AIS ครับพ่อผมไม่เคยใช้บริการดาวน์โหลดเพลง/เสียงเรียกเข้า/โหวตซักครั้งไม่ทราบว่ามีบิลเรียบเก็บเงินมาได้อย่างไรครับ

จากที่ได้กล่าวไปตาวหัวกระทู้ข้างต้น

พ่อผมไช้มือถือแบบปุ่มกดไม่เคยกดโหลดหรือMMS/SMSโหวดหรือตอบรับใดๆเลยซักครั้ง
แต่กลับมีการเรียกเก็บค่าบริการในส่วนนี้ได้อย่างไรครับ
ดาวน์โหลดเพลง/คลิป/เสียงเรียกเข้า (ครั้ง)                  30                   150.-
บริการโหวตผ่านSMS/MMS (ครั้ง)                   6                   18.-

ผมไม่ทราบว่าธรรมเนียมในการสมัครต่างๆของ AIS เป็นอย่างไร

แต่ถ้าแค่เปิดข้อความ (ขยะที่บริการพวกนี้ส่งมาทุกวัน) แล้วเป็นการกดสมัคร หรือ ตอบรับใดๆ

ผมว่า AIS แย่มากเลยนะครับถ้าเป็นแบบที่ผมกล่าวข้างต้น

เหตุการณ์นี้เคยเกิดกับครอบครัวผมมา 2-3 ครั้งแล้วครับ (AIS)

และผมไม่ทราบว่า บริการขยะพวกนี้ส่งมาที่เบอร์ของพ่อผมได้อย่างไรเพราะท่านไม่ได้ใช้งาน Internet จะไปกดเบอร์ไว้ตามเว็บต่างๆเป็นไปไม่ได้

อยากให้ AIS ตรวจสอบบริการพวกนี้หน่อยนะครับ

สิ่งที่ผมต้องการจาก CC AIS ตอนนี้คือตรวจสอบค่าบริการที่ได้กล่าวข้างต้น
เพราะผมจะไม่ยอมจ่ายค่าบริการที่ไม่ได้ใช้เด็ดขาด
พ่อผมใช้เบอร์นี้กับ AIS มาไม่ต่ำกว่า 15 ปีถ้าปัญหานี้ไม่ได้รับการแก้ไข
ผมคงต้องมองหาผู้ให้บริการรายอื่นครับ

จากประสบการณ์ True และ Dtac แก้ปัญหาให้ผมได้น่าพอใจครับ หวังว่า AIS ก็จะเป็นเช่นเดียวกัน

และผมต้องการยกเลิกการส่ง SMS ขยะพวกนี้มาที่เบอร์พ่อผมด้วยครับ

ผมจะแนบกระทู้และเบอร์โทรศัพท์หลังไมค์ไปที่ callcenter@ais.co.th นะครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่