พอดีว่าผมซื้อซิมใหม่มา แร้วตอนเปิดใช้ยังไม่ได้เติมเงิน และจะมีข้อความ
Your balance is insufficient. Please press *120 to top-up your account in order to continue enjoying your value-added service
เข้ามาอยู่เรื่อยๆ เป็นมาหลายวัน วันนี้ผมเติมเงินไป 20 บาท จะลองดูว่ามันจะโดนหักค่าอะไรหรือเปล่า พอสักพักก็มีข้อความเข้าว่า
Your MobilePhone balance is running low. Please refill your account balance by dialing *120*PIN(16 digits from refill card)# or refill from our agent. New! 'Give2Gang' service from AIS 3G One-2-Call Easily check balance and automatically transfer balance/validity to your loved one. To subscribe, dial *700.
แล้วผมลองเช็คเงิน ปรากฎว่า เงินในโทสับโดนหักไปเฉยๆ อยากทราบว่าโดนหักไปเพราะอ่าไรครับ เพราะตอนเปิดใช้ก็ไม่ได้ไปสมัครอ่ะไร
ช่วยเช็คให้หน่อยน่ะครับ และช่วยยกเลิกให้ด้วยครับ
เบอร์ 089-0047668
เปิดซิมใหม่โดนหักเงินโดยไม่รุ้สาเหตุ
Your balance is insufficient. Please press *120 to top-up your account in order to continue enjoying your value-added service
เข้ามาอยู่เรื่อยๆ เป็นมาหลายวัน วันนี้ผมเติมเงินไป 20 บาท จะลองดูว่ามันจะโดนหักค่าอะไรหรือเปล่า พอสักพักก็มีข้อความเข้าว่า
Your MobilePhone balance is running low. Please refill your account balance by dialing *120*PIN(16 digits from refill card)# or refill from our agent. New! 'Give2Gang' service from AIS 3G One-2-Call Easily check balance and automatically transfer balance/validity to your loved one. To subscribe, dial *700.
แล้วผมลองเช็คเงิน ปรากฎว่า เงินในโทสับโดนหักไปเฉยๆ อยากทราบว่าโดนหักไปเพราะอ่าไรครับ เพราะตอนเปิดใช้ก็ไม่ได้ไปสมัครอ่ะไร
ช่วยเช็คให้หน่อยน่ะครับ และช่วยยกเลิกให้ด้วยครับ
เบอร์ 089-0047668