที่ที่ผมใช้งานมีสัญญาณของทรู แต่ไม่มีสัญญาณ AIS

หลังจากจ่ายเงินที่ AIS เรียบร้อย ผมได้เดินทางเข้าไปที่ทรูช็อปซึ่งตั้งอยู่เยื้องกัน เพื่อขอติดต่อย้ายค่าย เจ้าหน้าที่ผู้หญิงส่งผมไปพบพนักงานชายคนหนึ่ง อายุไม่น่าเกิน 25 ปี ลักษณะรูปร่างผอม ใส่แจ็ตเก็ตสีดำ

ผมได้สอบถามข้อมูล พนักงานก็ตอบกลับแบบ ถามคำ ตอบคำ เนื่องจากเขากำลังดูหนังเรื่อง Fast 6 ทางช่อง HBO ซึ่งเปิดให้ลูกค้ารับชมภายในร้าน

ผมยืนอ่านเอกสารประมาณ 5 นาที ถามข้อมูลเพิ่มเติม แต่เค้าก็ไม่สนใจ

สุดท้ายผมเลยรวบเอกสารทั้งหมดจะกลับออกมา จนท.คนนั้นก็พูดขึ้นมาว่า "ตกลงจะย้ายมั๊ย"
ผมเลยถามว่า "ผมถามข้อมูลเพิ่มเติมได้มั๊ย"
เค้าตอบกลับมาว่า "จะย้ายมั๊ย"

ผมเลยถามว่า "ผู้จัดการอยู่มั๊ย"
เค้าตอบว่า "ไม่อยู่ วันนี้ไม่มา"
ผมตอบว่า "ไม่เป็นไร ผมจะโทรหาเอง"

ผมจึงเดินออกมาจากช็อป และโทรแจ้ง Call Center เพื่อร้องเรียนในพฤติกรรมดังกล่าว และแจ้งว่ารอผลตอบกลับจากทางช็อป

ผมรอแล้วรออีก จนต้องมาแจ้งกับ CC ในพันทิป แต่ก็ไม่มีใครตอบ จนต้องตั้งกระทู้ประชดประชันตัดพ้อ ถึงจะมีคนมาตอบ แต่จนแล้วจนรอบก็ไม่มีคนมาให้คำตอบอยู่ดี





วันนี้ 28/4/58 เวลา 09.09 น.

Supervisor ของทางช็อป ชื่อ ช. โทรมาหาผมด้วยเบอร์ 086-370-xxxx

เค้าถามว่า "พี่มีปัญหาอะไรกับพวกหนู"

ผม ถามกลับไปว่า "คุณเป็นใคร ทำไมใช้คำพูดแบบนี้"

เค้าแจ้งว่าเป็น Supervisor

ผมถามว่า "ทำไมพูดแบบนี้ ผมขอคุยกับผู้จัดการดีกว่า"

เค้าตอบว่า "ผู้จัดการไม่อยู่ ลาพักร้อนยาว คุณมีปัญหาอะไรกับพวกเราก็ว่ามา"

ผมเลยเล่าเรื่องไป เค้าตอบว่า ก็ลูกค้าเยอะ คงจะยุ่ง ไม่ได้ดูแลทุกคน

ผมก็เล่าย้ำว่าเค้าว่าง เค้ายืนดู Fast 6 และผมขอให้รับฟัง และดูหลักฐานที่มี อย่าได้มีพฤติกรรมปกป้องคนผิด ให้ดูข้อมูลให้รอบด้านก่อน แล้วค่อยตัดสินว่าใครผิดหรือถูก ไม่ใช่แก้ตัวแทนกันแบบนี้ และเมื่อคุณเป็นฝ่ายดูแลลูกค้า กรุณราใช้คำพูดให้ดีกว่านี้ด้วย

เค้าเลยตอบมาว่า "คุณพูดเรื่องของคุณมาเลยดีกว่า อย่าเสียเวลา เพราะเดี๋ยวช็อปเปิดต้องไปดูแลลูกค้าอีก"


ได้คำตอบแบบนี้ผมเลยบอกว่า งั้นผมร้องเรียนต่อเนื่องเลย คุณพูดแบบนี้ได้ยังไง


เค้าก็เลยตอบว่า "แล้วแต่คุณ" และวางสายไป



อยากทราบชัดๆว่า นี่คือนโยบายการให้บริการลูกค้าของทรูมูฟใช่หรือไม่ พนักงานถึงได้พูดจาด้วยน้ำเสียงและถ้อยคำที่เหิมเกริมขนาดนี้ ผมต้องการเอาเงินไปให้เป็นเงินเดือนพวกคุณ แต่พวกคุณให้บริการผมแบบนี้เหรอ? ถ้าไม่จำเป็นผมคงไม่ใช้บริการพวกคุณแน่นอน


ปล.สิ่งที่พิมพ์ไปอาจดูแล้วไม่มีอะไร แต่หากฟังถ้อยคำที่พูดคุยกันจะทราบว่าอะไรเป็นอะไร ผมไม่ตัดสินว่าผมถูก แต่อยากให้ผู้บริหารได้รับฟัง ผมมีคลิปเสียงสนทนาทุกอย่าง
ประกาศ
เรียนเพื่อนสมาชิก


เนื่องจากทีมงานได้ตรวจสอบทางเทคนิคพบว่าการแสดงความคิดเห็นในกระทู้นี้ เช่น


ความคิดเห็นที่ 0 (หัวกระทู้หมายเลข 33574080),
ความคิดเห็นที่ 5-2,
ความคิดเห็นที่ 11-3,
ความคิดเห็นที่ 11-5,
ความคิดเห็นที่ 13-2,
ความคิดเห็นที่ 19,
ความคิดเห็นที่ 19-7 และ ความคิดเห็นที่ 24-1


มีความเชื่อมโยงว่าจะถูกโพสต์มาจาก Computer เครื่องเดียวกัน
จึงขอให้เพื่อนสมาชิกโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่