ย้ายค่ายจาก true_h มา dtac

พอดีวันนี้มีเรื่องมาเล่าครับ เดิมผมใช้ dtac มาเป็นเวลา 10 ปี กว่า แล้วรู้สึกว่าสัญญาณ net มันไม่ค่อยดี เนื่องจาก ช่วงนั้น ปลายปี 57 ของ dtac เค้าเป็น 3g แต่ true เป็น 4g ก็เลยเปลี่ยนค่ายโดยโอนย้ายค่าย มา ture เมื่อ ปลายปี 2557 โดยเลือกแพคเกจ 899 บาท โทร 450 นาที แต่พอใช้ไปสักพัก ค่าใช้จ่าย จากที่ ผมโทรเกินไป เดือนสองเดือนแรกไม่เท่าไหร่ จ่ายก็ พันกว่าบาท พอมาเดือนที่ สาม ทะลุครับ จ่าย สองพันห้าร้อยกว่า ก็ลองดทรเข้าศูนย์เพื่อจะเลือกแพคเกจใหม่ๆ แต่ของทาง ture มีแต่แพคเกจ ดูแล แต่คนย้ายค่าย หรือจดทะเบียนใหม่ แต่ผมพึ่งย้ายมา 3 เดือน ถ้าเปลี่ยนแพคเกจ กลับให้จ่ายเต็ม ไม่มีลดให้ ถ้าจะโทรเพิ่มให้ซื้อแพคเกจเพิ่ม (แย่จังนะ ดูแลแต่ลูกค้าใหม่ กะลูกค้าย้ายค่าย ผมเลยคิดว่า ผม ซื้อเบอร์ใหม่เลยไม่ดีกว่าหรอ)  แต่พอมาเห็นค่ายเก่า แพ็กเกจ Smartphone Love & Roll Blue Member
แพ็กเกจ    โทรฟรีทุกเครือข่าย
(นาที)    Internet 4G/3G/EDGE    สิทธิพิเศษ
Love & Roll Blue Member 1299
จ่ายเพียง 649      โทร 900 นาที ทุกเครือข่าย
+ โทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม.     net12GB    
Love & Roll Blue Member 1499
ลด จ่ายเพียง 749     โทรทุกเครือข่าย24 ชม. net     15GB    
Love & Roll Blue Member 1999
จ่ายเพียง 999  โทรทุกเครือข่าย     24 ชม. net     20GB    
ของ dtac ใช่เลยครับ
ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก true ไป dtac ทันที โดย เคลียร์ค่าใช้จ่าย ture ทั้งหมดเมื่อเย็นวันที่ 9 เมษายน 2558   ( พี่แกคิดหมดเลยนะ ค่าใช้จ่ายเดือนสุดท้ายคิดเต็มจำนวน ไม่มีส่วนลดเดิม 50 % ด้วย โอเคไม่เป็นไร ไม่ว่ากัน แถมด้วยต่อท้ายว่าระหว่างโอนย้ายอาจมีค่าใช้จ่ายโทรระหว่างนี้ จะมีบิลเรียกเก็บที่หลัง )     แล้วก็ไปติดต่อย้ายค่าย ที่ dtac ทั้งหมดนี้
ทำที่ โรบินสัน ศรีราชา ชลบุรี เค้าบอกว่า ใช้เวลา 3 - 4 การ โอเคครับไม่ว่ากัน
มาวันนี้ วันที่ 16 เมษายน 2558 ทาง True โทรมาเสนอ แพคเกจใหม่  ผมก็ปฎิเสธไป เพราะแพคเกจ ไม่ถูกใจเหมือน Dtac
....
แต่ก่อนจบสนธนา เจ้าหน้าที่ ture พูดว่า ให้ผมโทร ติดต่อ กับทาง เบอร์ dtac 1678 เองเลยว่า ผมไม่ติดสัญญา อะไรกับ true และทาง true ได้แก้ไขในระบบเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งทาง ture ตีกลับหนังสือการย้ายค่ายของผม จาก dtac  แล้วให้ผมติดต่อประสานงานเองเพื่อให้ทาง dtac ทำหนังสือกลับไปใหม่...........

เอ....อันนี้มันเรื่องของผมหรือครับ  คุณเป็นเจ้าของเครือข่าย true ต้องเป็นคนบอกเองสิครับ ทำไมบริการมันห่วย.....แตกอย่างนี้   ผมจะไปบอก กับทางค่าย dtac  เองเค้าจะเชื่อผมหรอ  มันเป็นเรื่องของทางบริษัท true ที่จะต้องดำเนินการเอง  แล้วผมก็ไม่เคยติดสัญญาอะไรกับบริษัท แล้วกก็ไม่ได้ใช้สิทธิ ซื้อเครื่องใหม่ กับบริษัท  true ทำอย่างนี้ หน่วงเหนี่ยวกันหรือเปล่า แล้วทำให้ผมเสียค่าโทรระหว่างนี้อีก true หาเศษหาเลยอย่านี้หรอ
ทำอย่างนี้ ผมจะร้อง ส.ค.บ. เลยดีมั้ย  ตอนผมย้ายมาจากค่ายเดิม dtac มาทาง true ไม่เห็นมีปัญหามากมายขนาดนี้เลย  


ใครรุช่วยตอบ ชี้แจงหน่อย  เจ้าหน้าที่ callcenter  true ชื่อ คุณอรอรุณ   ครับ    ผม นายชัยพร ประเสริฐสิน เจ้าของเบอร์ 08165255** ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่