เมื่อวานพ่อเปิดดูบิลค่าโทรศัพท์ที่ใช้บริการมาเกือบ 20 ปี ถึงกับต้องโทรมาถามลูกว่า อยู่ๆ มีค่าอะไรมาอีก 150 บาทไม่รู้
(ปกติอยู่คนละบ้าน แต่เราจ่ายค่าโทรศัพท์ให้พ่อกับแม่ทางอินเตอร์เน็ตทุกเดือน สังเกตุเหมือนกัน ว่าค่าโทรศัพท์พ่อเพิ่มขึ้น ปกติไม่เคยใช้เกินโปร.. แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร)
พอนึกดีๆ แกบอกว่า เคยมีพนักงานผู้หญิงโทรมาถามว่าจะสมัครโทรฟรี อะไรสักอย่างมั้ย เดือนละ 150 แต่แกก็ปฏิเสธไป..แต่พนักงานก็ยังสมัครให้และยังบอกว่าสมัครเรียบร้อยแล้ว
แกก็บอกว่าไม่เอา.. นึกว่าพนักงานจะเอาออกให้ แต่กลายเป็นสิ้นเดือนเรียกเก็บเงินมาเฉยเลย
นี่บอกว่าพรุ่งนี้จะเอาบิลมาให้ดู จะให้ลูกช่วยยกเลิกให้หน่อย
เมื่อไหร่ AIS จะเลิกยัดเยียดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นแบบนี้ให้กับคนแก่ที่ไม่รู้ทันกลโกงอย่างนี้เสียที!
ทั้งที่ลูกค้าประวัติการโทรไม่เคยเกินแพคเก็จที่เลือกให้ คุณจะมาเสนอหรือยัดแพคเก็จเสริมพวกนี้ทำไม ให้ท่านกังวลกับค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นพวกนี้
แอบกินฟรีไปเป็นเดือนกว่าลูกค้าจะหาคนยกเลิกเป็นโทรยกเลิกให้ ช่างเป็นการหากินที่......เหลือเกินจริงๆ
AIS เมื่อไหร่จะเลิกเอาเปรียบคนแก่เสียที..!
(ปกติอยู่คนละบ้าน แต่เราจ่ายค่าโทรศัพท์ให้พ่อกับแม่ทางอินเตอร์เน็ตทุกเดือน สังเกตุเหมือนกัน ว่าค่าโทรศัพท์พ่อเพิ่มขึ้น ปกติไม่เคยใช้เกินโปร.. แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร)
พอนึกดีๆ แกบอกว่า เคยมีพนักงานผู้หญิงโทรมาถามว่าจะสมัครโทรฟรี อะไรสักอย่างมั้ย เดือนละ 150 แต่แกก็ปฏิเสธไป..แต่พนักงานก็ยังสมัครให้และยังบอกว่าสมัครเรียบร้อยแล้ว
แกก็บอกว่าไม่เอา.. นึกว่าพนักงานจะเอาออกให้ แต่กลายเป็นสิ้นเดือนเรียกเก็บเงินมาเฉยเลย
นี่บอกว่าพรุ่งนี้จะเอาบิลมาให้ดู จะให้ลูกช่วยยกเลิกให้หน่อย
เมื่อไหร่ AIS จะเลิกยัดเยียดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นแบบนี้ให้กับคนแก่ที่ไม่รู้ทันกลโกงอย่างนี้เสียที!
ทั้งที่ลูกค้าประวัติการโทรไม่เคยเกินแพคเก็จที่เลือกให้ คุณจะมาเสนอหรือยัดแพคเก็จเสริมพวกนี้ทำไม ให้ท่านกังวลกับค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นพวกนี้
แอบกินฟรีไปเป็นเดือนกว่าลูกค้าจะหาคนยกเลิกเป็นโทรยกเลิกให้ ช่างเป็นการหากินที่......เหลือเกินจริงๆ