คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เดอะมอลงาม (ในเครือเดียวกัน) จัดการได้ดีนะ ทำไมเอ็มก็ห้างเครือเดียวกันจัดการไมไ่ด้ เดอะมอลงาม แท็กซีไม่มีสิทธิ์ไม่ไป ถ้ามาเข้าคิวรับผู้โดยสารในห้างแล้ว ต้องไป และตามคิวด้วย ทั้งแท็กซี่ทั้งผู้โดยสารห้ามแซงคิว
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
พนักงานเอ็มโพเรียม ไม่อาจช่วยลูกค้าเรียกแท็กซี่ได้ แบบนี้จะมีบริการนี้ไว้ทำไม
บอกตรงๆ ว่าหงุดหงิดกับการทำงานของพนักงานนั้นมาก อุตส่าห์มีสมุดมาจดสถิติด้วย แต่ไม่รู้จักใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าจริงๆ
แต่ก็เข้าใจว่ารับนโยบาย 'เช่นนี้' มาจากเจ้าของห้างอีกที
ปรับปรุงหน่อยก็ดี ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าของท่านเถิด จะยอมตามแท็กซี่เพื่ออะไร ห้างขอเงินจากแท็กซี่????
ปล. เราเรียกวันที่ 13 ที่ผ่านมา ตอนสี่โมงห้าสิบนาที ไปสะพานพระรามแปด ไม่เช็กดูในสมุดได้ เขียนไว้ตรงหัวมุมซ้ายบน