K-Resort ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม(เรียบด่วนรามอินทรา)
ฝากถึงผู้บริหารด้วยครับ
การที่โรงแรมจะดีและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ นอกจากสิ่งปลูกสร้าง อาคาร การตกแต่งแล้ว หัวใจหลักอีกอย่างก็คือ การบริการของพนักงาน!!!
ขอบอกว่าเมื่อคืนได้รับการบริการที่แย่ที่สุดของชีวิตในการเข้าพักโรงแรม
ปัญหาที่เกิดขึ้นดังนี้
1. เช็คอินเข้าห้อง504 ปรากฎว่ารอในห้องประมาณ 1ชั่วโมงแอร์ก็ยังไม่เย็น จึงขอเปลี่ยนห้อง
2. พอแจ้งเปลี่ยนห้องปุ๊ป ทางโรงแรมตัดไฟที่ห้องเดิมทันที โดยที่ของยังไม่ได้เก็บ พอบอกให้ช่วยเปิดไฟให้ก่อนเพราะยังเก็บของไม่เสร็จ ได้คำตอบว่าไม่ได้ ลูกค้าต้งลงไปจ่ายเงินเพื่อเช็คอินห้อง504นี้อีกครั้งถึงจะเปิดไฟได้...???
3. ผมขอคุยกับผู้จัดการ กลับอ้างว่าตนเองเป็นผู้จัดการ (แต่โดยสภาพยังไงก็ไม่ใช่) ให้คุยกับพนักงานคนนี้แทน ผมก็ไม่ยอมและยืนยันว่าจะขอคุยกับผู้จัดการ พนักงานบอกว่ากลับบ้านแล้วและไม่ยอมต่อสายให้ผมคุยกับผู้จัดการ
4. เรียกให้ผู้ดูแลหรือ On duty ในเวลานั้นขึ้นมาชี้แจ้งก็ไม่ยอมขึ้นมา บอกกับผมว่าต้องลงไปคุยเองข้างล่าง
5. พอลงไปคุยที่หน้าFront ไม่ได้ยินคำว่า "ขอโทดแม้แต่คำเดียว" พนักงานกลับชักสีหน้าใส่ พูดจาไม่มีมารยาท เถียงตลอด
สรุป : ผมขอ Refund และเช็คเอ้าท์ทันที!!!
รบกวนปรับปรุงด่วนที่สุดครับ หากคุณอย่างเป็นโรงแรมที่ดี ที่ครองใจลูกค้าได้...
ผมจอรับรองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ ผมไม่ได้ต้องการดิสเครดิตใครแต่อยากให้ผู้บริหารได้รับทราบบ้าง เผื่อจะเป็นสมาชิกพันทิป
ปล. ผมนืมuserของพี่สาวมาโพสนะครับ
[CR] โรงแรม K-Resot เรียบด่วนรามอินทรา กับบริการที่แย่ที่สุด
ฝากถึงผู้บริหารด้วยครับ
การที่โรงแรมจะดีและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ นอกจากสิ่งปลูกสร้าง อาคาร การตกแต่งแล้ว หัวใจหลักอีกอย่างก็คือ การบริการของพนักงาน!!!
ขอบอกว่าเมื่อคืนได้รับการบริการที่แย่ที่สุดของชีวิตในการเข้าพักโรงแรม
ปัญหาที่เกิดขึ้นดังนี้
1. เช็คอินเข้าห้อง504 ปรากฎว่ารอในห้องประมาณ 1ชั่วโมงแอร์ก็ยังไม่เย็น จึงขอเปลี่ยนห้อง
2. พอแจ้งเปลี่ยนห้องปุ๊ป ทางโรงแรมตัดไฟที่ห้องเดิมทันที โดยที่ของยังไม่ได้เก็บ พอบอกให้ช่วยเปิดไฟให้ก่อนเพราะยังเก็บของไม่เสร็จ ได้คำตอบว่าไม่ได้ ลูกค้าต้งลงไปจ่ายเงินเพื่อเช็คอินห้อง504นี้อีกครั้งถึงจะเปิดไฟได้...???
3. ผมขอคุยกับผู้จัดการ กลับอ้างว่าตนเองเป็นผู้จัดการ (แต่โดยสภาพยังไงก็ไม่ใช่) ให้คุยกับพนักงานคนนี้แทน ผมก็ไม่ยอมและยืนยันว่าจะขอคุยกับผู้จัดการ พนักงานบอกว่ากลับบ้านแล้วและไม่ยอมต่อสายให้ผมคุยกับผู้จัดการ
4. เรียกให้ผู้ดูแลหรือ On duty ในเวลานั้นขึ้นมาชี้แจ้งก็ไม่ยอมขึ้นมา บอกกับผมว่าต้องลงไปคุยเองข้างล่าง
5. พอลงไปคุยที่หน้าFront ไม่ได้ยินคำว่า "ขอโทดแม้แต่คำเดียว" พนักงานกลับชักสีหน้าใส่ พูดจาไม่มีมารยาท เถียงตลอด
สรุป : ผมขอ Refund และเช็คเอ้าท์ทันที!!!
รบกวนปรับปรุงด่วนที่สุดครับ หากคุณอย่างเป็นโรงแรมที่ดี ที่ครองใจลูกค้าได้...
ผมจอรับรองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ ผมไม่ได้ต้องการดิสเครดิตใครแต่อยากให้ผู้บริหารได้รับทราบบ้าง เผื่อจะเป็นสมาชิกพันทิป
ปล. ผมนืมuserของพี่สาวมาโพสนะครับ