CC : DTAC เปิดเบอร์ใหม่วันเดียวมียอดค้าง609บาท เปิดโปรไม่ตรงกับที่เลือกมียอดค้าง>สคบ.

กระทู้คำถาม
เรียนเจ้าที่ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ (Pantip)
    เนื่องจากผมได้ไปเปิดเบอร์ใหม่เมื่อวานนี้ 19/4/2015 ที่บิกซี หัวหมากชั้น G ฝั่ง CSC mobile ไม่ใช่ฝั่งรับชำระบริการ เป็นบูทสำหรับส่งเสริมการขายเปิดเบอร์ใหม่ และได้เลือกโปรโมชั่น 349 บาท โทรได้ 150 นาที อินเตอร์เนต 2 GB unlimited จน.เจ้าว่าจะใช้ได้หลังจากนี้ 30 นาที แถมซิมที่จะใช้ยังไม่ใช่นาโนซิม ใช้ให้ไปเปลี่ยนเองที่เดอะมอลล์ รามคำแหงอีก ผมก็เลยถามว่าจะไม่ช่วยอะไรผมเลยหรอ สนับสนุนให้ผมเปิดเบอร์อย่างเดียว
   ประเด็นที่ 1. ผมกลับถึงบ้าน 5ทุ่ม ใส่ซิม เปิดเครื่อง เครื่องเตือนมียอดค่าใช้อินเตอร์เน็ต และไหลไปเรื่อยๆ ว่ามีค้าง 10 บาท และใช้โปร 599 บาท โทรได้ 700 นาที  ไม่มีโปรการใช้อินเตอร์ ซึ่งโปรที่เลือกไปคือ 349 บาท โทรได้ 150 นาที อินเตอร์เนต 2 GB unlimited

*** ติดต่อ จน.call center เจ้าที่แจ้งรายละเอียดว่าไม่ได้เปิดโปรดังกล่าว แจ้งเบื้องต้นว่า จะทำการปรับยอดให้ไม่มีค่าบริการ แต่โปรจะเริ่มใช้ได้คือวัน21/4/2015 ซึ่งขณะนี้สามารถ 3G ใช้ได้เลย (แล้วใครจะกล้าใช้ครับ ขนาดศูนย์คอลเซ็นเตอร์ยังเปิดjob โปร349บาทนี้ไม่ได้ แล้วยังมียอดค้างอีก
แค่ 20 นาทีเองนะครับ )

    ประเด็นที่ 2. ใครจะเป็นคนรับผิดชอบความผิดพลาดนี้ที่เกิดขึ้น ผมจำเป็นต้องติดตามเรืองเองมั้ยครับ แล้วผมจะทราบได้อย่างไรว่าได้รับการแก้ไขแล้ว

*** ผมขอยกเลิกเบอร์ที่เปิดนี้ครับ ผมจะให้คิดเป็นจำนวนนาทีที่ผมใช้หากคิดผมเป็นรายเดือนเป็น 599 บาท เจอกันที่ สคบ.ครับ เพราะผมไม่ได้เปิด
โปรนี้ แล้วยังมาคิดตังค์อีกก้อผิดแล้ว เอกสารยืนยันการเปิดโปรอยู่ที่ศูนย์บริการครับ ว่าเป็นโปร 349

CC มาหลังไมค์นะครับเดี๋ยวแจ้งเบอร์โทร

จาก : ต้นแอปเปิ้ล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่