หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามโบนัสจากทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
กำหนดจ่ายบิลของคุณคือ27เม.ย.58 เพียงจ่ายภายในกำหนด เลือกรับโบนัสโทรฟรี 200นาทีหรือเน็ตฟรี 200MB นาน7วัน หลังชำระแล้วรอรับSMSแจ้งสิทธิ และเมื่อชำระค่าบริการแล้วจะทราบได้อย่างไหร่ว่าได้สิทธิเพราะไม่มี sms ส่งมา และ สามารถตรวจสอบค่าโทรคงเหลืออย่างไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามทรู Intelligent เรื่องจ่ายบิลในกำหนดรับเน็ต 200MB, หรือโทรฟรี 200 นาที?
ขอสอบถามและไล่เรียงเหตุการณ์ครับ ปกติผมเองจ่ายบิลทรูก่อนกำหนด บางครั้งจะได้รับ sms เน็ตฟรี, โทรฟรีบ้าง แต่ไม่รู้หลักเกณฑ์ว่าต้องจ่ายแบบไหนถึงจะได้รับโบนัสนี้ทุกเดือนเลยขอตั้งกระทู้ถามเลยครับ 1. ผมได
หมูน้อยบางวัว
ais กับ dtac ชำระเงินภายในวันที่กำหนด รับโบนัสโทรฟรีมีไหมครับ
เห็นทรูเขามีชำระตรงเวลาที่กำหนด รับโบนัสเน็ต 200MB หรือ โทร 200 นาที 7 วัน แต่ ais, dtac ไม่แน่ใจว่ามีไหมครับ
ศุภชัย_mMAN
โบนัส 200 เมกะไบท์ (MB)
คุณintelligenceคะ ได้รับsmsเพื่อรับเน็ต200mbรอบที่2/10ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค.แล้วคะ แจ้งว่าให้เติมเงินภายในวันที่ 21/11/13 เพื่อยีนยันรับสิทธิคะ เติมเงิน50บาทไปตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.56 แล้ว ถึงวันนี้ยังไม
ศิวาพร
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
อยู่ๆโดนระงับโทรออก smsและเน็ต ของทรู
พึ่งจ่ายไปวันที่28กันยายน แล้วมีsmsเข้า ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 578.44 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 500.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 115.69% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 578.44 บ. คลิก
สมาชิกหมายเลข 8944582
[ True ] กดย้ายค่าย ทำไมต้องกดยืนยันเพื่อไม่รับสิทธิพิเศษอีก? ไม่เห็นเป็นไปตามที่ กสทช. แจ้งเลยครับ
กด *151* เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ทันใดนั้น ได้รับ sms "ทรูมูฟเอชขอมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะคุณเท่านั้น โดยมอบโบนัสเพิ่มอีก 2 เท่า ทุกครั้งที่คุณเติมเงินทุกมูลค่านาน 6 เดือน (โบนัสใข้เล่นเน็ตและโทร
สมาชิกหมายเลข 2026696
สอบถามการตัดรอบบิลทรูของเปิดเบอร์ใหม่ รายเดือน
เราเพิ่งซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรของทรูมาค่ะ โดยใช้แบบเปิดเบอร์ใหม่ โปรที่ใช้คือโปรเดือนละ 599 เน็ต5+2GB โทร 300 นาทีค่ะ โดยจ่ายล่วงหน้าไป2000 บาท รวมภาษีอีก 140บาท ซื้อเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560 ตัดรอบบิ
สมาชิกหมายเลข 1226907
สอบถาม โปรโมชั่น Sim Card True 3,300 บาทที่แถมมากับ การซื้อมือถือจาก itruemart.com
http://www.itruemart.com/products/samsung-galaxy-note-4-sim-3300--2215743026757.html อ่านโปรโมชั่นแล้ว งง + เกิดคำถามมากมายเลยครับ รบกวนพี่ True ช่วยตอบทีละข้อให้หน่อยนะครับ คำถามข้อที่ 1 "ข้อ
NoWiS
ได้รับข้อความจากทรูมูฟ H แทนคำขอบคุณให้เลือกรับโบนัส....ควรจะรับมั้ยครับ
มีข้อความมาถึงว่า แทนคำขอบคุณให้เลือกรับโบนัส โทรฟรีในเครือข่าย 30 นาทีใช้ได้ 30 วัน หรือฟรีเน็ต 3G 200 MB โดยให้กดส่ง sms ไปที่ 964450 ฟรีจริงมั้ยครับ หรือว่ามีอะไรผิดปกติ เช่นพอครบกำหนด 30 วันก็
ธันวาคม
(True) มาทวงสิทธิ โบนัสโทรฟรี 100 นาที **จากการย้ายค่ายเบอร์เดิม***
เนื่องจากได้ทำการย้ายค่ายมาทรู เมื่อวันที่ 10/2/2015 และได้สิทธิพิเศษคือ เติมเงินสะสมครบ 100 บาทขึ้นไป ได้โบนัสโทรฟรี 100 นาที สูงสุด 18 รอบบิล และวันที่ 19/2/2016 ได้รับ sms แจ้งดังนี้ " เติมเง
Kayoubi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามโบนัสจากทรู