ผมส่งเครมที่ศูนย์ทรู สาขาเซ็ลทรัลอุบล เบอร์ติดต่อ 090-903-8543 ส่งเครมไปตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค 58 จนถึงวันนี้ 26 เม.ษ 58 ยังไม่ได้ของ
วันที่ไปเครมสอบถามพนักงานเขาบอกว่าอย่างช้าไม่เกิน 3 อาทิตย์ ค่าใช่จ่าย 12500 เครมเครื่องใหม่คอนเฟริมเลยไหมผมตอบตกลงไปตั้งแต่วันแรก
นี้ก็เกือบสองเดือนผมติดต่อไป 5 ครั้งพนักงานพูดไม่เหมือนกันสักคน
ครั้งแรก
-โทรไปประมาณสัปห์ดาที่ 3 พนักงานบอกเครื่องเครมแล้วกำลังส่งกลับ เสียงผู้ชาย ผมก็เอ่อๆอ่อๆสงสัยไม่เกิน 3-4 วัน
ครั้งที่สอง
-โทรไปครั้งสองห่างจากครั้งแรกอาทิตย์หนึ่ง บอกเครื่องยังไม่ได้ยืนยัน ถามผมว่าทางศูนย์ กทม โทรมาคอนเฟริมรึยัง ผมบอกไม่มีใครโทรมา เขาเลยจะติดต่อให้ทางศูนย์ แล้วจะคอนเฟริมให้เลย แล้วเดี๋ยวจะติดต่อกลับในวันนี้เลย
ครั้งที่สาม
-ผ่านมา 2-3 วันผมโทรไปอีกรอบ พนักงานคนใหม่รับผมเลยพูดถึงเรื่องที่คุยไปพนักงานให้รอสายสักพักประมาณ 5 นาที มาบอกว่าเบอร์ผมติดต่อไม่ได้ เลยคอนเฟริมหมายเลขอีกรอบก็หมายเลขเดิม เขาบอกจะติดต่อศูนย์โทรหาเรื่องคอนเฟริมซ่อมเครื่องอีกรอบ ซึ่งพนักงานก็บอกผมอีกครั้งว่าจะโทรหาภายในวันนี้ ผมก็เออๆอ่าๆไปเพราะทำอะไรไม่ได้ แล้วก็ผ่านไปไม่โทรเช่นเคย
ครั้งที่สี่
-ผ่านมาเดือนกว่าประมาณก่อนสงกรานต์ศูนย์ กทม โทรมาถามว่าคอนเฟริมพร้อมบอกค่าใช่จ่าย 12500 ผมบอกไปว่าผมคอนเฟริมไปตั้งแต่วันแรกที่ศูนย์อุบลแล้ว เขาบอกเรื่องพึ่งมาถึงทั้งๆที่ส่งเครมไปเดือนกว่าแล้ว เลยถามไปอีกว่าคอนเฟริมเปลี่ยนเครื่องอีกกี่วันส่งกลับศูนย์พนักงานบอกไม่เกินอาทิตย์หนึ่งผมก็รออีกรอบ
ครั้งที่ห้า
-ประมาณหลังสงกรานต์อาทิตหนึ่งโทรไปถามพนักงานที่ศูนย์อุบลบอกสถานะเครื่องยังอยู่ที่ กทม เหมือนเดิม
ครั้งล่าสุด วันนี้ 26/4/58
-ผ่านมา 50 วัน ตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรม อาทิตย์หน้าว่าจะไปขอเครื่องคืน คือจะไม่เครมแล้วครับบริการแบบนี้ ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับ
ใครเคยส่ง iphone 6 หน้าจอแตกกับศูนย์ทรูบ้างครับ
วันที่ไปเครมสอบถามพนักงานเขาบอกว่าอย่างช้าไม่เกิน 3 อาทิตย์ ค่าใช่จ่าย 12500 เครมเครื่องใหม่คอนเฟริมเลยไหมผมตอบตกลงไปตั้งแต่วันแรก
นี้ก็เกือบสองเดือนผมติดต่อไป 5 ครั้งพนักงานพูดไม่เหมือนกันสักคน
ครั้งแรก
-โทรไปประมาณสัปห์ดาที่ 3 พนักงานบอกเครื่องเครมแล้วกำลังส่งกลับ เสียงผู้ชาย ผมก็เอ่อๆอ่อๆสงสัยไม่เกิน 3-4 วัน
ครั้งที่สอง
-โทรไปครั้งสองห่างจากครั้งแรกอาทิตย์หนึ่ง บอกเครื่องยังไม่ได้ยืนยัน ถามผมว่าทางศูนย์ กทม โทรมาคอนเฟริมรึยัง ผมบอกไม่มีใครโทรมา เขาเลยจะติดต่อให้ทางศูนย์ แล้วจะคอนเฟริมให้เลย แล้วเดี๋ยวจะติดต่อกลับในวันนี้เลย
ครั้งที่สาม
-ผ่านมา 2-3 วันผมโทรไปอีกรอบ พนักงานคนใหม่รับผมเลยพูดถึงเรื่องที่คุยไปพนักงานให้รอสายสักพักประมาณ 5 นาที มาบอกว่าเบอร์ผมติดต่อไม่ได้ เลยคอนเฟริมหมายเลขอีกรอบก็หมายเลขเดิม เขาบอกจะติดต่อศูนย์โทรหาเรื่องคอนเฟริมซ่อมเครื่องอีกรอบ ซึ่งพนักงานก็บอกผมอีกครั้งว่าจะโทรหาภายในวันนี้ ผมก็เออๆอ่าๆไปเพราะทำอะไรไม่ได้ แล้วก็ผ่านไปไม่โทรเช่นเคย
ครั้งที่สี่
-ผ่านมาเดือนกว่าประมาณก่อนสงกรานต์ศูนย์ กทม โทรมาถามว่าคอนเฟริมพร้อมบอกค่าใช่จ่าย 12500 ผมบอกไปว่าผมคอนเฟริมไปตั้งแต่วันแรกที่ศูนย์อุบลแล้ว เขาบอกเรื่องพึ่งมาถึงทั้งๆที่ส่งเครมไปเดือนกว่าแล้ว เลยถามไปอีกว่าคอนเฟริมเปลี่ยนเครื่องอีกกี่วันส่งกลับศูนย์พนักงานบอกไม่เกินอาทิตย์หนึ่งผมก็รออีกรอบ
ครั้งที่ห้า
-ประมาณหลังสงกรานต์อาทิตหนึ่งโทรไปถามพนักงานที่ศูนย์อุบลบอกสถานะเครื่องยังอยู่ที่ กทม เหมือนเดิม
ครั้งล่าสุด วันนี้ 26/4/58
-ผ่านมา 50 วัน ตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรม อาทิตย์หน้าว่าจะไปขอเครื่องคืน คือจะไม่เครมแล้วครับบริการแบบนี้ ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับ