[CR] AIS call center --- กับบริการที่ได้รับแค่ความหงุดหงิดและ1ชั่วโมงที่เสียไปฟรีๆ

กระทู้รีวิว
วันนี้เลิกงานเร็วผมเลยว่าจะดูหนังซักเรื่อง
ปรากฎว่าเรื่องที่อยากดูที่พารากอนมันเลยรอบฉายไปแล้ว เลยเปิดแอพSFเผื่อไปดูที่มาบุญครอง

แต่เนต3Gที่ใช้ของAISมันlow speed คือของเดือนนี้มันหมด3Gไปแล้ว
ซึ่งมันช้ามากโหลดแอพไม่ขึ้น

ผมเลยโทรไปคอลเซนเตอร์ด้วยเบอร์ดีแทค (3G AISที่ใช้มันอยู่ในไอแพดแกะไม่สะดวก)
ก็แจ้งเลขบัตรปชช ชื่อเพื่อขอรหัสWIFI (ไม่ได้ใช้นาน ลืม)
จนท.ขออีเมลล์ไปและรับปากจะส่งพาสเวริดให้ทางอีเมล์

รอประมาณ10นาทีมีเบอร์1175โทรมาถามว่าอยู่ที่ไหน
ผมก็ตอบไปว่าล็อบบี้โรงหนังพารากอน
เค้าบอกยังไม่ส่งเมลล์มาเพราะต้องขอข้อมูลเพิ่มเติม อ่ะโอเค

วางสายไปซัก15นาทีเช็คเมลล์ประมาณ10รอบ (เนตเต่าๆ)
โทรกลับไปใหม่ พนักงานผู้ชายรับเรื่องไว้
ผมย้ำว่า หวังว่าจะไม่ต้องโทรมาอีกนะครับ
(คงรู้นะครับว่าเวลาโทรcall centerกว่าจะได้คุยต้องฟังบอทพล่ามอะไรมากมาย)

รออีก15นาที เช็คเมลล์อีก10รอบ(อาจจะเกิน)
ความรู้สึกตอนนั้นคือไม่ไหวละ

โทรกลับไปอีก
ขอคอมเพลนก่อนเลย
คอมเพลนพนักงาน2คนแรกที่รับเรื่องไว้
ถ้าพาสเวริดมันส่งให้ไม่ได้(อาจจะเป็นความลับหรือข้อมูลไม่เพียงพอก็ว่าไป)
ก็ให้บอกตรงๆ

ถ้าส่งเมลล์มาแล้วมันเกิดerrorทำให้ผมเช็คไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร
"แต่ถ้ารับปากว่าจะส่งเมลล์ให้แล้วไม่ส่ง ก็ควรไปทำอาชีพอื่น"

คงเข้าใจว่าการเช็คเมลล์10-20-30รอบ แล้วไม่ได้อะไรมันรู้สึกยังไง

สุดท้ายก็วางสายไป
คอยเช็คเมลล์เรื่อยๆ (ตอนนี้ตัดใจละแต่อยากรู้ว่าจะส่งมามั้ย)

*************************************************************
บทสรุป
โทรครั้งแรก20:48
โทรครั้งสุดท้าย21:23
ส่งเมลล์มาบอกพาสเวริดตอน 22:35

pwd ลค เป็น 7284‏

หัวข้อสั้นๆข้างในไม่มีข้อความอะไรเลย
ถ้ากระบวนการกว่าจะส่งเมลล์มาได้ มันต้องนานก็ควรบอกว่ามันจะใช้เวลาประมาณเท่าไหร่ จะได้ไม่ต้องคอยรอ

ถ้าต้องรอ1ชั่วโมง(กว่าๆ) ผมจะได้ไปหาอย่างอื่นทำนะ
ชื่อสินค้า:   AIS 3G
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่