เปิดซิมใหม่โดนหักเงินโดยไม่รุ้สาเหตุ

กระทู้คำถาม
พอดีว่าผมซื้อซิมใหม่มา แร้วตอนเปิดใช้ยังไม่ได้เติมเงิน และจะมีข้อความ

Your balance is insufficient. Please press *120 to top-up your account in order to continue enjoying your value-added service

เข้ามาอยู่เรื่อยๆ เป็นมาหลายวัน  วันนี้ผมเติมเงินไป 20 บาท จะลองดูว่ามันจะโดนหักค่าอะไรหรือเปล่า พอสักพักก็มีข้อความเข้าว่า  

Your MobilePhone balance is running low. Please refill your account balance by dialing *120*PIN(16 digits from refill card)# or refill from our agent. New! 'Give2Gang' service from AIS 3G One-2-Call Easily check balance and automatically transfer balance/validity to your loved one. To subscribe, dial *700.

แล้วผมลองเช็คเงิน ปรากฎว่า เงินในโทสับโดนหักไปเฉยๆ อยากทราบว่าโดนหักไปเพราะอ่าไรครับ เพราะตอนเปิดใช้ก็ไม่ได้ไปสมัครอ่ะไร
ช่วยเช็คให้หน่อยน่ะครับ และช่วยยกเลิกให้ด้วยครับ
เบอร์ 089-0047668
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS 3G 2100 AIS Mobile BPL
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่