หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยอธิบายหน่อยครับ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พอดีว่า พึ่งสมัครใช้รายเดือนของ ทรูมูฟ เมื่อวานซืน แล้ว วันนี้ก็มีข้อความขึ้นว่า " บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.00 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณ " คืองงครับ เพราะได้สมัครโปร 399/เดือน เน็ต/wifi ไม่จำกัดโทรได้150 นาที คือ ผมกลัวว่าจะต้องจ่ายเกิน1000บาท เพราะยังไม่ได้โทรออกเลย ใช้แค่เน็ตอย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณทรูมูฟ พึ่งจ่ายไปเมื่อวาน
โดนระงับสัญญาณ true move อีกแล้วเพิ่งจ่ายไปเมื่อวาน ข้อความเข้ามาวันนี้บอกใช้เกินวงเงิน คืออะไร ใช้เน็ตโปร 399 บาทต่อเดือน อธิบายหน่อย พอเข้า truemoney วอเล็ต ไปชำระไม่ขึ้นยอดชำระของเบอร์ที่ใช้ คืออะไ
สมาชิกหมายเลข 5042439
True สามารถเพิ่มวงเงินของผู้ใช้บริการได้ด้วยเหรอครับ
เปิดดูข้อความถึงกับงงเลยครับ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" คือผมไม่ได้ต้องการเลยที่จะเพิ่มวงเงินแค่ 499 เท่าเดิมก็พอแล้วนี่เล่นซะ 100
สมาชิกหมายเลข 4775052
วงเงินทรูมูฟคืออะไรค้ะ
ไม่เคยใช้เกินเลยน้ะค้ะ และยังใช้ไม่ถึงเดือนเลย พึ่งซื้อโทรศัพมาใหม่ค่ะ ซัมซุง j7 ใช้โปรรายเดือน499 แร้วมีข้อความส่งมาว่าขอปรับวงเงิน 1000 บาท ห่างไป10 วัน มีข้อความส่งมาอีกว่า ขอปรับวงเงินท่าน 2000บา
สมาชิกหมายเลข 3155427
ทำไมอยู่ดีๆ Truemove H ปรับวงเงินค่าบริการให้ คืออะไรคะ
อยู่ดีๆ เผลอไปรับเครื่องของ Truemove H มาฟรี 1 เครื่อง เงื่อนไขที่ทำสัญญาไว้คือจำนวน 399 บาทต่อเดือนและต้องใช้ติดต่อกันอย่างต่ำ 12 เดือน อยู่ดีเมื่อเดือนที่แล้วได้ข้อความบอกว่า "ทางบริษัทได้ปรั
LeboN
TrueMove H สุขX3 ค่าบริการโผล่มาจากไหน
ผมพึ่งติดตั้งอินเตอร์เน็ตเคเบิ้ลของ True ไป ใช้แคมเปญ สุขX3 - ทรูอินอินเตอร์เน็ต 12/1.2 Mb. - ทรูวิชั่น 78 ช่อง - ซิมทรูมูฟ H แบบรายเดือน iSmart 299 ค่าบริการรายเดือนรวมแล้ว 799-. /เดือน สามเดือนแรก
สมาชิกหมายเลข 1087760
รบกวน cc dtac อธิบาย ข้อความนี้หน่อยคับ
มี smsเข้ามาว่า ท่านมีวงเงินค่าใช้บริการ 1000.00 บาท ขณะนี้ใช้ไป 930.73 บาท ตรวจสอบยอดกด *1811 ****************** เเล้วผมก็ กดเช็คยอดเงินดู ขึ้นว่า คุณมียอดใช้งานเเพ็กหลัก โทร 236 น. Net 1.27 GB
สมาชิกหมายเลข 780737
พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าจะไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ แต่คุณภาพแย่โคตร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนโดนเหมือนกันบ้างคะ... เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานจากทรูโทรมาแจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว ให้เราเลือกโปรใหม่ ซึ่งเสนอมาให้ในราคา 399 รวมVATแล้วก็ 4XX จากเดิมใช้ราคา 2XX แถม
สมาชิกหมายเลข 8449648
สินเชื่อ Device Loan วงเงินพร้อมใช้สบายเป๋า
สินเชื่อ Device Loan วงเงินพร้อมใช้สบายเป๋า ของ ทรูมูฟ ยกเลิกแล้วเหรอ..... ้เห็นไปที่ร้านเค้าบอกว่าใช้ไม่ได้แล้ว.....
สมาชิกหมายเลข 4956682
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
สอบถามครับ ทรูมูฟสาวข้อความมาแบบนี้
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 500.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรครับไหนบอก จ่ายแค่เดือนละ300 ผมใช้รายเดือนอยู่
สมาชิกหมายเลข 5993957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยอธิบายหน่อยครับ?