ถ้าต้องการร้องเรียนพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ขนส่งต้องทำอย่างไร

กระทู้คำถาม
ขออนุญาตประจานการทำงานของเจ้าหน้าที่
เจ้าพนักงานขนส่งชำนาญการค่ะ

เจ้าพนักงานรายนี้ พูดจาไม่สุภาพ
มีลักษณะท่าทางไม่ให้เกียรติผู้มารับบริการค่ะ
ดิฉันมาที่ขนส่งแห่งนี้ถึงสองครั้ง

ในครั้งแรก ข้าพเจ้ามาเวลา 13:11 น. ยังมีป้าย "พักเที่ยงตั้งอยู่ที่โต๊ะทำงาน" ดิฉันเข้าไปขออนุญาตต่อใบอนุญาตขับรถ และ เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ทันอบรมบ่ายโมง จุดนั้นดิฉันรับทราบเข้าใจ และกำลังจะกลับ แต่ได้พูดขอไปว่ามาไกลขอเข้าได้มั้ย เจ้าหน้าที่เงียบ ก้มหน้าก้มตาไม่พูด จังหวะนี้ทำหน้ากวนสุดๆ ดิฉันจึงถามไปว่าสรุปว่าจะให้มาพรุ่งนี้ใช่มั้ย แล้วก็ไป. (ตอนนี้ มาสายอะเข้าใจว่าเราผิดเอง แต่ที่ไม่พอใจคือการแสดงออกของเจ้าหน้าที่ ถ้าพูดดีๆ ไม่ได้ครับก็จบ แต่สิ่งที่ได้มา คือท่าทางกวน)

และในครั้งที่สองเจ้าหน้าที่ได้เรียกชื่อ "สุชาดา" ไม่ได้กล่าวนามสกุล ทำให้ข้าพเจ้าเข้าไปในห้องทดสอบตามที่เจ้าหน้าที่กล่าวเรียกชื่อ เมื่อเข้าไป เจ้าทำหน้าที่ ทำอากัปกิริยากวน แล้วถามว่า "เข้ามาไม ไม่ได้เรียก" ดิฉันจึงตอบไปว่า เข้ามาตามที่เรียก "สุชาดา"ค่ะ เเล้วจึงเดินออกมา หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่รายดังกล่าวก็ด่าตามหลังมาอีก ได้ยินประมาณว่า ไม่ได้เรียก *** เข้ามาไม คนในเหตุการณ์ก็ได้แต่หัวเราะค่ะ

เจ้าหน้าที่คนเดิน สันดารเดิม กวนตีนเหมือนเดิม หากต้องการร้องเรียนต้องทำอย่างไรบ้างคะ?
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  งานราชการ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่