ตามระเบียบการแลก 8 วันทำการ สั่งหลังเที่ยงคืนจะเป็น 9 วันทำการ รับสินค้าหลังจากได้รับ SMS และยื่น SMS พร้อมบัตรประชาชน รับสินค้าที่สาขาที่เราระบุ
สิ่งที่ได้พบ แลกแต้มบ่ายวันเสาร์ที่ 28 มีนา 58 รอจนถึง 10 เมษา (ครบ 9 วันทำการ) ถือว่าเป็นอย่างช้าตามเงื่อนไขแล้ว ไม่มี SMS เลยโทรไปถาม Call Center True ก่อน เพราะใช้แต้มเค้าแลกมา ก็ได้ความว่าเกิดการแลกจริง แต่ไม่มีข้อมูลการรับสินค้า แนะนำให้ติดต่อ 7-11 Catalog ดูอีกที ก็ได้ทำตามคำแนะนำทรู ผลคือ Call Center 7-11 Catalog ไม่มีข้อมูลสำหรับคนที่ใช้ TruePoint แลกสินค้า จะประสาน จนท. ติดต่อกลับ ผ่านไปราวๆ 30-45 นาทีของวันเดียวกัน มี จนท. ใช้เบอร์มือถือติดต่อกลับมา บอกว่า ให้พี่ไปติดต่อรับของได้เลยนะครับ แล้วก็พูด "เอออออ ให้ไปรับที่สาขา ถนน....."

อะไรซักอย่างไม่คุ้นหูเลย) เลยถามกลับมันที่ไหนกันครับไอ้ถนนนี่ คำตอบคือ เชียงใหม่ บ้านผม กทม. รับของเชียงใหม่ ถึงกับทำใจเลยทีเดียวว่าอดรับของในเวลาอันใกล้นี้แน่ๆ เพราะวันสุดท้ายก่อนปิดสงกรานต์ หลังจากทำใจเสร็จ ก็มาทวนรหัสสาขากัน เพราะในขั้นตอนแลกให้ใส่รหัสสาขาที่จะรับของด้วย มาถึงขั้นนี้ รหัสที่เชียงใหม่ขึ้นต้นด้วย 4 และตามด้วยอะไรซักอย่างนี่แหละ แต่รหัสที่ผมส่งข้อมูลไป ขึ้นต้นด้วย 7 และเลขของสาขาที่ผมส่งไปในระบบ กับเลขสาขาที่ของไปส่งไม่มีตัวเลขไหนซ้ำกันเลย (มันไปนู้นได้ไง) แต่ชั่งมัน ทำไรไม่ได้ละ เค้าบอกเดี่ยวหลังสงกรานต์จะส่งชิ้นใหม่ไปให้ในสาขาที่ถูกต้อง ไม่เกิน 2 วันรับของได้เลย
เปิดงาน 16 เมษา นับเป็น 1 วัน วันที่ 17 เมษา นับเป็น 2 วันเลยโทรไปถาม 7-11 Catalog ใหม่ สรุปวันสินค้าเข้าเป็นวันที่ 20 เมษา เอาละยังดีกว่าไม่ได้ ก็เลยถามไปอีกหน ให้รับที่สาขาตามที่เราระบุมั้ย ผลก็คือ ตกใจเล็กๆ ผิดสาขาอีกแล้ว แต่เลขสาขาที่ให้ไปรับใหม่นี่ คล้ายกับสาขาที่เชียงใหม่มากๆ แต่ชื่อ สาขา ใกล้เคียงกับสาขาที่ต้องการรับจริงๆอยู่
แปลกใจมากตรงที่ เลขสาขาที่เราส่งไปกับเลขสาขาที่ไปรับของ มันไม่มีความคล้ายกันเลย และถ้าไม่โทรถามโทรตาม จะได้ของมั้ยเนี่ย ถึงจะแลกมา จะหาว่าได้มาฟรีๆ แต่มันก็เป็นสิ่งที่บริษัทคุณยื่นสิทธินี้ให้ลูกค้าเองนี่ครับ ได้ทักษะการประสานงานมาก็ไม่น้อยกับงานนี้
โลกใน พ.ศ. นี้ การเข้าถึงข้อมูลมันยากได้ขนาดที่ 7-11 Catalog ทำให้ผมเข้าใจเชียวหรือ 5555
ปล. บ่นล้วนๆครับ ขอโทษที้รบกวน และขอบคุณที่อ่านนะครับ
7-11 Catalog แลกของด้วย TruePoint ล่าช้าอย่างพิสดาร
สิ่งที่ได้พบ แลกแต้มบ่ายวันเสาร์ที่ 28 มีนา 58 รอจนถึง 10 เมษา (ครบ 9 วันทำการ) ถือว่าเป็นอย่างช้าตามเงื่อนไขแล้ว ไม่มี SMS เลยโทรไปถาม Call Center True ก่อน เพราะใช้แต้มเค้าแลกมา ก็ได้ความว่าเกิดการแลกจริง แต่ไม่มีข้อมูลการรับสินค้า แนะนำให้ติดต่อ 7-11 Catalog ดูอีกที ก็ได้ทำตามคำแนะนำทรู ผลคือ Call Center 7-11 Catalog ไม่มีข้อมูลสำหรับคนที่ใช้ TruePoint แลกสินค้า จะประสาน จนท. ติดต่อกลับ ผ่านไปราวๆ 30-45 นาทีของวันเดียวกัน มี จนท. ใช้เบอร์มือถือติดต่อกลับมา บอกว่า ให้พี่ไปติดต่อรับของได้เลยนะครับ แล้วก็พูด "เอออออ ให้ไปรับที่สาขา ถนน....."
เปิดงาน 16 เมษา นับเป็น 1 วัน วันที่ 17 เมษา นับเป็น 2 วันเลยโทรไปถาม 7-11 Catalog ใหม่ สรุปวันสินค้าเข้าเป็นวันที่ 20 เมษา เอาละยังดีกว่าไม่ได้ ก็เลยถามไปอีกหน ให้รับที่สาขาตามที่เราระบุมั้ย ผลก็คือ ตกใจเล็กๆ ผิดสาขาอีกแล้ว แต่เลขสาขาที่ให้ไปรับใหม่นี่ คล้ายกับสาขาที่เชียงใหม่มากๆ แต่ชื่อ สาขา ใกล้เคียงกับสาขาที่ต้องการรับจริงๆอยู่
แปลกใจมากตรงที่ เลขสาขาที่เราส่งไปกับเลขสาขาที่ไปรับของ มันไม่มีความคล้ายกันเลย และถ้าไม่โทรถามโทรตาม จะได้ของมั้ยเนี่ย ถึงจะแลกมา จะหาว่าได้มาฟรีๆ แต่มันก็เป็นสิ่งที่บริษัทคุณยื่นสิทธินี้ให้ลูกค้าเองนี่ครับ ได้ทักษะการประสานงานมาก็ไม่น้อยกับงานนี้
โลกใน พ.ศ. นี้ การเข้าถึงข้อมูลมันยากได้ขนาดที่ 7-11 Catalog ทำให้ผมเข้าใจเชียวหรือ 5555
ปล. บ่นล้วนๆครับ ขอโทษที้รบกวน และขอบคุณที่อ่านนะครับ