หลังจากที่เมื่อคืน “สุดแค้นแสนรัก” ออกอากาศไป ก็ได้รับฟีดแบ็กและกระแสตอบรับที่ดีจากคนดูอย่างมาก
ทั้งบทที่เข้มข้นและการเดินเรื่องที่ชวนติดตาม เรียกได้ว่า พี่หนุ่ม-กฤษณ์พอมาจับงานผู้จัด ถือว่าผลงานเข้าตาถูกใจแฟนๆมาก
เริ่มต้นมาจากละครเย็นอย่าง หอหึหึ ที่มีความเป็นละครวัยรุ่น ดูสนุก, รักนี้หัวใจมีครีบ อันนี้เป็นผลงานมาสเตอร์พีซของค่ายได้เลย
เนื้อเรื่องสนุก เดินเรื่องดี ดูได้ทุกวัย จำได้ว่าช่วงที่ออกอากาศเรตติ้งดีมากด้วย
ช่วยกู้เรตติ้งละครเย็นให้ช่อง3 ที่ตอนนั้นเรตติ้งละครก่อนข่าวกำลังดิ่งอย่างมาก, ไอ้คุณผีกับคู่ปรับสลับร่างก็เดินเรื่องสนุก
โดยเฉพาะ คู่ปรับสลับร่าง ละครทันสมัยมาก เนื้อเรื่องไม่จำเจน้ำเน่า, ตัวละครมีความฝัน
จนได้โอกาสทำละครหลังข่าวอย่าง สุดแค้นแสนรัก ก็ออกตัวสตาร์ทได้ดีทีเดียวสำหรับตอนแรก
อันนี้ต้องชื่นชมพี่หนุ่ม กฤษณ์ในการหยิบจับบทประพันธ์มาทำละคร รวมถึงการใส่ใจในรายละเอียดว่าทำละครอย่างไรให้สนุก
หากจะว่าไป ก่อนมาหยิบจับงานผู้จัด พี่หนุ่ม กฤษณ์ก็เป็นผู้กำกับมือดีคนหนึ่งของช่องเลย ละครดังๆหลายเรื่องก็ผลงานเขาทั้งนั้น
เช่น ทางผ่านกามเทพ, ลมหวน, แก้วตาพี่, จำเลยรัก, สะใภ้ลูกทุ่ง, รักเล่ห์ เสน่ห์ลวง, แม่ค้าขนมหวาน, ผู้ใหญ่ลีกับนางมา, เงารักลวงใจ, ธาราหิมาลัย,
เพลิงทระนง และอีกหลายเรื่อง ค่ายละครของพี่หนุ่ม กฤษณ์เป็นค่ายลูกในเครือเมกเกอร์กรุ๊ปของอาจิ๋ม มยุรฉัตร
ที่ในอดีตทางค่ายเมกเกอร์ก็มีผลงานที่โด่ง,ขึ้นหิ้งอยู่หลายเรื่อง แต่น่าแปลกใจที่ในช่วงปีหลังๆมานี้
ขณะที่ค่ายลูกๆอย่างเมกเกอร์เคของคุณหนุ่ม กฤษณ์
มีพัฒนาการที่ดีและคงรักษามาตราฐานเอาไว้ หรือแม้แต่อดีตค่ายลูกที่เพิ่งแยกตัวออกไปอย่าง ค่ายเมกเกอร์เจ ของคุณนก จริยา
ที่ผลงานการจัดละครของคุณนกอาจมีละครฟอร์มเพลียอย่าง “จำเลยกามเทพ”, “365 วันแห่งรัก”,
“แม่ยายที่รัก” (เรื่องนี้เป็นรอยด่างพ้อยของทางค่ายอย่างแท้จริง) แต่ก็มีผลงานที่ทำให้หลายคนชื่นชมในพัฒนาการของทางค่าย
จากที่เคยถูกครหาเอาไว้อย่าง “เมียแต่ง”, “คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก”, “สามี”, “ลูกสาวพ่อมด”
หรือแม้แต่ “รักต้องอุ้ม” ที่อาจมีปัญหาเรื่องบทแต่ก็ยังดีที่มีการเดินเรื่องชวนสนุก
แถมส่วนตัวชอบประเด็นลูกสาวบ้านจีนของตัวละครเต้ย จรินทร์พรในเรื่องมาก ในขณะที่สองค่ายหลักกลับยังย่ำอยู่กับบุญเก่าที่อาจิ๋มเคยสร้างไว้
ต่อที่คห.1,3,4,5,6
เมื่อค่ายแม่อย่าง "เมกเกอร์กรุ๊ป/เมกเกอร์วาย" ยังย่ำอยู่กับที่ แต่ค่ายลูก "เมกเกอร์เค" กลับมีพัฒนาการที่นำหน้าไปแล้ว
ทั้งบทที่เข้มข้นและการเดินเรื่องที่ชวนติดตาม เรียกได้ว่า พี่หนุ่ม-กฤษณ์พอมาจับงานผู้จัด ถือว่าผลงานเข้าตาถูกใจแฟนๆมาก
เริ่มต้นมาจากละครเย็นอย่าง หอหึหึ ที่มีความเป็นละครวัยรุ่น ดูสนุก, รักนี้หัวใจมีครีบ อันนี้เป็นผลงานมาสเตอร์พีซของค่ายได้เลย
เนื้อเรื่องสนุก เดินเรื่องดี ดูได้ทุกวัย จำได้ว่าช่วงที่ออกอากาศเรตติ้งดีมากด้วย
ช่วยกู้เรตติ้งละครเย็นให้ช่อง3 ที่ตอนนั้นเรตติ้งละครก่อนข่าวกำลังดิ่งอย่างมาก, ไอ้คุณผีกับคู่ปรับสลับร่างก็เดินเรื่องสนุก
โดยเฉพาะ คู่ปรับสลับร่าง ละครทันสมัยมาก เนื้อเรื่องไม่จำเจน้ำเน่า, ตัวละครมีความฝัน
จนได้โอกาสทำละครหลังข่าวอย่าง สุดแค้นแสนรัก ก็ออกตัวสตาร์ทได้ดีทีเดียวสำหรับตอนแรก
อันนี้ต้องชื่นชมพี่หนุ่ม กฤษณ์ในการหยิบจับบทประพันธ์มาทำละคร รวมถึงการใส่ใจในรายละเอียดว่าทำละครอย่างไรให้สนุก
หากจะว่าไป ก่อนมาหยิบจับงานผู้จัด พี่หนุ่ม กฤษณ์ก็เป็นผู้กำกับมือดีคนหนึ่งของช่องเลย ละครดังๆหลายเรื่องก็ผลงานเขาทั้งนั้น
เช่น ทางผ่านกามเทพ, ลมหวน, แก้วตาพี่, จำเลยรัก, สะใภ้ลูกทุ่ง, รักเล่ห์ เสน่ห์ลวง, แม่ค้าขนมหวาน, ผู้ใหญ่ลีกับนางมา, เงารักลวงใจ, ธาราหิมาลัย,
เพลิงทระนง และอีกหลายเรื่อง ค่ายละครของพี่หนุ่ม กฤษณ์เป็นค่ายลูกในเครือเมกเกอร์กรุ๊ปของอาจิ๋ม มยุรฉัตร
ที่ในอดีตทางค่ายเมกเกอร์ก็มีผลงานที่โด่ง,ขึ้นหิ้งอยู่หลายเรื่อง แต่น่าแปลกใจที่ในช่วงปีหลังๆมานี้
ขณะที่ค่ายลูกๆอย่างเมกเกอร์เคของคุณหนุ่ม กฤษณ์
มีพัฒนาการที่ดีและคงรักษามาตราฐานเอาไว้ หรือแม้แต่อดีตค่ายลูกที่เพิ่งแยกตัวออกไปอย่าง ค่ายเมกเกอร์เจ ของคุณนก จริยา
ที่ผลงานการจัดละครของคุณนกอาจมีละครฟอร์มเพลียอย่าง “จำเลยกามเทพ”, “365 วันแห่งรัก”,
“แม่ยายที่รัก” (เรื่องนี้เป็นรอยด่างพ้อยของทางค่ายอย่างแท้จริง) แต่ก็มีผลงานที่ทำให้หลายคนชื่นชมในพัฒนาการของทางค่าย
จากที่เคยถูกครหาเอาไว้อย่าง “เมียแต่ง”, “คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก”, “สามี”, “ลูกสาวพ่อมด”
หรือแม้แต่ “รักต้องอุ้ม” ที่อาจมีปัญหาเรื่องบทแต่ก็ยังดีที่มีการเดินเรื่องชวนสนุก
แถมส่วนตัวชอบประเด็นลูกสาวบ้านจีนของตัวละครเต้ย จรินทร์พรในเรื่องมาก ในขณะที่สองค่ายหลักกลับยังย่ำอยู่กับบุญเก่าที่อาจิ๋มเคยสร้างไว้