ถ้าหากปกติหน้าร้านออกใบกำกับภาษีโดยใช้ Printer แบบ Dot Matrix ปริ้นลงบนแบบฟอร์มใบกำกับภาษี แล้ววันนึง Printer เกิดเสีย เราสามารถเอาแบบฟอร์มใบกำกับภาษีที่ใช้กับ Printer มาเขียนมือลงไปแทน จะได้ไหมคะ และคีย์ข้อมูลเข้าระบบย้อนหลังเอา
ถ้าไม่ได้ ควรออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้าอย่างไร กรณีที่ Printer หรืออุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ เกิดขัดข้องขึ้นมา
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ
ถ้า Printer หน้าร้านเสีย สามารถออกใบกำกับภาษีโดยใช้มือเขียนแทนได้ไหมคะ
ถ้าไม่ได้ ควรออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้าอย่างไร กรณีที่ Printer หรืออุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ เกิดขัดข้องขึ้นมา
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ