Samsung ทำแบบนี้กับลูกค้า ???

เรื่องมีอยู่ว่าซื้อ s6 วันที่ 20 เมษายน   แล้วทีนี้มันมีโปรโมชั่นมาใหม่ที่แถมตัวชารทไร้สาย
ไอ่ผมไม่เคยใช้ galaxy gift ก็เลยกด ปรากฎว่า มีเวลาจำกัด ด้วยความไม่เคยใช้ มีเวลา 15 นาที ด้วยความตกใจเลยรีบไปช็อปแต่ก็ไม่ทันเวลา ด้วยความเซ็งผมจึงไปโพสใน เพจ samsung mobile thailand
  แอดมินร้บปากดิบดีว่าจะประสานไงให้ ซักพักผมเริ่มเซงกับการที่ให้ส่งข้อมูลให้ใน inbox   แต่แกไม่อานผมเลยแคป inbox มาคอมเม้นปรากฏว่าบล็อคผมไม่ให้คอมเม้นใกๆ เลยครับ บอกเลยงวดหน้าคงไปค่ายอื่น ประทับใจมากครับการใส่ใจลูกค้า ขนาดซื้อราคา 20k up นะครับ ถ้าหลักพันไม่ต้องพูดถึงเลย

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่เห็น cc รับเรื่องซักคนครับ หลังไมค์ไปในข้อความปัญหาเดิมก็ได้คำตอบไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่