หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ebay ส่งของให้ลูกค้าแล้ว ลูกค้าไม่ได้รับของ จะคืนเงินยังไงดีครับ
กระทู้คำถาม
eBay
E-commerce
Ebay คือผมส่งของให้ลูกค้าแล้ว ลูกค้าไม่ได้รับของ (สินค้าอาจหายระหว่างทาง) จะคืนเงินยังไงดีครับ
พอดีเห็นมีที้ง cancel order ในเมนูของ selling manage ในอีเบย์
และ คืนเงินใน paypal ไม่ทราบว่าใช้อันไหนในการคืนเงินให้ลุกค้าดีครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ขายของบน ebay โดนลูกค้าโกง มีใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนอีเบย์บ้างคับ
สวัสดีคับ ผมยืม id เพื่อนมา คือ เรื่องของเรื่อง เพื่อนผมขายของเป็นชิ้นแรก เป็นนาฬิกา บนอีเบย์เลยไม่ค่อยทราบขั้นตอนการขายสักเท่าไหร่ ทีนี้ มีคนจากอเมริกาซื้อ เค้าก็ส่งเมลล์มาหาเพื่อนผม ที่เพื่อนผมใส่ไว
สมาชิกหมายเลข 1149643
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
eBay
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ebay ส่งของให้ลูกค้าแล้ว ลูกค้าไม่ได้รับของ จะคืนเงินยังไงดีครับ
พอดีเห็นมีที้ง cancel order ในเมนูของ selling manage ในอีเบย์
และ คืนเงินใน paypal ไม่ทราบว่าใช้อันไหนในการคืนเงินให้ลุกค้าดีครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ