เอาง่ายๆ ใช้งานมา มีปัญหาเล็กๆน้อยก็หยวนๆไปครับ ประคองกันเรื่อยๆมา
แต่เรื่องนี้ทนไม่ได้ รับไม่ได้จริงๆ สั่งเครื่อง Samsung Galaxy S6 Edge โดยสิทธิ์ของเบอร์ที่ใช้งาน ( 2 เบอร์) ระบบทำงานค้าง ทำให้ผมเสียสิทธิ์ไม่สามารถสั่งซื้อได้ และรับปากจะตรวจสอบให้ ตามที่ตกลงกันวันเวลาไว้ แต่ไม่ได้เป็นนั้นเลย
ผมผู้บริโภคต้องโทรสอบถามติดตามเองตลอด เสียค่าโทรน่ะครับ ไม่ใช่โทรฟรี ตามมา 2 วัน จนเสียสิทธิ์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
แค่มาบ่นให้เพื่อนๆในห้องฟังเท่านั้นครับ ว่าเครือข่ายที่เราคิดว่าดี กับทำกับเราอย่างนี้หรอครับ
มีประโยคเด็ดครับ
"ไม่ทราบว่าจะทราบผลเมื่อไร เห็นแจ้งว่า 16.30 น. (โทรตอน 15.00 น.)"
กระแทรกเสียงมาเลย "ก็รอเวลา 16.30 น.สิ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ก็ติดตกลับมาเองแหละ ยังไม่ถึงเวลา"
คุณผู้บริหารครับ ปล่อยให้พนักงานคุยกับลูกค้าแบบนี้หรอครับ เป็นผมได้ยิน ไล่ออกสถานเดียว
สาปส่ง AIS ไม่หันกลับไปหาอีก ใช้งานมายาวนานกว่า 10 ปี
แต่เรื่องนี้ทนไม่ได้ รับไม่ได้จริงๆ สั่งเครื่อง Samsung Galaxy S6 Edge โดยสิทธิ์ของเบอร์ที่ใช้งาน ( 2 เบอร์) ระบบทำงานค้าง ทำให้ผมเสียสิทธิ์ไม่สามารถสั่งซื้อได้ และรับปากจะตรวจสอบให้ ตามที่ตกลงกันวันเวลาไว้ แต่ไม่ได้เป็นนั้นเลย
ผมผู้บริโภคต้องโทรสอบถามติดตามเองตลอด เสียค่าโทรน่ะครับ ไม่ใช่โทรฟรี ตามมา 2 วัน จนเสียสิทธิ์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
แค่มาบ่นให้เพื่อนๆในห้องฟังเท่านั้นครับ ว่าเครือข่ายที่เราคิดว่าดี กับทำกับเราอย่างนี้หรอครับ
มีประโยคเด็ดครับ
"ไม่ทราบว่าจะทราบผลเมื่อไร เห็นแจ้งว่า 16.30 น. (โทรตอน 15.00 น.)"
กระแทรกเสียงมาเลย "ก็รอเวลา 16.30 น.สิ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ก็ติดตกลับมาเองแหละ ยังไม่ถึงเวลา"
คุณผู้บริหารครับ ปล่อยให้พนักงานคุยกับลูกค้าแบบนี้หรอครับ เป็นผมได้ยิน ไล่ออกสถานเดียว