เนื่องจากกระทู้เก่าตกไปแล้ว แต่ผมยังรอขี้แจงจากทาง AA อยู่จึงขอมาต่อกระทู้ใหม่นะครับ
ขอน้ำใจเพื่อนสมาชิกช่วยโหวตหน่อยครับ เรื่องจะได้ไม่เงียบไป
http://pantip.com/topic/33517308/ กระทู้เดิม
เนื้อหาล่าสุดตามนี้ครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Update 18/04/58 16:30 น
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มาอัพเดทความคืบหน้าครับ
หลังจากเมื่อคืนพอได้รับเมลล์ละเลือดขึ้นหน้าเลย อะไรกันมันไม่เหมือนข้อมูลที่ผ่านมาที่เคยคุยกันเลย ทำให้คิดหาวิธีว่าจะทำไงได้อีกบ้างดี
เลยลอง Serch หาอีเมลล์ผู้บริหารของ AA ในไทยก็หาไม่เจอ (ใครมีหลังไมค์มาบอกผมหน่อยได้ไหมครับ) แต่ไปเจออีเมลล์ของ CEO AA Mr. Tony Fernandes แทน
ก็ตัดสินใจว่าเอาวะ เป็นไงเป็นกัน ลองเมลล์ไปหาดู แต่ก็แอบคิดว่าเค้าคงไม่อ่านหรอก หรือไม่ก็เลขาเค้าก็คงลบไป หรือไม่ก็อีเมลล์คงไปลงในถังขยะของเค้า
ใจความก็สั้นๆเนื่องจากไม่เก่งภาษาอังกฤษเขียนผิดๆถูกๆ งูๆปลาๆ พอประมาณว่าให้ช่วยตรวจสอบเรื่องให้ที แล้วก็จบไป
เช้ามาก็ลองโทรไปปรึกษา KTC ดูว่า ไอ้คำว่าความไม่ปลอดภัยนี่มันยังไง กรณีของผมไม่ไม่ปลอดภันอย่างไรครับ คนซื้อ เจ้าของบัตร คนเดินทางเป็นคนเดียวกัน
มันมีความเสี่ยงตรงไหนครับ KTC ก็บอกว่าไม่น่าจะมีนะคะ ยังไงก็ให้ลองให้ทาง AA ชี้แจงมาว่ามันไม่ปลอดภัยยังไงก่อน
ต่อมาผมก็โทรไปหา AA โดยขอสายคนเดิมทีคุยไว้ พอได้คุยก็สอบถามว่าได้เห็นอีเมลล์ที่ทาง CRM ของบริษัทคุณส่งมาให้ผมแล้วหรือยัง เค้าบอกว่าเห็นแล้ว
ผมบอกต่อว่าคุณคิดว่ายังไงครับ เนื้อหาในนั้นมันไม่จริงเลยสักนิด ตั้งแต่แรกถึงสุดท้าย ไหนวันนั้นคุณบอกผมว่าตั๋วมันถูกยกเลิกไปแล้ว ผมต้องจองใหม่
คุณยังแนะนำให้ผมรีบจองหใม่เลย เค้าก็ยอมรับว่าจริง ตั๋วมันถูกยกเลิกไปแล้วค่ะ ผมก็พูดต่ออีกว่าแล้วเรื่องความปลอดภัยอะไรนี่มาได้ไงตั้งแต่แรกไม่เห็นมีบอกแบบนี้
จะมาพูดซ้ำไปซ้ำมาว่าเป็นเรื่องความปลอดภัยแล้วจะให้ผมรู้สึกดีนี่ผมไม่นะ ถ้าผิดก็รับมาแมนๆเลย และจะทำไงก็ว่ามา ไม่ใช่มาส่งอีเมลล์มั่วๆแบบนี้มาให้ผมสับสน
เค้าก็บอกว่าจะรับเรื่องไปแจ้งทางเจ้าหน้าที่ทางนั้นให้แต่ไม่สามารถโอนสายให้ผมคุยกับแผนกนั้นได้ เค้าบอกว่าตอนนี้คือเรื่องยังอยู่ในส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสอบสวน
อีเมลล์ฉบับนั้นไม่ใช่อีเมลล์ที่ชี้แจงผลสรุปตามที่เคยบอกผมไว้ก่อนหน้านี้
ผมก็โอเคกับคำชี้แจงละก็จบการสนทนา
วางสายเสร็จผมก็เปิดเมลล์เล่นก็มาเจออีเมลล์ตอบกลับของ CEO ที่ผมส่งไปถึงเมื่อคืน เค้าตอบผมมาสั้นๆว่า Mimi will help you look into this. พร้อมทั้ง CC Email
ของท่านนั้นมาด้วย ผมลองเปิดดูในเน็ตก็พบว่าเป็นกลุ่มผู้บริหารท่านนึงใน AA
ถึงตอนนี้ผมก็รู้สึกในชื่นขึ้นนิดนึงและหวังว่าเรื่องจะไม่เงียบหายไปและมีการตอบกลับมาในเร็ววัน
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
**อย่าชะล่าใจถ้าคุณยังไม่ได้บิน!!! เมื่อตั๋ว AirAsia ผมถูกยกเลิก โดยไม่รู้สาเหตุ และการดูแลลูกค้าหลังเกิดเรื่อง(ต่อ)**
ขอน้ำใจเพื่อนสมาชิกช่วยโหวตหน่อยครับ เรื่องจะได้ไม่เงียบไป
http://pantip.com/topic/33517308/ กระทู้เดิม
เนื้อหาล่าสุดตามนี้ครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Update 18/04/58 16:30 น
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มาอัพเดทความคืบหน้าครับ
หลังจากเมื่อคืนพอได้รับเมลล์ละเลือดขึ้นหน้าเลย อะไรกันมันไม่เหมือนข้อมูลที่ผ่านมาที่เคยคุยกันเลย ทำให้คิดหาวิธีว่าจะทำไงได้อีกบ้างดี
เลยลอง Serch หาอีเมลล์ผู้บริหารของ AA ในไทยก็หาไม่เจอ (ใครมีหลังไมค์มาบอกผมหน่อยได้ไหมครับ) แต่ไปเจออีเมลล์ของ CEO AA Mr. Tony Fernandes แทน
ก็ตัดสินใจว่าเอาวะ เป็นไงเป็นกัน ลองเมลล์ไปหาดู แต่ก็แอบคิดว่าเค้าคงไม่อ่านหรอก หรือไม่ก็เลขาเค้าก็คงลบไป หรือไม่ก็อีเมลล์คงไปลงในถังขยะของเค้า
ใจความก็สั้นๆเนื่องจากไม่เก่งภาษาอังกฤษเขียนผิดๆถูกๆ งูๆปลาๆ พอประมาณว่าให้ช่วยตรวจสอบเรื่องให้ที แล้วก็จบไป
เช้ามาก็ลองโทรไปปรึกษา KTC ดูว่า ไอ้คำว่าความไม่ปลอดภัยนี่มันยังไง กรณีของผมไม่ไม่ปลอดภันอย่างไรครับ คนซื้อ เจ้าของบัตร คนเดินทางเป็นคนเดียวกัน
มันมีความเสี่ยงตรงไหนครับ KTC ก็บอกว่าไม่น่าจะมีนะคะ ยังไงก็ให้ลองให้ทาง AA ชี้แจงมาว่ามันไม่ปลอดภัยยังไงก่อน
ต่อมาผมก็โทรไปหา AA โดยขอสายคนเดิมทีคุยไว้ พอได้คุยก็สอบถามว่าได้เห็นอีเมลล์ที่ทาง CRM ของบริษัทคุณส่งมาให้ผมแล้วหรือยัง เค้าบอกว่าเห็นแล้ว
ผมบอกต่อว่าคุณคิดว่ายังไงครับ เนื้อหาในนั้นมันไม่จริงเลยสักนิด ตั้งแต่แรกถึงสุดท้าย ไหนวันนั้นคุณบอกผมว่าตั๋วมันถูกยกเลิกไปแล้ว ผมต้องจองใหม่
คุณยังแนะนำให้ผมรีบจองหใม่เลย เค้าก็ยอมรับว่าจริง ตั๋วมันถูกยกเลิกไปแล้วค่ะ ผมก็พูดต่ออีกว่าแล้วเรื่องความปลอดภัยอะไรนี่มาได้ไงตั้งแต่แรกไม่เห็นมีบอกแบบนี้
จะมาพูดซ้ำไปซ้ำมาว่าเป็นเรื่องความปลอดภัยแล้วจะให้ผมรู้สึกดีนี่ผมไม่นะ ถ้าผิดก็รับมาแมนๆเลย และจะทำไงก็ว่ามา ไม่ใช่มาส่งอีเมลล์มั่วๆแบบนี้มาให้ผมสับสน
เค้าก็บอกว่าจะรับเรื่องไปแจ้งทางเจ้าหน้าที่ทางนั้นให้แต่ไม่สามารถโอนสายให้ผมคุยกับแผนกนั้นได้ เค้าบอกว่าตอนนี้คือเรื่องยังอยู่ในส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสอบสวน
อีเมลล์ฉบับนั้นไม่ใช่อีเมลล์ที่ชี้แจงผลสรุปตามที่เคยบอกผมไว้ก่อนหน้านี้
ผมก็โอเคกับคำชี้แจงละก็จบการสนทนา
วางสายเสร็จผมก็เปิดเมลล์เล่นก็มาเจออีเมลล์ตอบกลับของ CEO ที่ผมส่งไปถึงเมื่อคืน เค้าตอบผมมาสั้นๆว่า Mimi will help you look into this. พร้อมทั้ง CC Email
ของท่านนั้นมาด้วย ผมลองเปิดดูในเน็ตก็พบว่าเป็นกลุ่มผู้บริหารท่านนึงใน AA
ถึงตอนนี้ผมก็รู้สึกในชื่นขึ้นนิดนึงและหวังว่าเรื่องจะไม่เงียบหายไปและมีการตอบกลับมาในเร็ววัน
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------