เริ่มเรื่องคือ .. คุณพ่อมีความประสงค์จะดูช่อง True sport 7 ที่มีในแพคเกจ Happy Family ในวันที่ 21 เมษายนค่ะ
เดิมเราใช้แพคเกจสุข *3 อยู่ ซึ่งไม่มีช่องนี้ เลยติดต่อทาง true care chat เพื่อขอปรับแพคเกจเพิ่มเงิน เพื่อใช้บริการได้
เราติดต่อไปตั้งแต่วันพฤ-ศุกร์ ที่ผ่านมา (16-17) คุยกับเจ้าหน้าที่ โอเค ตกลงกันเรียบร้อยว่าจะเพิ่มเป็นแพคเกจนี้นะ ดำเนินการเรียบร้อยค่ะ ภายใน 3 วันจะได้ดูค่ะ จะมี sms มาแจ้งนะคะ
เราก็รอ วันที่ 1 ไม่มา ไม่เป็นไร 2 ไม่เป็นไร 3 ไม่เป็นไร 4 แล้ว 5 ..
เราเลยติดต่อประสานงานเข้าไปที่ TRUE อีกครั้ง
ปรากฏว่า "เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ลูกค้ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนแพคเกจ รอลูกค้าตัดสินใจว่าจะดำเนินการ"
หืม ? ตลกหรอคะ
เรามั่นใจมากกกกกก ว่าวันนั้นเราตั้งใจจะเปลี่ยนแพคเกจ และเราก็ยืนยันกันดิบดีแล้วว่าเราจะเปลี่ยนนะ เหลือแค่รอบริการเฉยๆ
แล้วกลับกลายวันนี้ ตกลงที่เรายังใช้บริการไม่ได้ เพราะเจ้าหน้าที่บอกเราไม่ได้แจ้งว่าจะเปลี่ยน เราตัดสินใจอยู่
แล้วยังไงต่อ .. บอกจะรับเรื่องใหม่ให้นะ 3 วัน
แล้วยังไงต่อ .. คือเราตั้งใจจะใช้บริการวันนี้ เราติดต่อล่วงหน้าไป 4-5 วัน เราไม่ใช่จะเอา วันนี้ เดี๋ยวนี้
ทีนี้เราเลยตัดสินใจโทรไป 1686 true โดยใช้ดีแทคโทร (เพราะอยู่ข้างนอก มาต่อคิวคุยกับทรูที่ศูนย์ แต่คนเยอะเกิน)
เราไม่ซีเรียสที่ต้องรอสาย แต่ให้เรารอสาย แล้วตัดสายเรา ? ไม่โอเคค่ะ เสียค่าโทรศัพท์ ค่ารอ มาเพื่อโดนตัดสาย
โอเค ยังไม่เป็นไร ทนได้ ..
สักพักพนักงานรับสาย คุยให้ ประสานงานกันดิบดี เราก็เริ่มเหวี่ยงละ คือเราคุยใน true care chat ไป เค้าก็ไม่สนใจ
คือเค้าโยนว่าเราผิดที่ไม่ยืนยันว่าจะเอา
ไปค้นประวัติการสนทนาดูไหมคะ ? ว่าคนรับเรื่อง คุยอะไร แล้วเราบอกตอนไหน ว่าเรายังไม่ตัดสินใจ
ไม่ได้ใช้บริการตามวันที่ต้องการไม่พอ ยังมาโยนความผิดให้เราอีก ?
1686 คุยดีค่ะ บอกจะประสานงานเร่งด่วนให้เลยนะคะ ภายใน 10 นาทีจะโทรกลับมาค่ะ เบอร์นี้นะคะ จะแจ้งว่าเป็นอย่างไรค่ะ
รอแล้ว
รอเล่า
10 นาที
20 นาที
1 ชั่วโมง
2 ชั่วโมง
........
ตกลงทรูยังให้ความสำคัญกับผู้บริโภค คนใช้บริการรายย่อยอยู่ไหมคะ
โยนความผิดให้เรา เสียความรู้สึก"มาก" นะคะ
กลายเป็นลูกค้าผิดเอง พนักงานไม่ผิด
ลูกค้ายืนยันขอเปลี่ยน พนักงานรับเรื่อง ให้เรารอ
พอไม่ได้ เรามาท้วง บอกเราไมไ่ด้ขอเปลี่ยน รอเราอยู่ โอเคค่ะ เราผิด
บอกจะติดต่อกลับเร่งด่วนเพื่อแจ้งผล นั่นนี่ .. แล้วนิ่ง
บอกให้รอโทรกลับนะคะ ภายใน 10 นาที แล้วเงียบ
ติดต่อไป true care chat อีกทีเพื่อต้องการคำตอบเรื่องว่าจะโทรมาแจ้งผล ก็ไม่ติดต่ออะไรให้
บอกแค่ให้รอ 3 วัน รอ sms แล้วก็ขอโทษ โอเคค่ะ
ค่ะ
ขอบคุณค่ะสำหรับการให้บริการที่ดี
เสียความรู้สึก กับการให้บริการของ TRUE ที่โยนความผิดให้ลูกค้า
เดิมเราใช้แพคเกจสุข *3 อยู่ ซึ่งไม่มีช่องนี้ เลยติดต่อทาง true care chat เพื่อขอปรับแพคเกจเพิ่มเงิน เพื่อใช้บริการได้
เราติดต่อไปตั้งแต่วันพฤ-ศุกร์ ที่ผ่านมา (16-17) คุยกับเจ้าหน้าที่ โอเค ตกลงกันเรียบร้อยว่าจะเพิ่มเป็นแพคเกจนี้นะ ดำเนินการเรียบร้อยค่ะ ภายใน 3 วันจะได้ดูค่ะ จะมี sms มาแจ้งนะคะ
เราก็รอ วันที่ 1 ไม่มา ไม่เป็นไร 2 ไม่เป็นไร 3 ไม่เป็นไร 4 แล้ว 5 ..
เราเลยติดต่อประสานงานเข้าไปที่ TRUE อีกครั้ง
ปรากฏว่า "เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ลูกค้ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนแพคเกจ รอลูกค้าตัดสินใจว่าจะดำเนินการ"
หืม ? ตลกหรอคะ
เรามั่นใจมากกกกกก ว่าวันนั้นเราตั้งใจจะเปลี่ยนแพคเกจ และเราก็ยืนยันกันดิบดีแล้วว่าเราจะเปลี่ยนนะ เหลือแค่รอบริการเฉยๆ
แล้วกลับกลายวันนี้ ตกลงที่เรายังใช้บริการไม่ได้ เพราะเจ้าหน้าที่บอกเราไม่ได้แจ้งว่าจะเปลี่ยน เราตัดสินใจอยู่
แล้วยังไงต่อ .. บอกจะรับเรื่องใหม่ให้นะ 3 วัน
แล้วยังไงต่อ .. คือเราตั้งใจจะใช้บริการวันนี้ เราติดต่อล่วงหน้าไป 4-5 วัน เราไม่ใช่จะเอา วันนี้ เดี๋ยวนี้
ทีนี้เราเลยตัดสินใจโทรไป 1686 true โดยใช้ดีแทคโทร (เพราะอยู่ข้างนอก มาต่อคิวคุยกับทรูที่ศูนย์ แต่คนเยอะเกิน)
เราไม่ซีเรียสที่ต้องรอสาย แต่ให้เรารอสาย แล้วตัดสายเรา ? ไม่โอเคค่ะ เสียค่าโทรศัพท์ ค่ารอ มาเพื่อโดนตัดสาย
โอเค ยังไม่เป็นไร ทนได้ ..
สักพักพนักงานรับสาย คุยให้ ประสานงานกันดิบดี เราก็เริ่มเหวี่ยงละ คือเราคุยใน true care chat ไป เค้าก็ไม่สนใจ
คือเค้าโยนว่าเราผิดที่ไม่ยืนยันว่าจะเอา
ไปค้นประวัติการสนทนาดูไหมคะ ? ว่าคนรับเรื่อง คุยอะไร แล้วเราบอกตอนไหน ว่าเรายังไม่ตัดสินใจ
ไม่ได้ใช้บริการตามวันที่ต้องการไม่พอ ยังมาโยนความผิดให้เราอีก ?
1686 คุยดีค่ะ บอกจะประสานงานเร่งด่วนให้เลยนะคะ ภายใน 10 นาทีจะโทรกลับมาค่ะ เบอร์นี้นะคะ จะแจ้งว่าเป็นอย่างไรค่ะ
รอแล้ว
รอเล่า
10 นาที
20 นาที
1 ชั่วโมง
2 ชั่วโมง
........
ตกลงทรูยังให้ความสำคัญกับผู้บริโภค คนใช้บริการรายย่อยอยู่ไหมคะ
โยนความผิดให้เรา เสียความรู้สึก"มาก" นะคะ
กลายเป็นลูกค้าผิดเอง พนักงานไม่ผิด
ลูกค้ายืนยันขอเปลี่ยน พนักงานรับเรื่อง ให้เรารอ
พอไม่ได้ เรามาท้วง บอกเราไมไ่ด้ขอเปลี่ยน รอเราอยู่ โอเคค่ะ เราผิด
บอกจะติดต่อกลับเร่งด่วนเพื่อแจ้งผล นั่นนี่ .. แล้วนิ่ง
บอกให้รอโทรกลับนะคะ ภายใน 10 นาที แล้วเงียบ
ติดต่อไป true care chat อีกทีเพื่อต้องการคำตอบเรื่องว่าจะโทรมาแจ้งผล ก็ไม่ติดต่ออะไรให้
บอกแค่ให้รอ 3 วัน รอ sms แล้วก็ขอโทษ โอเคค่ะ
ค่ะ
ขอบคุณค่ะสำหรับการให้บริการที่ดี