คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
... ชื่นชม การตอบของ ด๊อกเตอร์เอ็กซ์ ....
เพราะเข้าใจว่า จขกท กังวล ว่าตัวเอง ไม่รู้ยอด และไม่รู้ว่าจะจ่ายอย่างไร
ถึงรู้ยอดจาก call center ก็ยังไม่รู้จะจ่ายอย่างไรอยู่ดี แต่ คห. 1 ตอบได้ชัดว่า " แล้วใช้บาร์โค็ดของใบแจ้งหนี้ใบเก่าก็ได้ครับ..บาร์โค็ดเหมือนกันทุกเดือน " ... คำนี้ซิ ที่เราอยากได้ยิน
เพราะเข้าใจว่า จขกท กังวล ว่าตัวเอง ไม่รู้ยอด และไม่รู้ว่าจะจ่ายอย่างไร
ถึงรู้ยอดจาก call center ก็ยังไม่รู้จะจ่ายอย่างไรอยู่ดี แต่ คห. 1 ตอบได้ชัดว่า " แล้วใช้บาร์โค็ดของใบแจ้งหนี้ใบเก่าก็ได้ครับ..บาร์โค็ดเหมือนกันทุกเดือน " ... คำนี้ซิ ที่เราอยากได้ยิน
แสดงความคิดเห็น
ใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตกสิกรยังไม่มาเลยค่ะเดือนนี้
โทรไปถามเมื่อสักครู่ ผู้หญิงที่รับสายพูดวกไปวนมา กวนมาก
เราจะขอรายละเอียดเพื่อไปจ่ายที่เซเว่น เธอบอกจ่ายได้เลย แต่เราไม่มีบาร์โคดแล้วจะจ่ายยังไงล่ะจ๊ะ
เธอบอกว่า วันเปิดทำการจะส่งไปให้แต่เราต้องเสียดอกเบี้ยทีจ่ายช้า !!!!
หรือเป็นนโยบายของกสิกร ไม่ส่งใบแจ้งหนี้เพื่อเอาดอกเบี้ยค่าปรับคะ
ไม่ส่งใบแจ้งหนี้หลายหนและ ขู่จะปรับทุกครั้ง แต่2หนก่อนอยู่กรุงเทพฯเลยจ่ายทัน
วันนี้อยู่ ตจว. ห่างตัวจังหวัด95ก.ม. เธอไม่คิดจะอำนวยความสะดวกให้ย้ำแต่ต้องปรับ
วันเปิดทำการเจอกันค่ะ จะปิดบัตรให้หมดทุกใบเลย อาจแถมปิดบัญชีด้วย