เคยตั้งหลายครั้งแล้วนะคะ กับกระทู้ ประกันสุขภาพ แต่ก็ลบออกเพราะช่วงที่ไม่ได้รับจากแนะนำหรือช่วยเหลือนั้น มี ตัวแทนคนอื่นมาแนะนำใน พันทิปเลยลบออก แต่มาคราวนี้ เจออีกแล้ววววววววทั้งที่นึกว่าจะจบกันแล้ว หลังจากประกันหมดและไม่ยอมต่อ
เนื่องจากทำประกันสุขภาพ กับ ธนาคาร แห่งนึง ซึ่งยื่นกู้บ้าน
รวมๆยอดทำ3 คนแม่ ลูกอีก2คน รวม 90000กว่า แต่พอทำประกันแล้ว ตัวแทนติดต่อยากมากค่ะ โทรไม่รับ ไลน์ไม่อ่าน ยากมาก ยังกะจำศีลในถ้ำ
แถมพอลูกป่วย เคลม ไม่ได้ บลาๆๆๆๆๆ จนต้องเป็นเรื่องเป็นราว แชร์ในโชเซี่ยล ถึงยอมเคลม แต่ก็ไม่เคยเห็นตัวแทนมาเลย ได้รับเพียง ข้าวกล้องดำๆถุงนึง
ยอมวิ่งรักษาเองจ่ายเงินเองบ้าง บางครั้งก็ว่าบัตรใช้ได้ ใช้ไม่ได้ วุ่นวายมากกว่าจะได้รักษา จนผ่านมาครบปี1 ค่ะ ประกันหมด จ้าาาาาาาาาาาา
หลังจากติดต่อไม่ได้มาแรมปี ค่ะ นางก็ยอมออกจากถ้ำ ค่ะ โทรเข้ามาเบอร์มือถือเรา ตื้ดๆๆๆๆ เราหยิบมาดูยังว่า ชื่อนี้ ใครฟะ
มานึกดูอีกทีอ่อตัวแทนขายประกันจ้าาาา ตลอดเวลา1ปีที่ผ่านไม่ได้รับการดูแล เอาใจใส่เลยแม้แต่น้อย
พอประกันหมด และไม่ยอมต่อมา 30 วัน นางโทรมาเป็นสิบสายค่ะ จนเราต้องตัดสายทิ้ง แบบกลัวทนไม่ไหวจะต่อว่านางไม่ได้
เพราะมันเกินไปป่ะ 1 ปีที่ผ่านมา แทบไม่เคยได้รับความช่วยเหลือ หรือข้อมูลอะไรจากนางเลย เรา ลูกเรา ป่วยจะตาย อยากปรึกษาจะรักษาแอดมิทยังไงไปได้เลยไหม อะไรยังไง ไม่เคยติดต่อได้เลย โทรไม่รับ ไม่โทรกลับ มาวันนี้ โทรจิกๆๆๆๆๆ เราเป็นสิบสาย
มีใครเจอตัวแทนที่แย่แบบนี้บ้างไหมคะ คือไม่อายเลยหรอ1ปีที่ผ่านมา ไม่เคยแสดงตัวมาอะไรเลย พอครบ1ปีประกันหมด มาโทรตามเรายิกๆๆๆ
เราเองยอมเสีย ไม่ต่อ สินเกษียณ ที่ส่ง 36000 กว่าและ บัตร เราและลูกสองคน PFH <<ย่อให้ค่ะ น่าจะทราบว่า ประกันอันไหน คนละ 25000 กว่าบาท
ยอมขาดค่ะ ลาขาด ไปหาทำอันอื่นดีกว่า ตัวแทนดีๆคงยังมีเหลือ ไม่ไหวจริงเสียเงินตั้งเยอะ ไม่ได้รับการแนะนำช่วยเหลือ ก็ทนให้พ้นไปแล้ว หมด1ปี รีบโทรกลับมาจิกแบบนี้ เอ้ยยยยยยย หลงเหลืออะไรในความรู้สึก หรือสามัญสำนึกบ้างไหมเนี่ย
คือไม่ได้กล่าวหาตัวแทนทุกคนนะคะ แค่อยากระบายและถ้าคุณเจอตัวแทนแบบนี้ คุณจะตอบนางยังไงคะ และจัดการยังไง กับการกลับมา ตลอดระยะเวลา1ปีที่ผ่าน ที่ไม่เคยเห็น headนางเลย
คุณเคยเจอตัวแทนประกันแบบดิฉันไหมคะ
เนื่องจากทำประกันสุขภาพ กับ ธนาคาร แห่งนึง ซึ่งยื่นกู้บ้าน
รวมๆยอดทำ3 คนแม่ ลูกอีก2คน รวม 90000กว่า แต่พอทำประกันแล้ว ตัวแทนติดต่อยากมากค่ะ โทรไม่รับ ไลน์ไม่อ่าน ยากมาก ยังกะจำศีลในถ้ำ
แถมพอลูกป่วย เคลม ไม่ได้ บลาๆๆๆๆๆ จนต้องเป็นเรื่องเป็นราว แชร์ในโชเซี่ยล ถึงยอมเคลม แต่ก็ไม่เคยเห็นตัวแทนมาเลย ได้รับเพียง ข้าวกล้องดำๆถุงนึง
ยอมวิ่งรักษาเองจ่ายเงินเองบ้าง บางครั้งก็ว่าบัตรใช้ได้ ใช้ไม่ได้ วุ่นวายมากกว่าจะได้รักษา จนผ่านมาครบปี1 ค่ะ ประกันหมด จ้าาาาาาาาาาาา
หลังจากติดต่อไม่ได้มาแรมปี ค่ะ นางก็ยอมออกจากถ้ำ ค่ะ โทรเข้ามาเบอร์มือถือเรา ตื้ดๆๆๆๆ เราหยิบมาดูยังว่า ชื่อนี้ ใครฟะ
มานึกดูอีกทีอ่อตัวแทนขายประกันจ้าาาา ตลอดเวลา1ปีที่ผ่านไม่ได้รับการดูแล เอาใจใส่เลยแม้แต่น้อย
พอประกันหมด และไม่ยอมต่อมา 30 วัน นางโทรมาเป็นสิบสายค่ะ จนเราต้องตัดสายทิ้ง แบบกลัวทนไม่ไหวจะต่อว่านางไม่ได้
เพราะมันเกินไปป่ะ 1 ปีที่ผ่านมา แทบไม่เคยได้รับความช่วยเหลือ หรือข้อมูลอะไรจากนางเลย เรา ลูกเรา ป่วยจะตาย อยากปรึกษาจะรักษาแอดมิทยังไงไปได้เลยไหม อะไรยังไง ไม่เคยติดต่อได้เลย โทรไม่รับ ไม่โทรกลับ มาวันนี้ โทรจิกๆๆๆๆๆ เราเป็นสิบสาย
มีใครเจอตัวแทนที่แย่แบบนี้บ้างไหมคะ คือไม่อายเลยหรอ1ปีที่ผ่านมา ไม่เคยแสดงตัวมาอะไรเลย พอครบ1ปีประกันหมด มาโทรตามเรายิกๆๆๆ
เราเองยอมเสีย ไม่ต่อ สินเกษียณ ที่ส่ง 36000 กว่าและ บัตร เราและลูกสองคน PFH <<ย่อให้ค่ะ น่าจะทราบว่า ประกันอันไหน คนละ 25000 กว่าบาท
ยอมขาดค่ะ ลาขาด ไปหาทำอันอื่นดีกว่า ตัวแทนดีๆคงยังมีเหลือ ไม่ไหวจริงเสียเงินตั้งเยอะ ไม่ได้รับการแนะนำช่วยเหลือ ก็ทนให้พ้นไปแล้ว หมด1ปี รีบโทรกลับมาจิกแบบนี้ เอ้ยยยยยยย หลงเหลืออะไรในความรู้สึก หรือสามัญสำนึกบ้างไหมเนี่ย
คือไม่ได้กล่าวหาตัวแทนทุกคนนะคะ แค่อยากระบายและถ้าคุณเจอตัวแทนแบบนี้ คุณจะตอบนางยังไงคะ และจัดการยังไง กับการกลับมา ตลอดระยะเวลา1ปีที่ผ่าน ที่ไม่เคยเห็น headนางเลย