มีคำถามถามทรู 2 เรื่องคะ
เรื่องที่ 1. ดิฉันได้ไปขอย้ายบริการจากเติมเงิน เป็นรายเดือน เบอร์ 096-42640xx ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปรากฎว่าไม่สามารถใช้งานได้ ไม่ว่าจะเป็น โทรเข้าโทรออก หรือ อินเตอร์เน็ต (โทรออกจะเจอเสียงที่บอกว่า ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณาเติมเงินคะ = เป็นซืมเติมเงินถูกไหม??) จนเมื่อวันที่ 13 เมษา ที่ผ่านมา ดิฉันได้ไปที่ศูนย์ทรูอีกครั้ง และได้ให้เจ้าหน้าที่เช็คเบอร์ดังกล่าวว่ายังเป็นเบอร์รายเดือนอยู่ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเบอร์ระบบเติมเงินคะ ย้ำนะคะว่าเติมเงิน แต่ปรากฎว่าวันนี้ 20/4/15 มีบิลเก็บค่าบริการรายเดือน จำนวน 200 กว่าบาทมาที่บ้าน คืออะไรคะ!!! ไหนบอกว่าเป็นเบอร์เติมเงินแต่มีบิลเรียกเก็บระบบรายเดือน หมายความว่าอย่างไรคะ
เรื่องที่ 2. เบอร์ 086-72929xx (ระบบเติมเงิน) ดิฉันไปขอย้ายจาก true เป็น true-h วันที่ 13/4/15 เช่นเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมไม่มีให้มารับหลังสงกรานต์คะ ปรากฎว่าไปรับซิมวันที่ 20/4/15 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ดังกล่าวโดนตัดออกจากระบบคะ ห๊ะ?? ต้องเปิดเบอร์ใหม่คะ ห๊ะ?? ถามว่าทำไม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ดังกล่าวไม่ได้ลงทะเบียนซิม >> ซึ่งอันนี้ต้องบอกก่อนว่าตอนที่ได้จัดให้มีการลงทะเบียนซิมนั้น ดิฉันได้ไปลงทะเบียนซิมปกติคะ แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เบอร์นี้ลงทะเบียนไปแล้วคะ ชื่อคุณนั้นนี่ว่ากันไป แต่วันนี้ขอย้ายค่ายบอกว่าซิมไม่ได้ลงทะเบียนต้องเปิดเบอร์ใหม่ คืออะไรคะ?? มันลำบากมากคุณรู้ไหม เปลี่ยนเบอร์ใหม่ก้อลำบากพออยู่ละ ต้องมานั่งไล่บอกลูกค้าทีละคน คุณว่ามันสนุกเหรอคะ อีกอย่างเบอร์นี้ดิฉันเป็นลูกค้าคุณตั้งแต่คุณยังเป็น orange จนเปลี่ยนมาเป็น true-h ทุกวันนี้ อันนี้อยากจะถามทางทรูว่าคุณจะแก้ปัญหาให้ยังไงคะ ดิฉันต้องการแค่ย้ายค่ายเท่านั้นคะ ไม่ได้ต้องการจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่คะ การที่คุณตัดเบอร์ออกจากระบบหมายความว่ายังไง ดิฉันต้องการคำตอบคะ
- ทั้ง 2 เรื่องดิฉันไปใช้บริการที่ช็อปทรู สาขาเซนทรัล ลำปาง ทั้ง 2 เบอร์เป็นเบอร์ของพ่อและแม่ และทุกครั้งที่ใช้บริการ ดิฉันจะเป็นคนพาไป และสอบถามกับเจ้าหน้าที่เองคะ ยังไงรบกวนเช็คและแจ้งกลับให้เร็วที่สุดนะคะ
ขอบคุณคะ
อยากได้คำตอบจาก ทรูคะ
เรื่องที่ 1. ดิฉันได้ไปขอย้ายบริการจากเติมเงิน เป็นรายเดือน เบอร์ 096-42640xx ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปรากฎว่าไม่สามารถใช้งานได้ ไม่ว่าจะเป็น โทรเข้าโทรออก หรือ อินเตอร์เน็ต (โทรออกจะเจอเสียงที่บอกว่า ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณาเติมเงินคะ = เป็นซืมเติมเงินถูกไหม??) จนเมื่อวันที่ 13 เมษา ที่ผ่านมา ดิฉันได้ไปที่ศูนย์ทรูอีกครั้ง และได้ให้เจ้าหน้าที่เช็คเบอร์ดังกล่าวว่ายังเป็นเบอร์รายเดือนอยู่ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเบอร์ระบบเติมเงินคะ ย้ำนะคะว่าเติมเงิน แต่ปรากฎว่าวันนี้ 20/4/15 มีบิลเก็บค่าบริการรายเดือน จำนวน 200 กว่าบาทมาที่บ้าน คืออะไรคะ!!! ไหนบอกว่าเป็นเบอร์เติมเงินแต่มีบิลเรียกเก็บระบบรายเดือน หมายความว่าอย่างไรคะ
เรื่องที่ 2. เบอร์ 086-72929xx (ระบบเติมเงิน) ดิฉันไปขอย้ายจาก true เป็น true-h วันที่ 13/4/15 เช่นเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมไม่มีให้มารับหลังสงกรานต์คะ ปรากฎว่าไปรับซิมวันที่ 20/4/15 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ดังกล่าวโดนตัดออกจากระบบคะ ห๊ะ?? ต้องเปิดเบอร์ใหม่คะ ห๊ะ?? ถามว่าทำไม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ดังกล่าวไม่ได้ลงทะเบียนซิม >> ซึ่งอันนี้ต้องบอกก่อนว่าตอนที่ได้จัดให้มีการลงทะเบียนซิมนั้น ดิฉันได้ไปลงทะเบียนซิมปกติคะ แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เบอร์นี้ลงทะเบียนไปแล้วคะ ชื่อคุณนั้นนี่ว่ากันไป แต่วันนี้ขอย้ายค่ายบอกว่าซิมไม่ได้ลงทะเบียนต้องเปิดเบอร์ใหม่ คืออะไรคะ?? มันลำบากมากคุณรู้ไหม เปลี่ยนเบอร์ใหม่ก้อลำบากพออยู่ละ ต้องมานั่งไล่บอกลูกค้าทีละคน คุณว่ามันสนุกเหรอคะ อีกอย่างเบอร์นี้ดิฉันเป็นลูกค้าคุณตั้งแต่คุณยังเป็น orange จนเปลี่ยนมาเป็น true-h ทุกวันนี้ อันนี้อยากจะถามทางทรูว่าคุณจะแก้ปัญหาให้ยังไงคะ ดิฉันต้องการแค่ย้ายค่ายเท่านั้นคะ ไม่ได้ต้องการจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่คะ การที่คุณตัดเบอร์ออกจากระบบหมายความว่ายังไง ดิฉันต้องการคำตอบคะ
- ทั้ง 2 เรื่องดิฉันไปใช้บริการที่ช็อปทรู สาขาเซนทรัล ลำปาง ทั้ง 2 เบอร์เป็นเบอร์ของพ่อและแม่ และทุกครั้งที่ใช้บริการ ดิฉันจะเป็นคนพาไป และสอบถามกับเจ้าหน้าที่เองคะ ยังไงรบกวนเช็คและแจ้งกลับให้เร็วที่สุดนะคะ
ขอบคุณคะ