ดีแทคครับ ช่วยรับผิดชอบค่าบริการที่ไม่ได้สมัครด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ในรอบบิลเดือน ม.ค. กับเดือน ก.พ. 58 คุณพ่อผมถูกคิดค่าบริการรับส่งข้อมูลข่าวสารผ่าน SMS ทั้งที่ไม่เคยสมัครและไม่รู้แม้กระทั่งว่ามันคือบริการอะไร และถูกคิดเป็นรายครั้งๆ ละ 5 บาท

โดยรอบบิลเดือน ม.ค. ถูกคิดค่าบริการ 12 ครั้งเป็นเงิน 60 บาท และรอบบิลเดือน ก.พ. ถูกคิด 35 ครั้งเป็นเงิน 175 บาท

ผมเข้าใจว่ามันคือ SMS ขยะ จึงโทรไปยกเลิกที่ *137 ปรากฏระบบแจ้งว่าไม่มีบริการ SMS ที่ถูกคิดตังค์ แล้วหมายเลขนี้โดนคิดค่าอะไรครับ

หากเป็นบริการที่มีภาระผูกพัน ขอให้ดีแทคยกเลิกโดยทันที

สำหรับยอดรอบบิลเดือน ก.พ. ผมจะรอให้มีการปรับยอดก่อนแล้วจึงไปชำระนะครับ ส่วนรอบบิล ม.ค. ที่คุณพ่อจ่ายไปแล้วขอให้แจ้งด้วยครับว่าจะชดเชยอย่างไร

ผมขอแนะนำนะครับว่าบริการใดที่จะเสี่ยงกินตังค์ผู้สูงอายุขอให้อย่าส่งหรือทำให้เผลอกดได้ง่ายเลยครับ เพราะเขาไม่รู้จริงๆ ถ้าผมไม่ขอใบแจ้งค่าบริการคุณพ่อมาดูเพราะสงสัยว่าทำไมยอดสูงกว่าปกติ ก็คงจะโดนกินตังค์ไปเรื่อยๆ อ่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่