ทรูครับ จะมั่วไปถึงไหนครับ

กระทู้คำถาม
ผมได้รับสิทธิ Data 1 GB จากทรู แต่ผมเช็คแล้วจาก App I service ก็ยังไม่มีเข้ามา
แล้วจึงได้สอบถามไปยัง หลังไมค์ แต่ก็ได้แจ้งกลับมาบอกดังนี้


ผมจึงแจ้งไปว่า Data ที่ใช้งานของผมตั้งแต่ตัดรอบบิลใหม่ ยังใช้ไม่ครบ 1 GB เลย

และส่งข้อความหลังไมค์แนบด้านล่างดังนี้


ผมก็โทรเข้า 1331 เพื่ออยากรู้ว่าตกลงผมได้รับหรือยัง เพื่อเป็นข้อมูลและอยากทราบถึงปัญหา
คุยจน จนท.แจ้งมาว่ายังไม่ได้รับ Data เข้าระบบ และกำลังดำเนินการให้ ให้ผมตรวจสอบ SMS
สักพักก็มี SMS เข้ามาดังนี้


ข้อความใน SMS แจ้งวันที่และเวลาในการเริ่มใช้สิทธิ Data ที่ได้รับ ผมก็สบายใจแล้วที่ได้รับ
แต่พอกลับมาเช็คข้อความที่หลังไมค์ใน pantip กลับมีข้อความตอบกลับมาดังนี้


เวลาที่ทางหลังไมค์ตรวจสอบ ช่างเป้นเวลาเดียวกับที่ผมได้รับ SMS พอดีเลยแต่ Data ของผมทำไมเหลือเท่านี้หล่ะครับ
นี่ครบ 7 วันพอดี อยากให้ทรูตอบคำถามหน่อยเถอะครับ
  - ครั้งแรกที่บอกว่าผมได้รับสิทธิและใช้งาน Data ครบ 1 GB แล้วมันคืออะไรครับ
  - Data ที่ได้รับ 1 GB หายไปครั้งแรก 300 MB คืออะไรครับ


   ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบที่คิดว่าน่าจะได้รับนะครับ เพราะผมไม่ทราบว่าการอยู่ระหว่างการตรวจสอบจะนานขนาดไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่