ผมได้ทำการจองเครื่อง GALAXY S6 EDGE สีทอง กับทาง AIS ไว้ครับ กำหนดรับเครื่องคือวันนี้ วันที่ 20
พอเที่ยงปุ๊บ ผมก็รีบขับรถไปที่ SHOP AIS สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พนักงานต้อนรับดีครับ
แต่ปัญหามันอยู่ที่เจ้า GALAXY S6 EDGE สีทองเครื่องที่ผมจองเนี่ยแหละ เปิดกล่องมา มีตำหนิครับ
ฟังไม่ผิดแน่นอน ตำหนิบริเวรด้านบนเครื่อง เป็นจุดเหมือนสีมันพอง ไม่น่าเชื่อว่า ซัมซุงประเทศไทยจะพลาดขนาดนี้
(อันนี้ต้องขอบคุณ น้องที่เป็นคนดูแลผมเป็นอย่างมาก ที่เห็นตำหนินี้แล้วมาแจ้งผม เพราะตอนผมดู ก็ไม่ได้สังเกตุครับ)
ตั้งใจจะรับกลับบ้านเต็มที่ เจอแบบนี้ฟีบเลยครับ แถมไม่มีเครื่องสำรองเปลี่ยนให้ลูกค้าที่ทำการจองล่วงหน้าอีกต่างหาก
อันนี้ขอตำหนิ ทาง AIS ด้วยนะครับ ว่าจริงๆ ควรจะต้องมีเครื่องเตรียมไว้ เผื่อสำหรับเคสแบบของผม
ถ้าเป็นการ walkin ผมจะรู้สึกเฉยๆมาก แต่นี่ทำการจองไว้ล่วงหน้า ซึ่งปัญหาแบบนี้ก็เกิดกันบ่อยมาก
แต่ทำไมถึงไม่ทำการแก้ไขอะไรเลย
ผมเสียความรู้สึกพอสมควร แต่ก็แลกกับความใส่ใจของพนักงานที่ ดูแลผมเป็นอย่างดี ในส่วนนี้ผมถือว่าอภัยให้ได้
ดูแลลูกค้า เหมื่อนดูแลตัวเอง เอาใจไปเลยครับ สำหรับน้องพนักงานที่ดูแลผมวันนี้
แต่ขอฝากไว้นะครับ สำหรับ AIS และ SAMSUNG คุณขายมือถือราคา เกือบสามหมื่นบาท น่าจะมีการ QC ให้ดีกว่านี้
และรวมถึง มาตรการในการ ดูแลลูกค้ากรณีที่เกิดปัญหาแบบผม
รู้สึกผิดหวังกับ GALAXY S6 EDGE และ SHOP AIS
พอเที่ยงปุ๊บ ผมก็รีบขับรถไปที่ SHOP AIS สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พนักงานต้อนรับดีครับ
แต่ปัญหามันอยู่ที่เจ้า GALAXY S6 EDGE สีทองเครื่องที่ผมจองเนี่ยแหละ เปิดกล่องมา มีตำหนิครับ
ฟังไม่ผิดแน่นอน ตำหนิบริเวรด้านบนเครื่อง เป็นจุดเหมือนสีมันพอง ไม่น่าเชื่อว่า ซัมซุงประเทศไทยจะพลาดขนาดนี้
(อันนี้ต้องขอบคุณ น้องที่เป็นคนดูแลผมเป็นอย่างมาก ที่เห็นตำหนินี้แล้วมาแจ้งผม เพราะตอนผมดู ก็ไม่ได้สังเกตุครับ)
ตั้งใจจะรับกลับบ้านเต็มที่ เจอแบบนี้ฟีบเลยครับ แถมไม่มีเครื่องสำรองเปลี่ยนให้ลูกค้าที่ทำการจองล่วงหน้าอีกต่างหาก
อันนี้ขอตำหนิ ทาง AIS ด้วยนะครับ ว่าจริงๆ ควรจะต้องมีเครื่องเตรียมไว้ เผื่อสำหรับเคสแบบของผม
ถ้าเป็นการ walkin ผมจะรู้สึกเฉยๆมาก แต่นี่ทำการจองไว้ล่วงหน้า ซึ่งปัญหาแบบนี้ก็เกิดกันบ่อยมาก
แต่ทำไมถึงไม่ทำการแก้ไขอะไรเลย
ผมเสียความรู้สึกพอสมควร แต่ก็แลกกับความใส่ใจของพนักงานที่ ดูแลผมเป็นอย่างดี ในส่วนนี้ผมถือว่าอภัยให้ได้
ดูแลลูกค้า เหมื่อนดูแลตัวเอง เอาใจไปเลยครับ สำหรับน้องพนักงานที่ดูแลผมวันนี้
แต่ขอฝากไว้นะครับ สำหรับ AIS และ SAMSUNG คุณขายมือถือราคา เกือบสามหมื่นบาท น่าจะมีการ QC ให้ดีกว่านี้
และรวมถึง มาตรการในการ ดูแลลูกค้ากรณีที่เกิดปัญหาแบบผม