รถไฟญี่ปุ่นทำได้. 600 km.. โถ่ๆๆ เด็ก รถไฟไทยมีมาตราฐานกว่าตั้งเยอะ ไทยเราใช้ระบบวิ่งในท่อลม 1 ชั่วโมงถึงเชียงใหม่
แล้วไทยเรา ยังมี ประตูสตาร์เกต ส่งสินค้า ข้ามทวีป
พวกระบบรถไฟที่จีน จะขนสินค้าจาดกจีน เข้ารัสเซีย ไปสเปน
จะเป็นแค่ซากเหล็กไปเลย เพราะไทยขนได้เร็วกว่า
พวกกองเรือ tta rcl psl จะตายหมดแน่นอน ได้แค่ขนกันในประเทศใกล้ ขนของไม่สำคัญ
ส่วนวิ่งแบบปกติ ไปอยุธยา สมัยรัชกาลที่ 5 ใช้เวลา 2 ชั่วโมง
มาวันนี้ 2558 เราก็วิ่ง สองชั่วโมง เหมือนเดิม เรารักษามาตราฐานได้ดีจริงๆ ว่ามั้ยย
อ่าวๆๆๆ ตื่นๆๆ ละ
มาเจอ ความจริงการรถไฟไทย ดีกว่า
... ระบบรางคู่ แค่มี ก็เห็นแล้วว่า วิ่งได้ใช้ความเร็วได้ รถไฟไทยถ้าทำให้วิ่งได้ตรงเวลา ถือว่าดีมาก
ส่วนเรื่องอุบัติเหตุ เกิดหลายครั้งก็จริง แต่ไม่ค่อยมีผู้เสียชีวิต ต่างกับรถทัวร์ ตกเขา หรือชนกันทีก็ตายไป ครึ่งคัน
ก็คิดว่า ทำรางคู่ให้ครอบคลุม จะได้เดินทางได้ปลอดภัย และขนส่งสินค้าทำให้ต้นทุนการขนถูกลง
ราคาสินค้าก็ต่ำลง
รถไฟญี่ปุ่นทำได้.600 km.โถ่ๆ เด็ก ๆ รถไฟไทยมีมาตราฐานกว่าตั้งเยอะ ไทยเราใช้ระบบวิ่งในท่อลม 1 ชั่วโมงถึงเชียงใหม่
แล้วไทยเรา ยังมี ประตูสตาร์เกต ส่งสินค้า ข้ามทวีป
พวกระบบรถไฟที่จีน จะขนสินค้าจาดกจีน เข้ารัสเซีย ไปสเปน
จะเป็นแค่ซากเหล็กไปเลย เพราะไทยขนได้เร็วกว่า
พวกกองเรือ tta rcl psl จะตายหมดแน่นอน ได้แค่ขนกันในประเทศใกล้ ขนของไม่สำคัญ
ส่วนวิ่งแบบปกติ ไปอยุธยา สมัยรัชกาลที่ 5 ใช้เวลา 2 ชั่วโมง
มาวันนี้ 2558 เราก็วิ่ง สองชั่วโมง เหมือนเดิม เรารักษามาตราฐานได้ดีจริงๆ ว่ามั้ยย
อ่าวๆๆๆ ตื่นๆๆ ละ
มาเจอ ความจริงการรถไฟไทย ดีกว่า
... ระบบรางคู่ แค่มี ก็เห็นแล้วว่า วิ่งได้ใช้ความเร็วได้ รถไฟไทยถ้าทำให้วิ่งได้ตรงเวลา ถือว่าดีมาก
ส่วนเรื่องอุบัติเหตุ เกิดหลายครั้งก็จริง แต่ไม่ค่อยมีผู้เสียชีวิต ต่างกับรถทัวร์ ตกเขา หรือชนกันทีก็ตายไป ครึ่งคัน
ก็คิดว่า ทำรางคู่ให้ครอบคลุม จะได้เดินทางได้ปลอดภัย และขนส่งสินค้าทำให้ต้นทุนการขนถูกลง
ราคาสินค้าก็ต่ำลง