เป็น ลค DTAC ครับและเเจ้งเลยครับว่าปกติผมเป็นลูกค้าที่จ่ายค่าบริการไม่ค่อยจะตรง ช้าบ้างไรบ้าง โดนระงับการโทรออกอยู่บ่อยๆระงับการโทรเข้ายังเคย แต่เนื่องจากไม่อยากจะเปลี่ยนเบอร์ใช้ค่ายนี้มาก็นานแล้ว เลยทู้ซี้ ตรงนี้ไม่มีประเด็นครับ จ่ายไม่ตรงโดนตัด โอเค ตามกติกา......
** แต่...สื่งที่ไม่เข้าใจครับปัญหาที่เจอคือ
**** หลังจากจ่ายแล้ว ไม่ต่อสัญญาณให้อัตโนมัติ รอๆๆๆๆ ก็ยังไม่ต่อ ทำไงล่ะที่นี้ เอ...คงต้องโทรหา Call Center ล่ะ ต้องแจ้งให้เค้ารู้ว่าเราจ่ายแล้วเผื่อเค้ายังไม่รู้ ว่าแล้วก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรเลยคับ 1678 call center ตู้ดดด ตู้ดดดด " หมายเลขของท่านถูกระงับการใช้งานชั่วคราว เนื่องจากมียอดใช้บริการเกินกำหนดชำระ กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ ......ท่านมียอดค่าใช้บริการค้างชำระเป็นจำนวน xxxx บาท กรุณาชำระได้ที่ บลาๆๆๆๆ พูดจบก็ ตู้ด ตู้ดๆ
คือ....แล้วยังไงคับ ตัดมันจนกระทั่ง Call Center ก็โทรหาไม่ได้ เข้าใจว่า การโทรเข้า 1678 มีค่าบริการแต่....จ่ายแล้วก็ต่อซิครับ ผม ลค รายเดือน เอาค่าใช้จ่ายไปรวมในบิลเลยก็ได้ครับ
- ถ้าระบบมันไม่ Sync ยอดไม่เข้า ใอ้เราก็จะโทรแจ้ง นี่อะไร โทรเข้าไม่ได้แม้กระทั่ง Call Center ต้องยืมโทรศัพท์ชาวบ้านเค้าโทรหา Call Center ชาวบ้านเค้าก็ถาม อ่าว โทรศัพท์โดนตัดหรอ ทำไมไม่โทรเข้า Call Center ล่ะ ตอบไงล่ะครับ !!??
-ล่าสุดระงับการโทรออกผม ผมนี่รีบจ่ายเลยครับผ่าน App โดยจ่ายผ่านบัตร ปรากฎว่าหักเงินผมไปจากบัญชีแล้ว แต่เงินไม่ถึง Dtac ณ.วันนี้ 5 วันแล้ว เงินผมที่ออกจาก บัญชีไปไม่ถึง Dtac แล้วไงละครับ ระงับการโทรออกผมอีก สุดท้ายก็ Loop เดิม จะโทรไปชี้แจงว่าจ่ายแล้วมีหลักฐานก็ทำไม่ได้เพราะโทรไปใหนไม่ได้เลย แม้กระทั่ง 1678 หรือมีช่องทางใหนให้ผมติดต่อได้ แจ้งผมหน่อยครับ
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก หรือว่าผมเป็น ลค เกเรครับเลยทำกันอย่างงี้?
** หมายเหตุ การตัดของผมในที่นี้คือแค่ระงับการโทรออกเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ยังไม่ถึงขั้นระงับทั้งหมด การค้างค่าบริการของผมตามกติกาทุกอย่างครับ ถึงกำหนด 2 รอบบิล ไม่จ่ายก็ตัด ตัดก็ไปจ่าย จ่ายแล้วบางทีไม่ต่อ โทรแจ้งก็ไม่ได้
ลูกค้าค่ายอื่นๆหรือท่านอื่นๆใครเจอเหมือนผมบ้างมั้ยครับ
ค่ายอื่นๆเค้าตัดกันอย่างงี้รึป่าวคับ
** แต่...สื่งที่ไม่เข้าใจครับปัญหาที่เจอคือ
**** หลังจากจ่ายแล้ว ไม่ต่อสัญญาณให้อัตโนมัติ รอๆๆๆๆ ก็ยังไม่ต่อ ทำไงล่ะที่นี้ เอ...คงต้องโทรหา Call Center ล่ะ ต้องแจ้งให้เค้ารู้ว่าเราจ่ายแล้วเผื่อเค้ายังไม่รู้ ว่าแล้วก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรเลยคับ 1678 call center ตู้ดดด ตู้ดดดด " หมายเลขของท่านถูกระงับการใช้งานชั่วคราว เนื่องจากมียอดใช้บริการเกินกำหนดชำระ กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ ......ท่านมียอดค่าใช้บริการค้างชำระเป็นจำนวน xxxx บาท กรุณาชำระได้ที่ บลาๆๆๆๆ พูดจบก็ ตู้ด ตู้ดๆ
คือ....แล้วยังไงคับ ตัดมันจนกระทั่ง Call Center ก็โทรหาไม่ได้ เข้าใจว่า การโทรเข้า 1678 มีค่าบริการแต่....จ่ายแล้วก็ต่อซิครับ ผม ลค รายเดือน เอาค่าใช้จ่ายไปรวมในบิลเลยก็ได้ครับ
- ถ้าระบบมันไม่ Sync ยอดไม่เข้า ใอ้เราก็จะโทรแจ้ง นี่อะไร โทรเข้าไม่ได้แม้กระทั่ง Call Center ต้องยืมโทรศัพท์ชาวบ้านเค้าโทรหา Call Center ชาวบ้านเค้าก็ถาม อ่าว โทรศัพท์โดนตัดหรอ ทำไมไม่โทรเข้า Call Center ล่ะ ตอบไงล่ะครับ !!??
-ล่าสุดระงับการโทรออกผม ผมนี่รีบจ่ายเลยครับผ่าน App โดยจ่ายผ่านบัตร ปรากฎว่าหักเงินผมไปจากบัญชีแล้ว แต่เงินไม่ถึง Dtac ณ.วันนี้ 5 วันแล้ว เงินผมที่ออกจาก บัญชีไปไม่ถึง Dtac แล้วไงละครับ ระงับการโทรออกผมอีก สุดท้ายก็ Loop เดิม จะโทรไปชี้แจงว่าจ่ายแล้วมีหลักฐานก็ทำไม่ได้เพราะโทรไปใหนไม่ได้เลย แม้กระทั่ง 1678 หรือมีช่องทางใหนให้ผมติดต่อได้ แจ้งผมหน่อยครับ
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก หรือว่าผมเป็น ลค เกเรครับเลยทำกันอย่างงี้?
** หมายเหตุ การตัดของผมในที่นี้คือแค่ระงับการโทรออกเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ยังไม่ถึงขั้นระงับทั้งหมด การค้างค่าบริการของผมตามกติกาทุกอย่างครับ ถึงกำหนด 2 รอบบิล ไม่จ่ายก็ตัด ตัดก็ไปจ่าย จ่ายแล้วบางทีไม่ต่อ โทรแจ้งก็ไม่ได้
ลูกค้าค่ายอื่นๆหรือท่านอื่นๆใครเจอเหมือนผมบ้างมั้ยครับ