เอาLink เรื่องย่อเรื่อง "บทเพลงกลางเมฆา : อวิ๋นจงเกอ" (ลำนำทะเลทรายภาค 2) มาฝากค่า Cr.Linmou

หลังจากมีเพื่อนๆที่ดู ลำนำทะเลทราย จบ แต่ความรู้สึกไม่จบ อยากรู้เรื่องราวต่อจากนั้น

เราจึงมานำเสนอlink เรื่องอวิ๋นจงเกอ แก่เพื่อนๆ แปลโดยคุณ Linmou.
คุณ Linmou เป็นนักแปลคุณภาพ ที่แปลออกมาได้สละสลวยทุกๆเรื่องค่ะ ชักชวนเพื่อนๆอุดหนุนนักแปลคุณภาพท่านนี้นะคะ  แปลสนุกทุกเรื่องเลยค่ะ เราตามเก็บทุกเรื่อง เพราะหายากมาก ไม่ได้วางขายทั่วๆไป เพราะคุณlinmou. แปลเองจัดทำเองขายเองค่ะ ต้องซื้อผ่านเวบไซท์ของท่านเท่านั้น.  http://www.linmou-seria.com/home.php
เรื่องอวิ๋นจงเกอนี้คุณ Linmou ท่านแปลเป็นวิทยาทานไว้นานแล้วค่ะ

http://topicstock.pantip.com/writer/topicstock/2009/09/W8303585/W8303585.html

เรื่องย่อคร่าวๆ เป็นเรื่องราวของอวิ๋นเกอ ลูกสาวคนเล็กสุดที่รักของท่านแม่ทัพเว่ย(ฮั่วชิ้วปิ้ง-ชื่อในนิยาย) กับ เสี่ยวเยว่ (ชื่อในซีรีส์)
เธอได้หนีออกจากบ้านเพราะกลัวถูกจับแต่งงาน กับใคร? และทำไมถึงหนี? และทำให้เข้าสู่วังวนของการชิงบัลลังก์ที่พ่อแม่เค้าเคยประสบมาค่ะ
ต้องอ่านต่อเองค่ะ เดี๋ยวSpoil.
เรื่องนี้ก็เกี่ยวกับท่านเก้าด้วยนะคะ ออกมาแว่บๆมีคำพูดถึงหน่อยๆ
แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้รันทดมากๆ ขนาดท่านเก้ารันทดแล้ว ทุกๆคนในเรื่องนี้รันทดยิ่งกว่า ช่างแตกต่างกับรุ่นพ่อแม่ยิ่งนัก

สำหรับเรื่องนี้ ได้มีการสร้างซีรีส์ซึ่งถ่ายทำจบแล้ว และมีคิวฉายตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แทบจะก่อน ลำนำทะเลทรายซะอีก แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจึงถูกเลื่อนฉายอย่างไม่มีกำหนด คาดว่าจะเกี่ยวกับรัฐบาลจีนไม่ยอมให้ฉายเพราะเป็นเรื่องประวัติศาสตร์ที่ต่อเนื่องจากยุคฮั่นอู้ตี้(ยุคท่านแม่ทัพ) มาเป็นรุ่นลูกรัชสมัยถัดไป พอเกี่ยวข้องแบบนี้คงต้องมีการปรับบทเยอะมาก

อย่างเรื่องลำนำทะเลทราย เนื่องจากท่านแม่ทัพเว่ยอวู๋จี้ จริงๆคือท่านแม่ทัพฮั่วชวิ้ปิ้ง ที่มีจริงในประวัติศาสตร์. ยังถูกดองมา2ปี (ถ่ายเสร็จตั้งกะ 2012 ทำให้เรารู้จักท่านแม่ทัพช้าไปถึง2ปี เสียใจมากกก) ต้องปรับแก้บทถ่ายทำใหม่ เปลี่ยนชื่อตัวละคร พากย์เสียงทับลงไปใหม่ (เราเคยนั่งสังเกตุด้วยว่าเวลานางเอกเรียกพระเอกรูปปากจะเป็นฮั่วชวิ้ปิ้ง ไม่ใช่เว่ยหวู๋จี้หละ ช่างสงสัยไปไหม555)
รัฐบาลจีนถึงให้ฉายค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่