ทำไมการจ่ายค่าโทรศัพท์ของ TRUE สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 มันลำบากขนาดนี้

วันนี้มาจ่ายค่าโทรศัพท์ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ตอนประมาณ 1 ทุ่มและเราต้องการบิลที่โชว์ชื่อผู้ใช้บริการเลยทำให้ต้องมารอจ่ายที่เค้าเตอร์ ซึ่งรอ 1 ชม.กว่าจะได้จ่าย
ทั้งๆที่เค้าเตอร์ให้บริการมีทั้งหมด 14 เค้าเตอร์ กลับเปิดให้บริการสำหรับจ่ายค่าโทรศัพท์เพียงเค้าเตอร์เดียว และบริการอื่นๆอีก 6 เค้าเตอร์ .. ที่เหลืออีก 7 เค้าเตอร์ปิดหมด จะตั้งโชว์ทำไมหรอคะ?
ส่วนลูกค้าที่มาใช้บริการมีไม่ถึง 10 คน แถมพนง.ที่คอยให้บริการก็ยืนออตรงซุ้มไอโฟนเต็มไปหมด

คือมันควรจะปรับปรุงได้แล้วไหมคะ เห็นเป็นแบบนี้มาหลายปีมากๆแล้วกับการบริการแบบนี้
ส่วนตรง kiosk ที่จ่ายค่าบริการได้เลยก็ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีที่แสดงชื่อผู้ใช้ได้ ทำไม ais ทำได้คะ?

เราว่าทาง TRUE มีปัญหาเรื่องด้านบริการอย่างรุนแรงนะคะ ทั้งที่เรื่องโทรศัพท์และก็อินเตอร์เนต
สงสัยลูกค้าคงจะมีเยอะไป อยากให้เราต้องย้ายค้ายแทนแล้วสินะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่