รบกวน คุณฉลาดช่วยหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานดิฉันขอติดตั้งโทรศัพท์ไป2เลขหมาย มีsms คอนเฟิร์มคิวมาว่าวันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย วันนี้ช่างติดตั้งโทรมาว่า ขอเลื่อนไปหลังสงกรานต์ได้ไหม? ผมต้องกลับบ้านต่างจังหวัด ตอนนี้กำลังออกเดินทาง เราบอกว่า ไม่ได้จริงๆ เราต้องใช้โทรศัพท์ตั้งแต่วันจันทร์เลย (โรงงานเราทำงานตลอดค่ะ ช่วงสงกรานต์)

คำถามคือ
1. ช่างควรโทรมาถามลูกค้าก่อนไหม ว่าสะดวกหลังสงกรานต์หรือป่าว? ไม่ใช่มัดมืดชกแบบนี้
2. ถ้าช่างไม่สะดวกวันเสาร์ ทำไมไม่รีบเคลียร์ลูกค้าให้เรียบร้อยก่อน
3. ถ้าช่างไม่สะดวกจะมาติดตั้งให้ ทำไมไม่ขอเลื่อนกับทางศูนย์ใหญ่เอง ทำไมถึงกลายเป็นต้องมาขอเลื่อนกับเรา

ตอนนี้เรารอทรูติดต่อกลับว่าจะหาช่างแทนให้ได้ทันมั้ย รอมาหลายชั่วโมงแล้ว ไม่ทราบว่าประสานกันยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่