พนักงานเอ็มโพเรียม ไม่อาจช่วยลูกค้าเรียกแท็กซี่ได้ แบบนี้จะมีบริการนี้ไว้ทำไม

มาถามลูกค้าไปไหน แล้วไปถามคนขับ พอไม่รับ ก็ไม่ว่าอะไรคนขับ ถามคันต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีคนรับ แบบนี้จะมีกฎหมายปรับแท็กซี่เพื่อ?

บอกตรงๆ ว่าหงุดหงิดกับการทำงานของพนักงานนั้นมาก อุตส่าห์มีสมุดมาจดสถิติด้วย แต่ไม่รู้จักใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าจริงๆ

แต่ก็เข้าใจว่ารับนโยบาย 'เช่นนี้' มาจากเจ้าของห้างอีกที

ปรับปรุงหน่อยก็ดี ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าของท่านเถิด จะยอมตามแท็กซี่เพื่ออะไร ห้างขอเงินจากแท็กซี่????

ปล. เราเรียกวันที่ 13 ที่ผ่านมา ตอนสี่โมงห้าสิบนาที ไปสะพานพระรามแปด ไม่เช็กดูในสมุดได้ เขียนไว้ตรงหัวมุมซ้ายบน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เดอะมอลงาม (ในเครือเดียวกัน) จัดการได้ดีนะ ทำไมเอ็มก็ห้างเครือเดียวกันจัดการไมไ่ด้ เดอะมอลงาม แท็กซีไม่มีสิทธิ์ไม่ไป ถ้ามาเข้าคิวรับผู้โดยสารในห้างแล้ว ต้องไป และตามคิวด้วย ทั้งแท็กซี่ทั้งผู้โดยสารห้ามแซงคิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่