ถ้า Printer หน้าร้านเสีย สามารถออกใบกำกับภาษีโดยใช้มือเขียนแทนได้ไหมคะ

ถ้าหากปกติหน้าร้านออกใบกำกับภาษีโดยใช้ Printer แบบ Dot Matrix ปริ้นลงบนแบบฟอร์มใบกำกับภาษี แล้ววันนึง Printer เกิดเสีย เราสามารถเอาแบบฟอร์มใบกำกับภาษีที่ใช้กับ Printer มาเขียนมือลงไปแทน จะได้ไหมคะ และคีย์ข้อมูลเข้าระบบย้อนหลังเอา

ถ้าไม่ได้ ควรออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้าอย่างไร กรณีที่ Printer หรืออุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ เกิดขัดข้องขึ้นมา

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่