สาปส่ง AIS ไม่หันกลับไปหาอีก ใช้งานมายาวนานกว่า 10 ปี

กระทู้สนทนา
เอาง่ายๆ ใช้งานมา มีปัญหาเล็กๆน้อยก็หยวนๆไปครับ ประคองกันเรื่อยๆมา

แต่เรื่องนี้ทนไม่ได้ รับไม่ได้จริงๆ สั่งเครื่อง Samsung Galaxy S6 Edge โดยสิทธิ์ของเบอร์ที่ใช้งาน ( 2 เบอร์) ระบบทำงานค้าง ทำให้ผมเสียสิทธิ์ไม่สามารถสั่งซื้อได้ และรับปากจะตรวจสอบให้ ตามที่ตกลงกันวันเวลาไว้ แต่ไม่ได้เป็นนั้นเลย

ผมผู้บริโภคต้องโทรสอบถามติดตามเองตลอด เสียค่าโทรน่ะครับ ไม่ใช่โทรฟรี ตามมา 2 วัน จนเสียสิทธิ์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข

แค่มาบ่นให้เพื่อนๆในห้องฟังเท่านั้นครับ ว่าเครือข่ายที่เราคิดว่าดี กับทำกับเราอย่างนี้หรอครับ

มีประโยคเด็ดครับ

"ไม่ทราบว่าจะทราบผลเมื่อไร เห็นแจ้งว่า 16.30 น. (โทรตอน 15.00 น.)"

กระแทรกเสียงมาเลย "ก็รอเวลา 16.30 น.สิ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ก็ติดตกลับมาเองแหละ ยังไม่ถึงเวลา"

คุณผู้บริหารครับ ปล่อยให้พนักงานคุยกับลูกค้าแบบนี้หรอครับ เป็นผมได้ยิน ไล่ออกสถานเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่