วันนี้ผมได้ทำการกดเงินจากตู้ธนาคารกรุงเทพ ด้วย บัตรเอทีเอ็ม บีเฟิสต์ สมาร์ท ของธ.กรุงเทพ ที่มีความปลอดภัยระดับสูงและใช้เทคโนโลยีชิพอัจฉริยะ
ที่สามารถกดได้เฉพาะตู้ธนาคารกรุงเทพเท่านั้น แต่ไม่เป็นไร เพราะมีความปลอดภัยสูง
และแล้ววันนี้ วันศุกร์ ที่ 24เมษายน2558 ผมกดเงิน ที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ หน้าบ้าน ตู้อยู่หน้าแฟมมิลี่มาร์ท กด2ครั้ง ครั้งแรกกดเต็มจำนวนที่สามารถกดได้ เงินก็ออกปกติ แต่เครื่องทำงานช้าๆ เหมือนคิดนาน แต่ก็ได้รับเงินและสลิปปกติ และผมก็กดเงินอีกครั้ง หมื่นกว่า คราวนี้มันคิดนานมากๆ และแล้วจอก็ขึ้นสีแดง ว่า ขออภัยหยุดบริการชั่วคราว เวนหละ เลยลองเช็คยอดเงินดู อ้าวเงินหายไปแล้ว แต่ไม่ได้รับเงิน สตันไป 2 วิ และรีบกดเบอร์โทรหาธนาคาร ด้วยเบอร์ 1333 โทรติดน่ะ แต่ไม่มีพนักงานรับสาย รอนานมาก รอประมาณ 10 นาที แล้วมันก็ตัดสาย เซ็ง เลยลองอีกเบอร์ 02-645-5555 พูดเหมือนกัน แต่ดีหน่อย ประมาณ 4 นาทีมีคนรับสาย ผมก็แจ้งไปตามที่เล่าให้ฟัง ขณะนั้นผมยังยืนอยู่หน้าตู้ ATM กลัวเงินออกมา ผมแจ้งไปเรียบร้อย พนักงานบอกว่า วันจันทร์ที่ 27 เมษายน ประมาณ 6 โมงถึงทราบผลว่าเป็นอย่างไร พนักงานยังบอกอีกว่า ถ้าวันจันทร์เลย 6 โมง ให้แจ้งเข้าไปใหม่ โหย ฟังแล้วเสียความรู้สึกมากๆ งง ไปเลย การจัดการ การทำงาน ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย วิตกกังวลตั้งแต่เช้าเลย ต้องกังวลไปถึงวันจันทร์ด้วยยที่สำคัญ
เพื่อนๆใครเคยโดนในลักษณะแบบนี้บ้างไหม แนะนำหน่อยค่ะ (จริงๆมีรูปถ่ายตู้ หน้าจอตู้เอทีเอ็ม และภาพกว้างๆ แต่ยังลงไม่ได้ ยังไม่ได้ยืนยันบัตร)
ขอบคุณค่ะ
บัตร บีเฟิสต์ สมาร์ท ของธ.กรุงเทพ กับตู้ ธ.กรุงเทพ ที่มาพร้อมความปลอดภัยสูง
ที่สามารถกดได้เฉพาะตู้ธนาคารกรุงเทพเท่านั้น แต่ไม่เป็นไร เพราะมีความปลอดภัยสูง
และแล้ววันนี้ วันศุกร์ ที่ 24เมษายน2558 ผมกดเงิน ที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ หน้าบ้าน ตู้อยู่หน้าแฟมมิลี่มาร์ท กด2ครั้ง ครั้งแรกกดเต็มจำนวนที่สามารถกดได้ เงินก็ออกปกติ แต่เครื่องทำงานช้าๆ เหมือนคิดนาน แต่ก็ได้รับเงินและสลิปปกติ และผมก็กดเงินอีกครั้ง หมื่นกว่า คราวนี้มันคิดนานมากๆ และแล้วจอก็ขึ้นสีแดง ว่า ขออภัยหยุดบริการชั่วคราว เวนหละ เลยลองเช็คยอดเงินดู อ้าวเงินหายไปแล้ว แต่ไม่ได้รับเงิน สตันไป 2 วิ และรีบกดเบอร์โทรหาธนาคาร ด้วยเบอร์ 1333 โทรติดน่ะ แต่ไม่มีพนักงานรับสาย รอนานมาก รอประมาณ 10 นาที แล้วมันก็ตัดสาย เซ็ง เลยลองอีกเบอร์ 02-645-5555 พูดเหมือนกัน แต่ดีหน่อย ประมาณ 4 นาทีมีคนรับสาย ผมก็แจ้งไปตามที่เล่าให้ฟัง ขณะนั้นผมยังยืนอยู่หน้าตู้ ATM กลัวเงินออกมา ผมแจ้งไปเรียบร้อย พนักงานบอกว่า วันจันทร์ที่ 27 เมษายน ประมาณ 6 โมงถึงทราบผลว่าเป็นอย่างไร พนักงานยังบอกอีกว่า ถ้าวันจันทร์เลย 6 โมง ให้แจ้งเข้าไปใหม่ โหย ฟังแล้วเสียความรู้สึกมากๆ งง ไปเลย การจัดการ การทำงาน ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย วิตกกังวลตั้งแต่เช้าเลย ต้องกังวลไปถึงวันจันทร์ด้วยยที่สำคัญ
เพื่อนๆใครเคยโดนในลักษณะแบบนี้บ้างไหม แนะนำหน่อยค่ะ (จริงๆมีรูปถ่ายตู้ หน้าจอตู้เอทีเอ็ม และภาพกว้างๆ แต่ยังลงไม่ได้ ยังไม่ได้ยืนยันบัตร)
ขอบคุณค่ะ