ตอนนี้เหนื่อยมากเลยค่ะ..ต้องเอารถเข้าศูนย์ อาทิตย์เว้นอาทิตย์ ปัญหาแอร์มีแต่ลมร้อน
ที่ศูนย์ก็แก้ปัญหาไม่จบ เปลี่ยนทีล่ะอย่าง มีปัญหามาตั้งแต่ มีนา 57 จนล่าสุด 7 มี.ค 58ช่างบอกตู้แอร์รั่ว ต้องเปลี่ยนตู้แอร์ เราก็ โอเคร จัดการเลย(รถเรา 3 ปี 30,000 โล)..ผลที่ได้คือ..มีลมเย็นๆออกมานิสนึง
23 มี.ค 58...เอาเข้าศูนย์อีก แอร์มีแต่ลม(ลมร้อนอีกต่างหาก) ศูนย์บอก ยางโอริงแข็งหมดอายุ(เราไม่เข้าใจอ่ะค่ะ..ว่ามันคืออะไร)เราก็บอกค่ะ งั่นก็จัดการเปลี่ยนเลยค่ะ...ช่วยทำให้แอร์เย็นที...ช่วยแก้ปัญหาให้จบ...เบ็ดเสร็จ เกือบ 2,000...14 เมษา 58 แอร์มีแต่ลมอีกแล้ว..คราวนี้โทรไปแจ้งศูนย์ไว้ก่อน ศูนย์นัดให้เอาเข้ามาเช็ควันที่ 16 เมษา 58 เราก็เอารถเข้าตามนัด...เจ้าหน้าที่นำไปตรวจเช็ค และเดินมาบอกว่า ภายนอกปกติดี ตอนนี้เติมน้ำยาแอร์ให้ใช้ชั่วคราวก่อน มีเวลาช่วยนำรถมาทิ้งไว้ที่ศูนย์...ผมคิดว่าตู้แอร์รั่ว (เราก็เลยถามขึ้นว่า..ตู้แอร์ ของนิสสัน มีอายุการใช้งานแค่ 2 อาทิตย์เหรอ)เจ้าหน้าที่ตอบว่า สินค้าจากโรงงานไม่มีประสิทธิาพ...คงเป็น 1 ในร้อย เราก็เลยบอกว่า มันก็เกินไปนิดน๊ะสำหรับเรา..เจ้าหน้าที่พูดออกมาว่า...มันเป็นความผิดพลาดของนิสสัน ซึ่งผมต้องมารับภาระแก้ปัญหาให้...ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน....เราอยากให้ปัญหานี้จบ เราควรแจ้งที่ส่วนไหนดี...ใครพอทราบบ้าง
นิสสันอัลเมร่า แอร์มีปัญหาบ่อยมาก ใครเคยพบปัญหานี้บ้างค๊ะ แล้วแก้ไขยังไง
ที่ศูนย์ก็แก้ปัญหาไม่จบ เปลี่ยนทีล่ะอย่าง มีปัญหามาตั้งแต่ มีนา 57 จนล่าสุด 7 มี.ค 58ช่างบอกตู้แอร์รั่ว ต้องเปลี่ยนตู้แอร์ เราก็ โอเคร จัดการเลย(รถเรา 3 ปี 30,000 โล)..ผลที่ได้คือ..มีลมเย็นๆออกมานิสนึง
23 มี.ค 58...เอาเข้าศูนย์อีก แอร์มีแต่ลม(ลมร้อนอีกต่างหาก) ศูนย์บอก ยางโอริงแข็งหมดอายุ(เราไม่เข้าใจอ่ะค่ะ..ว่ามันคืออะไร)เราก็บอกค่ะ งั่นก็จัดการเปลี่ยนเลยค่ะ...ช่วยทำให้แอร์เย็นที...ช่วยแก้ปัญหาให้จบ...เบ็ดเสร็จ เกือบ 2,000...14 เมษา 58 แอร์มีแต่ลมอีกแล้ว..คราวนี้โทรไปแจ้งศูนย์ไว้ก่อน ศูนย์นัดให้เอาเข้ามาเช็ควันที่ 16 เมษา 58 เราก็เอารถเข้าตามนัด...เจ้าหน้าที่นำไปตรวจเช็ค และเดินมาบอกว่า ภายนอกปกติดี ตอนนี้เติมน้ำยาแอร์ให้ใช้ชั่วคราวก่อน มีเวลาช่วยนำรถมาทิ้งไว้ที่ศูนย์...ผมคิดว่าตู้แอร์รั่ว (เราก็เลยถามขึ้นว่า..ตู้แอร์ ของนิสสัน มีอายุการใช้งานแค่ 2 อาทิตย์เหรอ)เจ้าหน้าที่ตอบว่า สินค้าจากโรงงานไม่มีประสิทธิาพ...คงเป็น 1 ในร้อย เราก็เลยบอกว่า มันก็เกินไปนิดน๊ะสำหรับเรา..เจ้าหน้าที่พูดออกมาว่า...มันเป็นความผิดพลาดของนิสสัน ซึ่งผมต้องมารับภาระแก้ปัญหาให้...ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน....เราอยากให้ปัญหานี้จบ เราควรแจ้งที่ส่วนไหนดี...ใครพอทราบบ้าง