ในรอบบิลเดือน ม.ค. กับเดือน ก.พ. 58 คุณพ่อผมถูกคิดค่าบริการรับส่งข้อมูลข่าวสารผ่าน SMS ทั้งที่ไม่เคยสมัครและไม่รู้แม้กระทั่งว่ามันคือบริการอะไร และถูกคิดเป็นรายครั้งๆ ละ 5 บาท
โดยรอบบิลเดือน ม.ค. ถูกคิดค่าบริการ 12 ครั้งเป็นเงิน 60 บาท และรอบบิลเดือน ก.พ. ถูกคิด 35 ครั้งเป็นเงิน 175 บาท
ผมเข้าใจว่ามันคือ SMS ขยะ จึงโทรไปยกเลิกที่ *137 ปรากฏระบบแจ้งว่าไม่มีบริการ SMS ที่ถูกคิดตังค์ แล้วหมายเลขนี้โดนคิดค่าอะไรครับ
หากเป็นบริการที่มีภาระผูกพัน ขอให้ดีแทคยกเลิกโดยทันที
สำหรับยอดรอบบิลเดือน ก.พ. ผมจะรอให้มีการปรับยอดก่อนแล้วจึงไปชำระนะครับ ส่วนรอบบิล ม.ค. ที่คุณพ่อจ่ายไปแล้วขอให้แจ้งด้วยครับว่าจะชดเชยอย่างไร
ผมขอแนะนำนะครับว่าบริการใดที่จะเสี่ยงกินตังค์ผู้สูงอายุขอให้อย่าส่งหรือทำให้เผลอกดได้ง่ายเลยครับ เพราะเขาไม่รู้จริงๆ ถ้าผมไม่ขอใบแจ้งค่าบริการคุณพ่อมาดูเพราะสงสัยว่าทำไมยอดสูงกว่าปกติ ก็คงจะโดนกินตังค์ไปเรื่อยๆ อ่ะครับ
ดีแทคครับ ช่วยรับผิดชอบค่าบริการที่ไม่ได้สมัครด้วยครับ
โดยรอบบิลเดือน ม.ค. ถูกคิดค่าบริการ 12 ครั้งเป็นเงิน 60 บาท และรอบบิลเดือน ก.พ. ถูกคิด 35 ครั้งเป็นเงิน 175 บาท
ผมเข้าใจว่ามันคือ SMS ขยะ จึงโทรไปยกเลิกที่ *137 ปรากฏระบบแจ้งว่าไม่มีบริการ SMS ที่ถูกคิดตังค์ แล้วหมายเลขนี้โดนคิดค่าอะไรครับ
หากเป็นบริการที่มีภาระผูกพัน ขอให้ดีแทคยกเลิกโดยทันที
สำหรับยอดรอบบิลเดือน ก.พ. ผมจะรอให้มีการปรับยอดก่อนแล้วจึงไปชำระนะครับ ส่วนรอบบิล ม.ค. ที่คุณพ่อจ่ายไปแล้วขอให้แจ้งด้วยครับว่าจะชดเชยอย่างไร
ผมขอแนะนำนะครับว่าบริการใดที่จะเสี่ยงกินตังค์ผู้สูงอายุขอให้อย่าส่งหรือทำให้เผลอกดได้ง่ายเลยครับ เพราะเขาไม่รู้จริงๆ ถ้าผมไม่ขอใบแจ้งค่าบริการคุณพ่อมาดูเพราะสงสัยว่าทำไมยอดสูงกว่าปกติ ก็คงจะโดนกินตังค์ไปเรื่อยๆ อ่ะครับ