ปัญหาซิมดีแทคในประเทศเยอรมนี

สวัสดีค่ะ ปัทมีปัญญาใหญ่เลยกับซิมดีแทค พอดีแฟนปัทเป็นชาวเยอรมนีได้เปิดซิมไว้กับดีแทคน่าจะตั้งแต่ปี2012ถ้าจำไม่ผิด ทางดีแทคที่ห้างจังซีลอนป่าตอง ภูเก็ตได้มีการขอสำเนาพาสปอร์ตเพื่อการลงทะเบียน
แล้วทางแฟนก็ใช้เบอร์นี้เรื่อยมาโดยเบอร์นี้ได้มีการลงทะเบียนไว้กับบัญชีธนาคารหลายธนาคาร ก็ใช้เปิดโรมมิ่งมาเยอรมนีได้ตามปกติ ครั้งล่าสุดที่ใช้ก็ประมาณ วันที่30มีนาคม2558 จนวันที่11เมษายน2558 ได้เปิดเพื่อจะทำการโอนเงินที่ธนาคารไทยแต่พบปัญหาคือ หาสัญญาณไม่ได้ขึ้น searching ตลอด ลองเปลี่ยนเครื่องดูก็เหมือนเดิม เปลี่ยนเครือข่ายก็เหมือนเดิม ติดต่อศูนย์ดีแทคไม่ได้เลยเพราะเวลาที่นั่นน่าจะประมาณ6โมงเย็นแล้วคิดว่าคงปิด. เลยให้น้องชายเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคในห้างแล้วก็ได้ความว่าซิมการ์ดที่นี่เสีย พนักงานบอกให้น้องชายนำสำเนาพาสปอร์ตพร้อมรูปซิมไปยื่น พอหลังสงการณ์น้องชายก็ไปแต่ปรากฎว่าพนักงานบอกซิมไม่เคยได้ลงทะเบียนไว้ เลยงง ทางดีแทคบอกให้น้องชายไปแจ้งความเพื่อขอเป็นเจ้าของหมายเลข เพราะศูนย์บอกว่าจำเป็นต้องให้เจ้าตัวไปแจ้งเอง หรือไม่ก็ให้น้องชายแจ้งเป็นของน้องชายเอง ก็เลยให้น้องชายไปแจ้ง หลังจากนั้นน้องก็กลับมาที่ศูนย์ดีแทคเลยให้น้องถามไปว่าแล้วหลังจากนี้ถ้าแฟนปัทกลับไปขอเปลี่ยนเจ้าของได้มั้ย ก็ได้คำตอบว่า“ได้ แต่ให้กลับไปก่อนเถอะ“ ก็เลยบอกให้น้องลงทะเบียนเป็นชื่อน้องไปก่อนเพราะจำเป็นต้องส่งเงินที่ไทยอย่างเร่งด่วน หลังจากนั้นน้องชายก็รับซิมมาแล้วไปส่งที่dhl แต่ส่งมาไม่ได้ ทาง dhl ได้แจ้งมาว่า ซิมได้มีการเปิดใช้แล้ว ต้องตัดสัญญาณในการส่ง เลยมีปัญหากันอีกว่าพอถึงที่นี่แล้วซิมก็จะใช้ไม่ได้เหมือนเดิม อยากจะขอความช่วยเหลือจากทางดีแทคช่วยส่งซิมให้เราค่ะ แล้วแฟนปัทก็ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือนด้วยเพื่อไม่ให้มีปัญหาในภายหลัง แบบนี้จะมีทางไหนมั้ยค่ะที่จะขอเปลี่ยนกลับเป็นขื่อแฟนโดยเจ้าตัวไม่ต้องบินกลับไทยไป จำเป็นต้องใช้เบอร์นี้เพราะถ้าจะให้บินกลับไปกลับมาก็มีปัญหามากมายเลย ขอความกรุณาด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่