การทำงานของดีแทก ดีดี้จนต้องบอกต่อ

กระทู้สนทนา
ใช้บริการดีแทกมานาน    เข้าใจว่าบางทีการทำงานต้องมีการผิดพลาด  ผิดควรแก้ไข

ช่วยดำเนินการให้ความสะดวกกับลูกค้า  แต่กับดีแทกไม่ใช่  เราต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

โดยเมื่อวันที่ 15มีนาที่ผ่านมาเราไปที่ศูนย์ดีแทกสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

เพื่อจ่ายเงินและขอดำเนินการเปลี่ยนแปลงการใช้งานจากรายเดือนเป็นเติมแต่เนื่องจากเราไปช้าเลยวันตัดรอบบิลไปแล้ว

ทางเจ้าหน้าแจ้งว่าถ้าเปลี่ยนต้องคิดค่าบริการอีกหนึ่งรอบบิลโดยไม่มีการเฉลี่ยตามวันได้

เราok เรามาช้าเอง ถ้าอย่างงั้นช่วยดำเนินให้ในรอบบิลถัดไปคือ ตัดวันที่ 8เมย ที่ผ่านมา

เบอร์เราจะถูกเปลี่ยนเติมเงิน สัญญาณคงถูกตัดทำให้ใช้ไม่ได้เราเข้าใจว่าคงต้องทำการปิด – เปิดเครื่องใหม่คงใช้ได้ปกติ

แต่กลับใช้ไม่ได้เพราะไม่ขึ้นสัญญาณเลย  หรือว่าซิมต้องเปลี่ยนใหม่ เรายุ่งมากจนวันนี้

เราโทรติดต่อ call center ว่าเกิดไรขึ้น หรือว่าต้องเปลี่ยนซิมการ์ดแต่กลับได้รับคำตอบว่าเบอร์เราถูกปิดไปแล้ว

อ้าว ทำไมเป็นแบบนั้น แล้วต้องทำอย่างไร

เราจำเป้นต้องใช้เบอร์นี้เพราะเราผุกกับโมบาบแบงกิ้งไว้ ทำละ ทางcall center ช่วยประสานได้ไหม

คำตอบคือ ทางเราไม่สามารถทำได้คะ ต้องกลับไปที่สาขาที่ดำเนินการ และขอเปิดเบอร์ใหม่  

อ้าวแล้วเบอร์เราไม่ถูกคนเอาไปใช้แล้วหรอ คำตอบคือไม่ทราบแต่ถ้ารีบไปที่ศูนย์น่าจะได้นะคะ  

แต่เราไม่ว่าเลยช่วงนี้ ช่วยประสานงานหน่อยได้ไหม ไม่ได้ค่ะ  มีอะไรสอบถามเพิ่มเติมไหมคะ

เจอคำตอบแบบนี้ไม่รุ้ว่าจะถามไรต่อ ก่อนว่างสาย พนักงานก้บอกเราว่ารักษาสุขภาพด้วยนะคะ

และช่วยประเมินการใช้บริการให้ด้วยคะ บริการดี้ดีเนอะ ดีแทก ทำงานแบบนี้นะ

ที่จริงเจ้าที่call centerไม่ผิดนะ แต่ระบบการทำงานของบริษัทคุณมันแย่มาก

เราใช่บริการค่ายอื่น ก็มีผิดพลาดแต่เค้าดำเนินการแก้ไขปัญหาให้เรา แม้ช้ามากแต่ก็ยังบริการลูกค้า

ดีแทก ดี้ดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่