สวัสดีครับ :::
คือผมซื้อไอโพนจากศูนย์ทรูมูฟ ประมาณเดือนพฤษจิกายน 2557 ครับ
*****วันที่ 13 มีนาคม 2558 "เครื่องผมแบตหมด ชาร์จแล้วแบตไม่เข้า"
ผมชาร์จทั้งคืนก็เปิดไม่ติด ผมเลยไปหาศูนย์ทรูที่ผมซื้อ
*****วันที่ 14 มีนาคม 2558 เขาก็ทำเรื่องส่งซ่อม
เขาบอกผมว่าดำเนินการซ่อม 14 วัน ไม่รวมวันเสาร์อาทิตย์แล้ววันหยุด
*****วันที่ 2 เมษายน 2558 ผมก็ไปถามที่ศูนย์ว่าเครื่องมาหรือยังเพระาครบ 14 วัน
ทางพนังงานก็ตรวจจสอบให้ พวกว่าเครื่องกำลังดำเนินนการซ่อม
เราก็ไม่ว่าอะไรเพราะมัน 14 วันพอดีอาจมีช้าหน่อย
*****วันที่ 6 เมษายน 2558 ผมได้ทักไปสอบถามใน แชทออนไลน์ในเว็ปของทรูมูฟ
เขาก็บอกกลับมาว่า "เครื่องกำลังดำเนินการซ่อม" ผมก็ถามว่าเมื่อไหร่จะได้ครับ มันนานไปแล้ว ผมต้องการใช้งาน
เขาก็ตอบกลับมาว่า ทางนี้จะประสานงานไปยังหน่วยงานช่างซ่อมให้
*****วันที่ 8 เมษยน 2558 ผมได้ส่งข้อความไปสอบถาม intelligence ในพันทิปครับ
ว่า "ผมส่งเคลมตั้งแต่ วันที่ 14/03/58 ตอนนี้ผมยังไม่ได้เครื่องคืนเลยครับ นานมากเกินไปแล้วครับ ผมไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลยครับแล้วผมต้องจ่ายค่ารายเดือนฟรี ๆ หรอครับ เห็นใจผมหน่อยเถอะครับ รอนานแล้วครับ
Job No. 394-150314-002 "
เขาตอบมาว่า "สวัสดีครับ เบื้องต้นตรวจสอบจาก Job No. 394-150314-002 สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมครับ ซึ่งผมได้ประสานงานเร่งงานซ่อมให้เพิ่มเติมแล้วนะครับ อ้างอิงเลขที่ใบงาน 2-18460255196 ต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยครับ "
****** ผมเลยทำใว่าคงได้หลังสงกรานต์แน่นอน******
*****วันที่ 16 เมษายน 2558
ผมทักไปสอบถามที่แชทออนไลน์ของเว็ปทรูมูฟ อีกครั้ง
"ช่วยตรวจสอบสถานะเครื่องส่งเคลม Job No นี้หน่อยครับ"
เขาตอบมาว่า "จากการตรวจสอบข้อมูลในระะบบ สถานะปัจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อม มีการอัพเดตข้อมูลเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2558"
###ณ.ปัจจุบันนี้เครื่องผมมีการอัพเดตอยู่ที่วันที่ 3 เมษยายน 2558 สรุปคือเขาไม่ทำงาน ไม่มีการเคลื่อนไหว ไม่ได้ทำไรกับเครื่องผมเลยหรอครับ
แล้วที่ผมแจ้งปัญหาหรือติดตาม ไม่ได้เกิดผลไรขึ้นเลยใช่มั้ยครับ ไม่ทราบว่าพวกคุณยังบริการลูกค้ากันอยู่ไหมครับ ####
****ผมไมได้ใช้โทรศัพท์มา 1 เดือน แต่ผมต้องจ่ายค่ารายเดือนฟรี ๆ เพราะไม่มีโทรศัพทใช้*****
กรณีอย่างนี้ ผมต้องทำยังไงต่อดีครับ ???
เคลม IPHONE 6 ของ ทรูมูฟ
คือผมซื้อไอโพนจากศูนย์ทรูมูฟ ประมาณเดือนพฤษจิกายน 2557 ครับ
*****วันที่ 13 มีนาคม 2558 "เครื่องผมแบตหมด ชาร์จแล้วแบตไม่เข้า"
ผมชาร์จทั้งคืนก็เปิดไม่ติด ผมเลยไปหาศูนย์ทรูที่ผมซื้อ
*****วันที่ 14 มีนาคม 2558 เขาก็ทำเรื่องส่งซ่อม
เขาบอกผมว่าดำเนินการซ่อม 14 วัน ไม่รวมวันเสาร์อาทิตย์แล้ววันหยุด
*****วันที่ 2 เมษายน 2558 ผมก็ไปถามที่ศูนย์ว่าเครื่องมาหรือยังเพระาครบ 14 วัน
ทางพนังงานก็ตรวจจสอบให้ พวกว่าเครื่องกำลังดำเนินนการซ่อม
เราก็ไม่ว่าอะไรเพราะมัน 14 วันพอดีอาจมีช้าหน่อย
*****วันที่ 6 เมษายน 2558 ผมได้ทักไปสอบถามใน แชทออนไลน์ในเว็ปของทรูมูฟ
เขาก็บอกกลับมาว่า "เครื่องกำลังดำเนินการซ่อม" ผมก็ถามว่าเมื่อไหร่จะได้ครับ มันนานไปแล้ว ผมต้องการใช้งาน
เขาก็ตอบกลับมาว่า ทางนี้จะประสานงานไปยังหน่วยงานช่างซ่อมให้
*****วันที่ 8 เมษยน 2558 ผมได้ส่งข้อความไปสอบถาม intelligence ในพันทิปครับ
ว่า "ผมส่งเคลมตั้งแต่ วันที่ 14/03/58 ตอนนี้ผมยังไม่ได้เครื่องคืนเลยครับ นานมากเกินไปแล้วครับ ผมไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลยครับแล้วผมต้องจ่ายค่ารายเดือนฟรี ๆ หรอครับ เห็นใจผมหน่อยเถอะครับ รอนานแล้วครับ
Job No. 394-150314-002 "
เขาตอบมาว่า "สวัสดีครับ เบื้องต้นตรวจสอบจาก Job No. 394-150314-002 สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมครับ ซึ่งผมได้ประสานงานเร่งงานซ่อมให้เพิ่มเติมแล้วนะครับ อ้างอิงเลขที่ใบงาน 2-18460255196 ต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยครับ "
****** ผมเลยทำใว่าคงได้หลังสงกรานต์แน่นอน******
*****วันที่ 16 เมษายน 2558
ผมทักไปสอบถามที่แชทออนไลน์ของเว็ปทรูมูฟ อีกครั้ง
"ช่วยตรวจสอบสถานะเครื่องส่งเคลม Job No นี้หน่อยครับ"
เขาตอบมาว่า "จากการตรวจสอบข้อมูลในระะบบ สถานะปัจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อม มีการอัพเดตข้อมูลเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2558"
###ณ.ปัจจุบันนี้เครื่องผมมีการอัพเดตอยู่ที่วันที่ 3 เมษยายน 2558 สรุปคือเขาไม่ทำงาน ไม่มีการเคลื่อนไหว ไม่ได้ทำไรกับเครื่องผมเลยหรอครับ
แล้วที่ผมแจ้งปัญหาหรือติดตาม ไม่ได้เกิดผลไรขึ้นเลยใช่มั้ยครับ ไม่ทราบว่าพวกคุณยังบริการลูกค้ากันอยู่ไหมครับ ####
****ผมไมได้ใช้โทรศัพท์มา 1 เดือน แต่ผมต้องจ่ายค่ารายเดือนฟรี ๆ เพราะไม่มีโทรศัพทใช้*****
กรณีอย่างนี้ ผมต้องทำยังไงต่อดีครับ ???