ซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่ jaymart บิ๊กซีเมื่อวันที่ 26 /3 /58
ดีลเลอร์ของดีแทคมาขาย product โดยบอกว่าถ้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
จะได้ส่วนลดค่าเครื่อง 500 บาท โปรที่ได้เป็น 299 บาท โทรฟรี 100 นาที เนท 500 mb
เราบอกว่าแค่ 100 นาทีเราไม่พอใช้ (เพราะปกติใช้เติมเงิน เราใช้โปร 59 บาท โทรฟรีในเครือข่าย 300 นาที)
แต่ดีลเลอร์บอกว่า จะได้เพิ่มนะ โปรของเค้าเนี่ย
คือโทรฟรี 300 นาที เนทอีก 1 Gb แต่ต้องรอ sms แจ้งวันที่ 3 /4/58 เรื่องโปรเพิ่มที่ว่า
โดยจะเป็นโปร 6 รอบบิล ระหว่างนี้ให้ใช้โปร 299 บาท ไปก่อน
จนวันนี้ 9 /4/58 ยังไม่มี sms แจ้งอะไรมาทั้งนั้น ค่าโทรก็เกินไปเป็นเท่าตัวแล้ว T_T
ติดต่อไปที่ศูนย์ดีแทค ถามว่าโปรเพิ่มที่ว่านี้มันมีจริงหรือเปล่าก็ได้รับคำตอบว่า ไม่เกี่ยวกับดีแทค
ให้ไปถามดีลเลอร์ที่ jaymart เอง??? เราไม่เข้าใจอ้ะ แค่ให้ตรวจสอบว่ามีจริงหรือไม่ ก็ตอบเราไม่ได้
ทั้งๆที่เราใช้เครือข่ายคุณ คุณตรวจสอบอะไรไม่ได้เลยเหรอว่าดีลเลอร์ไปปล่อยโปรอะไรให้ลูกค้าบ้าง
เราต้องไปติดต่อที่ดีลเลอร์ jaymart เอง ซึ่งเค้าก็ตอบอะไรไม่ได้เช่นกัน ว่าทำไมยังไม่มี sms แจ้งเรื่องโปรเสริมที่สัญญากับเราไว้
ถามว่าเมื่อไรจะได้ บอกแค่ว่าให้รอไปก่อน ไม่รู้ว่าเมื่อไรถึงจะได้ (รู้แต่ว่าจะขายอย่างเดียว)
เรากลับไปใช้เติมเงินไม่ได้ ติดสัญญาอีก 6 รอบบิล
ต้องแก้ปัญหาโดยการซื้อซิมแฮปปี้มาใช้โทรออกอย่างเดียวไปก่อน อุดหนุนดีแทคอีกต่อ
ปล ร้องเรียนไปทาง 1678 ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้ภายใน 24 ชม. ตั้งแต่วันที่ 4 เมย. จนวันนี้ยังไม่ได้คำตอบ
feedback ช่วยตอบเราด้วยค่ะ ว่าตกลงมีโปรที่ว่าจริงมั้ย
ทำไมคุณตอบไม่ได้ว่าดีลเลอร์เอาเครือข่ายคุณไปปล่อยเป็นโปรอะไรบ้าง
ถ้าเค้าหลอกขายโปรลูกค้า คุณจะปัดความผิดชอบใช่มั้ย เพราะคุณไม่ใช่คนปล่อย
คุณมีมาตรการยังไงตรวจสอบเรื่องพวกนี้คะ
**ร้องเรียน ดีแทค - ปัดความรับผิดชอบให้ดีลเลอร์ที่หลอกขายโปร
ดีลเลอร์ของดีแทคมาขาย product โดยบอกว่าถ้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
จะได้ส่วนลดค่าเครื่อง 500 บาท โปรที่ได้เป็น 299 บาท โทรฟรี 100 นาที เนท 500 mb
เราบอกว่าแค่ 100 นาทีเราไม่พอใช้ (เพราะปกติใช้เติมเงิน เราใช้โปร 59 บาท โทรฟรีในเครือข่าย 300 นาที)
แต่ดีลเลอร์บอกว่า จะได้เพิ่มนะ โปรของเค้าเนี่ย
คือโทรฟรี 300 นาที เนทอีก 1 Gb แต่ต้องรอ sms แจ้งวันที่ 3 /4/58 เรื่องโปรเพิ่มที่ว่า
โดยจะเป็นโปร 6 รอบบิล ระหว่างนี้ให้ใช้โปร 299 บาท ไปก่อน
จนวันนี้ 9 /4/58 ยังไม่มี sms แจ้งอะไรมาทั้งนั้น ค่าโทรก็เกินไปเป็นเท่าตัวแล้ว T_T
ติดต่อไปที่ศูนย์ดีแทค ถามว่าโปรเพิ่มที่ว่านี้มันมีจริงหรือเปล่าก็ได้รับคำตอบว่า ไม่เกี่ยวกับดีแทค
ให้ไปถามดีลเลอร์ที่ jaymart เอง??? เราไม่เข้าใจอ้ะ แค่ให้ตรวจสอบว่ามีจริงหรือไม่ ก็ตอบเราไม่ได้
ทั้งๆที่เราใช้เครือข่ายคุณ คุณตรวจสอบอะไรไม่ได้เลยเหรอว่าดีลเลอร์ไปปล่อยโปรอะไรให้ลูกค้าบ้าง
เราต้องไปติดต่อที่ดีลเลอร์ jaymart เอง ซึ่งเค้าก็ตอบอะไรไม่ได้เช่นกัน ว่าทำไมยังไม่มี sms แจ้งเรื่องโปรเสริมที่สัญญากับเราไว้
ถามว่าเมื่อไรจะได้ บอกแค่ว่าให้รอไปก่อน ไม่รู้ว่าเมื่อไรถึงจะได้ (รู้แต่ว่าจะขายอย่างเดียว)
เรากลับไปใช้เติมเงินไม่ได้ ติดสัญญาอีก 6 รอบบิล
ต้องแก้ปัญหาโดยการซื้อซิมแฮปปี้มาใช้โทรออกอย่างเดียวไปก่อน อุดหนุนดีแทคอีกต่อ
ปล ร้องเรียนไปทาง 1678 ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้ภายใน 24 ชม. ตั้งแต่วันที่ 4 เมย. จนวันนี้ยังไม่ได้คำตอบ
feedback ช่วยตอบเราด้วยค่ะ ว่าตกลงมีโปรที่ว่าจริงมั้ย
ทำไมคุณตอบไม่ได้ว่าดีลเลอร์เอาเครือข่ายคุณไปปล่อยเป็นโปรอะไรบ้าง
ถ้าเค้าหลอกขายโปรลูกค้า คุณจะปัดความผิดชอบใช่มั้ย เพราะคุณไม่ใช่คนปล่อย
คุณมีมาตรการยังไงตรวจสอบเรื่องพวกนี้คะ