เบื่อมั้ยครับ ที่ซื้อรถใหม่มาแล้วต้องซ่อมแล้วซ่อมอีก
เบื้อมั้ยครับ ที่ซื้อรถมาใช้แต่ไม่ได้ใช้
เบื่อมั้ยครับ ที่ต้องมานั่งรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดจากรถเสียก่อนวัยอันควร
เบื่อมั้ยครับ ที่ต้องรอๆๆ ให้รถซ่อมเสร็จเป็นเดือนๆ
เบื่อมั้ยครับ ที่มีเวลาปัญหาแล้วไม่รู้จะพึ่งใคร
กระผมในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่ง ขอเป็นกระบอกเสียง เชิญชวนเพื่อนๆ เข้าร่วมสัมนารับฟัง
เรื่อง การคุ้มครองผู้บริโภค กรณีสินค้าประเภทรถยนต์ชำรุดบกพร่อง
ซึ่งจัดขึ้นโดย มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค
ในวัน พุธที่ 22 เมษายน 2558 ตั้งแต่เวลา 8.30 - 13.00 น.
ณ โรงแรม เอบีน่า เฮ้าส์ ถนนวิภาวดี ซอยวิภาวดี 64 กทม.
เพื่อร่วมรับฟังและหาแนวทางที่เหมาะสมและยุติธรรมสำหรับผู้บริโภคไทย และออกเป็นมาตรการต่างๆในอนาคต
ปัญหาของคุณ อาจจะเป็น 1 ในร้อยปัญหา ที่จะมีมาตรการแก้ไขเยียวยา หรือชดเชยอย่างสมเหตุสมผล
ขอเรียนเชิญเข้าร่วมสัมนาเรื่อง การคุ้มครองผู้บริโภคกรณีสินค้าประเภทรถยนต์ชำรุดบกพร่อง
เบื้อมั้ยครับ ที่ซื้อรถมาใช้แต่ไม่ได้ใช้
เบื่อมั้ยครับ ที่ต้องมานั่งรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดจากรถเสียก่อนวัยอันควร
เบื่อมั้ยครับ ที่ต้องรอๆๆ ให้รถซ่อมเสร็จเป็นเดือนๆ
เบื่อมั้ยครับ ที่มีเวลาปัญหาแล้วไม่รู้จะพึ่งใคร
กระผมในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่ง ขอเป็นกระบอกเสียง เชิญชวนเพื่อนๆ เข้าร่วมสัมนารับฟัง
เรื่อง การคุ้มครองผู้บริโภค กรณีสินค้าประเภทรถยนต์ชำรุดบกพร่อง
ซึ่งจัดขึ้นโดย มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค
ในวัน พุธที่ 22 เมษายน 2558 ตั้งแต่เวลา 8.30 - 13.00 น.
ณ โรงแรม เอบีน่า เฮ้าส์ ถนนวิภาวดี ซอยวิภาวดี 64 กทม.
เพื่อร่วมรับฟังและหาแนวทางที่เหมาะสมและยุติธรรมสำหรับผู้บริโภคไทย และออกเป็นมาตรการต่างๆในอนาคต
ปัญหาของคุณ อาจจะเป็น 1 ในร้อยปัญหา ที่จะมีมาตรการแก้ไขเยียวยา หรือชดเชยอย่างสมเหตุสมผล