สวัสดีค่ะ
ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ
คือเราสั่งของทางอินเตอร์เน็ต แล้วยังไม่ได้รับของ ผ่านมาเป็นเป็นอาทิตย์ (คิดว่าเผื่อติดสงกรานต์ก็เลยไม่อะไร)
เราเลยไปขอเลขพัสดุ ทางแม่ค้าก็ส่งให้ดูละบอกว่ามันแจ้งว่ามีคนเซ็นต์รับแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 เมษา 58
เราก็เลยเอาเลขพัสดุไปตรวจดูลายเซ็นต์ เราก็งง เพราะที่ทำงานแม่ไม่มีคนชื่อเดียวกับชื่อที่เซ็นต์
(เราให้จัดส่งไปที่ที่ทำงานแม่ค่ะ สะดวกต่อการรับพัสดุ)
เราเลยถามทางร้านว่า ส่งผิดที่รึเปล่า แต่ทางร้านก็ยืนยันว่าส่งถูกที่ (คือเขาก็บอกปัดว่า ส่งถูกค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน เอิ่ม...)
ราคาสินค้าไม่ได้แพงอะไรหรอกค่ะ แต่มันเป็นอารมณ์ที่แบบเซ็งมากกกก (คิดว่าหลายๆคนที่เคยสั่งของผ่านอินเทอร์เน็ตจะเข้าใจนะคะ)
แล้วที่สำคัญคือ คนที่เซ็นต์รับ เซ็นต์ทำไมกัน T^T ไม่มีชื่อเจ้าของพัสดุเขาเซ็นต์รับทำไม ฮือออ
อยากจะรบกวนเพื่อนๆ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราจะทำไงได้บ้างคะ
ขอบคุณทุกคนล่วงหน้านะคะ
ขออนุญาตแท็กโต๊ะเครื่องแป้งนะคะ (สาวๆ น่าจะสั่งของกันบ่อย อิอิ)
ไม่ได้รับพัสดุ EMS แต่ขึ้นว่ามีคนเซ็นต์รับ!!!!
ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ
คือเราสั่งของทางอินเตอร์เน็ต แล้วยังไม่ได้รับของ ผ่านมาเป็นเป็นอาทิตย์ (คิดว่าเผื่อติดสงกรานต์ก็เลยไม่อะไร)
เราเลยไปขอเลขพัสดุ ทางแม่ค้าก็ส่งให้ดูละบอกว่ามันแจ้งว่ามีคนเซ็นต์รับแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 เมษา 58
เราก็เลยเอาเลขพัสดุไปตรวจดูลายเซ็นต์ เราก็งง เพราะที่ทำงานแม่ไม่มีคนชื่อเดียวกับชื่อที่เซ็นต์
(เราให้จัดส่งไปที่ที่ทำงานแม่ค่ะ สะดวกต่อการรับพัสดุ)
เราเลยถามทางร้านว่า ส่งผิดที่รึเปล่า แต่ทางร้านก็ยืนยันว่าส่งถูกที่ (คือเขาก็บอกปัดว่า ส่งถูกค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน เอิ่ม...)
ราคาสินค้าไม่ได้แพงอะไรหรอกค่ะ แต่มันเป็นอารมณ์ที่แบบเซ็งมากกกก (คิดว่าหลายๆคนที่เคยสั่งของผ่านอินเทอร์เน็ตจะเข้าใจนะคะ)
แล้วที่สำคัญคือ คนที่เซ็นต์รับ เซ็นต์ทำไมกัน T^T ไม่มีชื่อเจ้าของพัสดุเขาเซ็นต์รับทำไม ฮือออ
อยากจะรบกวนเพื่อนๆ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราจะทำไงได้บ้างคะ
ขอบคุณทุกคนล่วงหน้านะคะ
ขออนุญาตแท็กโต๊ะเครื่องแป้งนะคะ (สาวๆ น่าจะสั่งของกันบ่อย อิอิ)