ทะเลาะกับแฟนเรื่องเก่าๆ เรื่องเฟสบุ๊ค ไลน์ ง่ายๆคือทะเลาะกันเรื่องโซเซียลเน้ตเวิรค !!

กระทู้คำถาม
สวัสดีเพื่อนๆพันทิพทุกคน เราชื่อ เต้เต้ เราคบกับแฟนมาตอนนี้ก็ไม่ถึงปีเเต่เรารู้จักกันมาก็เกือบ 2 ปีเเล้ว
ตั้งเเต่คบกันเป็นแฟนมาแรกมันก็ดีนะ เราทำอะไรผิดเขาก็ไม่เคยว่าเราเพียงเเต่บอกเพื่อความหวังดี เเต่พอมาช่วงหลังๆๆนี้มันหนักขึ้นหนักขึ้นทุกวัน ทุกครั้งที่เราทะเลาะกันเหมือนว่าเราเป็นฝ่ายผิด ซึ่งเเต่ละครั้งที่เรามักจะทะเลาะกันคือเรื่องเพื่อนในเฟสบุ๊ค
++ ขออธิบายก่อนว่าเรารู้จักกับเเฟนทางเฟสบุ๊ค แต่บังเอิญว่าเราเรียนอยู่มหาลัยเดียวกัน เราคุยกันสักพักหนึ่งก็เริ่มที่จะนัดกินข้าว ไปดูหนัง ไปเรียนด้วยกัน ..... +++ เป็นเเบบนี้มาเรื่อยๆๆจนวันหนึ่งแฟนที่เราคบอยู่ เขารู้ว่าเเฟนเก่าเราชื่อเฟสว่า .... เขาก็เข้าไปดูวในเฟสเราเเล้วรู้ว่าเรากับเเฟนเก่ายังคงเป็นเพื่อนกัน (แฟนใหม่บอกให้เราลบเฟสแฟนเก่าออกจากเฟส เราก้อลบนะ ) ในวันนั้นเราทะเลาะกันหนักมากเพราะเรื่องนี้......<เราอยากรู้นะว่าทำไมต้องเอาเรื่องคนเก่าๆ มาทะเลาะกับเราด้วย ทั้งๆที่เราเล่าให้เขาฟังไปหมดเเล้วว่า เราเลิกกับแฟนเก่าเพราะอะไร แต่ที่สำคัญคือ แฟนเก่าเป็นคนบอกเลิกเรามา >
......
..........
หลายวันผ่านไป
......แฟนเก่าเราเเอดมา เเต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรนะ เราก็รับแอดไป  เพราะเฟสที่เราใช้เราก็ตั้งสถานะคบกับแฟนใหม่อยู่ รูปโปรไฟล์ก็เป็นรูปคู่ .....
หลังจากนั้นเราโพสสเตตัสหนึ่งขึ้นมา เเฟนเก่ามาคอมเม้นต์ เเฟนใหม่เราเห็น เเต่คำพูดที่คนคนนั้นมาโพสมันก้อพูดเเกล้งๆไม่ได้อะไรมากมาย
เเฟนใหม่ของเรามาเห็นเข้า ทะเลาะกันเป็นเรื่องเป็นราว เราบล้อคเฟสเเฟนเก่าไปอีกครั้งให้เเฟนเราสบายใจ เเต่ดูว่ามันไม่เป็นผลถึงขนาดตอนนี้เป็นจากเรื่องชื่อเรา เเทนเป็นเทอ เราเครียดมาก เราไม่รู้ว่าต้องทำไงต่อไป เรากลัวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เราจะถุกเค้าบอกเลิกรึเปล่า ???
เราควรทำไงดีเรารักเขามาก เราไม่อยากเสียเขาไป แต่หากเขาตัดสินใจว่าจะต้องเป็น .... เราต้องเคารพการตัดสินใจของเขา
เพื่อนๆพันทิพเราควรทำไงดี ?
TT
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ความรู้สึกของผู้ชายกับผู้หญิงมันต่างกันครับ
ความรู้สึกของคนที่อยู่ในเหตุการณ์
กับคนที่มองอยู่ข้างนอกก็ไม่เหมือนกัน
ในขณะที่คุณรับแอดแฟนเก่า
คุณอาจจะไม่ได้คิดอะไร
แต่แฟนปัจจุบันของคุณ คงไม่คิดแบบนั้น
ผมเชื่อว่าเขาคงกังวลอยู่แล้วว่าคุณจะยังไม่ลืมคนเก่า
ถ้าตัวคุณไม่ทำให้เคลียร์ในเรื่องนี้
ปัญหานี้ก็จะเกิดขึ้นอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่