http://m.pantip.com/topic/33531530?
จากลิ้งค์ข้างต้นนึกว่าจะจบเรื่องแล้ว ปรากฎว่ามีต่อครับ
หลังจากที่ได้รับการอนุมัติผมก็รอบัตรส่งมาที่บ้านเพราะติ๊กให้ส่งไปที่บ้าน
แต่เปล่าครับบัตรส่งไปที่ทำงาน ตอนแรกก็กะจะโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์เหมือนกัน แต่คิดว่าไม่เป็นไร ตอนนั้นคิดว่าธนาคารอาจสร้างความมั่นใจว่าเราทำงานที่นี่จริง (อันที่จริงเราก็ทำมาแล้วใบนึงนะ ไม่เคยจ่ายช้า และจ่ายยอดเต็มทุกครั้ง)
วันนี้ได้จดหมายจากธนาคารอีก 1 ฉบับ เลยติดต่อไปที่ธนาคาร
ช่วงเช้ารอประมาณ 7 นาทีมีผู้รับสายบอกขอเบอร์ติดต่อกลับ โดยแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัตรเครดิตสายเต็ม
รอถึงประมาณ 16:30 น ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา จึงติดต่อไปอีกครั้ง ครั้งนี้มีผู้รับสายจึงเล่าเรื่องให้เธอฟังว่าขณะกรอกใบสมัครติ๊กให้ส่งบัตรไปที่บ้าน และขณะเจ้าหน้าที่ติดต่อมายืนยันก่อนอนุมัติผมก็บอกให้ส่งที่บ้าน และวันนี้ก็มีจดหมายจากธนาคารส่งมาอีกเป็นจดหมายแจ้งรหัสโทรศัพท์ และรหัสบัตร
ระหว่างที่เธอให้รอสายสายก็หลุดไป แต่เธอก็ติดต่อกลับมานะครับ (อันนี้ชมเชย) เธอแจ้งว่าจะดำเนินการแก้ไขให้ และยืนยันว่าเอกสารต่างๆ ให้ส่งไปที่บ้านเท่านั้น ยกเว้นใบเรียกเก็บเงินให้ส่งเข้าอีเมล์
17:33 น. มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอีกครั้งน่าจะติดต่อกลับที่ฝากเรื่องเมื่อตอนเช้า
ผมก็เล่าเรื่องให้เธอฟัง เธอบอกว่าลูกค้าต้องถ่ายสำเนาบัตรประชน และเขียนข้อความประมาณว่าเอกสารประชาสัมพันธ์ต่างๆ ให้ส่งไปที่บ้าน เหมือนเป็นการแจ้งแก้ไขกับเรื่องที่ลูกค้าไม่ได้ทำผิด
จึงแจ้งไปว่าไม่เป็นไรครับ ก่อนที่คุณจะติดต่อกลับมาได้ติดต่อธนาคารแล้ว เจ้าหน้าที่บอกจะดำเนินการให้ เธอจึงขอตรวจสอบข้อมูล และแจ้งว่าเจ้าหน้าที่คนก่อนหน้าไม่ได้ทำเรื่องให้
ผมนี่ปี๊ดเลยครับ เลยถามกลับไปว่าถ้าอย่างนั้นคุณดำเนินการให้ได้มั้ย เธอยืนยันคำเดิมว่าต้องส่งเอกสารเข้าไปแก้ไข ทั้งๆที่ผมแจ้งว่าไม่ใช่ความผิดผม เธอบอกว่าตอนกรอกเอกสารจะติ๊กอะไร หรือยืนยันกับเจ้าหน้าที่ยังไงเธอไม่ทราบ เธอเห็นแค่ในระบบว่าส่งที่ทำงาน
ปล. ผมมั่นใจว่าเอกสารผมติ๊กส่งที่บ้านแน่นอน ใบเดิมที่ทำกับไทยพาณิชย์ก็ส่งที่บ้าน ใบอื่นๆ ที่ทำกับธนาคารออื่นก็ส่งที่บ้าน ทำงานที่นี่มา 8 ปีไม่เคยได้รับจดหมายที่ทำงาน เพราะผมเห็นใจส่วนงานแอดมิน เฉพาะจดหมายบริษัทก็มีมากแล้ว ยังต้องคอยคัดแยกจดหมายส่วนตัวของพนักงานอีก
SCB เจ้าหน้าที่ทำผิด ทำไมลูกค้าต้องเป็นคนแก้ไข
จากลิ้งค์ข้างต้นนึกว่าจะจบเรื่องแล้ว ปรากฎว่ามีต่อครับ
หลังจากที่ได้รับการอนุมัติผมก็รอบัตรส่งมาที่บ้านเพราะติ๊กให้ส่งไปที่บ้าน
แต่เปล่าครับบัตรส่งไปที่ทำงาน ตอนแรกก็กะจะโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์เหมือนกัน แต่คิดว่าไม่เป็นไร ตอนนั้นคิดว่าธนาคารอาจสร้างความมั่นใจว่าเราทำงานที่นี่จริง (อันที่จริงเราก็ทำมาแล้วใบนึงนะ ไม่เคยจ่ายช้า และจ่ายยอดเต็มทุกครั้ง)
วันนี้ได้จดหมายจากธนาคารอีก 1 ฉบับ เลยติดต่อไปที่ธนาคาร
ช่วงเช้ารอประมาณ 7 นาทีมีผู้รับสายบอกขอเบอร์ติดต่อกลับ โดยแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัตรเครดิตสายเต็ม
รอถึงประมาณ 16:30 น ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา จึงติดต่อไปอีกครั้ง ครั้งนี้มีผู้รับสายจึงเล่าเรื่องให้เธอฟังว่าขณะกรอกใบสมัครติ๊กให้ส่งบัตรไปที่บ้าน และขณะเจ้าหน้าที่ติดต่อมายืนยันก่อนอนุมัติผมก็บอกให้ส่งที่บ้าน และวันนี้ก็มีจดหมายจากธนาคารส่งมาอีกเป็นจดหมายแจ้งรหัสโทรศัพท์ และรหัสบัตร
ระหว่างที่เธอให้รอสายสายก็หลุดไป แต่เธอก็ติดต่อกลับมานะครับ (อันนี้ชมเชย) เธอแจ้งว่าจะดำเนินการแก้ไขให้ และยืนยันว่าเอกสารต่างๆ ให้ส่งไปที่บ้านเท่านั้น ยกเว้นใบเรียกเก็บเงินให้ส่งเข้าอีเมล์
17:33 น. มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอีกครั้งน่าจะติดต่อกลับที่ฝากเรื่องเมื่อตอนเช้า
ผมก็เล่าเรื่องให้เธอฟัง เธอบอกว่าลูกค้าต้องถ่ายสำเนาบัตรประชน และเขียนข้อความประมาณว่าเอกสารประชาสัมพันธ์ต่างๆ ให้ส่งไปที่บ้าน เหมือนเป็นการแจ้งแก้ไขกับเรื่องที่ลูกค้าไม่ได้ทำผิด
จึงแจ้งไปว่าไม่เป็นไรครับ ก่อนที่คุณจะติดต่อกลับมาได้ติดต่อธนาคารแล้ว เจ้าหน้าที่บอกจะดำเนินการให้ เธอจึงขอตรวจสอบข้อมูล และแจ้งว่าเจ้าหน้าที่คนก่อนหน้าไม่ได้ทำเรื่องให้
ผมนี่ปี๊ดเลยครับ เลยถามกลับไปว่าถ้าอย่างนั้นคุณดำเนินการให้ได้มั้ย เธอยืนยันคำเดิมว่าต้องส่งเอกสารเข้าไปแก้ไข ทั้งๆที่ผมแจ้งว่าไม่ใช่ความผิดผม เธอบอกว่าตอนกรอกเอกสารจะติ๊กอะไร หรือยืนยันกับเจ้าหน้าที่ยังไงเธอไม่ทราบ เธอเห็นแค่ในระบบว่าส่งที่ทำงาน
ปล. ผมมั่นใจว่าเอกสารผมติ๊กส่งที่บ้านแน่นอน ใบเดิมที่ทำกับไทยพาณิชย์ก็ส่งที่บ้าน ใบอื่นๆ ที่ทำกับธนาคารออื่นก็ส่งที่บ้าน ทำงานที่นี่มา 8 ปีไม่เคยได้รับจดหมายที่ทำงาน เพราะผมเห็นใจส่วนงานแอดมิน เฉพาะจดหมายบริษัทก็มีมากแล้ว ยังต้องคอยคัดแยกจดหมายส่วนตัวของพนักงานอีก