“เคน” เหวอเดินพรมแดงจำ “วิค F4” ไม่ได้นึกว่า “เหลียงเฉาเหว่ย”



“เคน” หรือ “จูเสี้ยวเทียน”นักแสดงหนุ่มจาก F4 รักใสๆหัวใจสี่ดวง ยอมรับผิดจำเพิ่อน “วิค” หรือ “ไจ่ไจ๋ - โจวอี้หมิน” ไม่ได้ บอกเข้าใจผิดทีแรกนึกว่า “เหลียงเฉาเหว่ย” นักแสดงชื่อดัง

เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาเจอกันของ 2 นักแสดงจากซีรีย์ดังในตำนานอย่าง F4 รักใสๆหัวใจสี่ดวงเลยทีเดียว ระหว่าง จูเสี้ยวเทียน หรือ เคน F4 กับ โจวอี้หมิน หรือ วิค F4 ที่ต่างมาร่วมงาน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองปักกิ่งที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมาด้วยกันทั้งคู่
       
       โดยรายงานระบุว่า เคน จำเพื่อนตนเองไม่ได้ โดยนึกว่าคนที่เดินพรมแดงอยู่คือ ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง เหลียงเฉาเหว่ย จึงตั้งใจจะเดินเข้าไปทักทาย โดยไม่นึกมาก่อนว่าเหลียงเฉาเหว่ยที่เขาเห็น จะกลายเป็นวิค F4 เพื่อนของเขาเอง
       
       ตามรายงานระบุว่า เคนและวิคต่างทักทายและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเคนเองยังได้โพสต์ภาพของเขากับวิคลงใน Weibo พร้อมขึ้นข้อความว่า “จริงๆแล้วนายต้องเหมือนหลิวเต๋อหัวสิ แต่ทำไมตอนนี้นายยิ่งดูคล้ายเหลียงเฉาเหว่ยขึ้นไปทุกทีๆ? ฉันรู้ดีว่ามันเลวร้ายขนาดไหนที่ดันมายืนข้างๆนาย แต่ฉันก็ยังอดไม่ได้จริงๆ เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?" ทางวิคก็ได้ตอบกลับ Weibo ของเคนแบบสุดน่ารักด้วยว่า “จุ๊บๆ!”
       
       อย่างไรก็ตามแฟนคลับส่วนมากต่างเข้ามาแสดงความเห็นในทำนองเดียวกับเคนว่า วิคยังคงดูดีไม่เปลี่ยนแปลง และก็มีหลายคนเช่นกันที่ช็อคกับสภาพของเคน F4 ที่อ้วนขึ้นและคล้ำขึ้นกว่าเดิมด้วย
















ที่มา : ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9580000045314
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่