เราติดต่อโรงงานสินค้าชนิดหนึ่งเพื่อขอเอางานเค้าไปขาย ในเว็ปไซด์ เพราะมีต่างชาติสนใจ และด้วยการที่ติดต่อเค้ามาได้ซักระยะนึงแล้ว เค้าเจอต่างชาติเค้ามาติดต่อจริงๆ เค้าพูดภาษาไม่ได้ เลยจัดการส่งมาให้เราติดต่อพร้อมจัดการให้เราเป็นคนกลางจัดการได้เลย เราเลยต้องติดต่อชิปปิ้งไว้เพื่อดำเนินการต่อไป แต่.....การติดต่อสื่อสารเค้าช้ามาก ขอรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าก็ไม่ค่อยตอบกลับต้องมีการทวง จนเรากลัวว่าเค้าจะเบื่อ เพราะเค้าเองก็ไม่ให้คำตอบว่าจะให้เราวันไหน ลูกค้าก็ส่งเมลมาหาเราบ่อยมากเพื่อถามความคืบหน้า เราก็แก้ต่างไป เพราะทางโรงงานก็มีออเดอร์ที่ส่งสเปนเช่นกันอาจจะต้องรอ แต่มันนานเกินไป นานมาก แต่ลูกค้าใจเย็นมากนะค่ะ รอได้ ......แล้วทีนี้ น้าเราก็สนใจของชิ้นนี้เหมือนกันก็เลย สั่งบ้าง ปรากฏว่า ปากก็ตอบนะว่าของมีพร้อมส่งเสมอ แต่พอขอยอดโอนก็ให้รอเช็คก่อน 2 วัน ก็แล้วจนเป็นอาทิตย์ที่ทวงถามมาตลอด ของ 2 ชิ้น ใช้เวลา 1 อาทิตย์ในการจัดการโดยที่เราเป็นคนที่ทวงถามตลอด เราเองต้องเป็นคนทวนออเดอร์ให้เค้า ปรากฏว่า ตอนแจ้งยอดมา แพงกว่าปกติเราถามว่าทำไมแพงในเมื่อเราสั่งไปเท่านี้ เค้าบอกว่า เค้าส่งให้เรา 2 ชิ้น เรากฌบอกว่าที่ผ่านมาเราย้ำตลอดว่าอะไรกี่ชิ้นบ้าง ถ่ายรูปหน้าจอไลน์ให้เค้าดู สุดท้ายเค้าก็บอกให้ส่งคืน ไอเรื่องนั้นเราไม่ห่วงหรอกนะ แต่ทำไมเวลาจะส่งไม่ทวนออเดอร์ให้เรียบร้อยก่อน คือเราทราบนะว่าเค้าทำงานคนเดียวจริงๆ งานเยอะ แต่เรากลัวว่าถ้าเกิดมีออเดอร์ที่เยอะ เค้าจะจัดการให้เราไม่ได้
เราอยากบ่นมาก อดทนมาก คือ เราไม่เข้าใจว่าทำอะไรอยู่