วันนี้ซื้อข้าวกล่อง อุ่นเสร็จ จ่ายเงินเสร็จ ไม่เห็นว่าพนักงานใส่ช้อนลงไปในถุง ก็เลยเปิดถุงตรวจสอบดูว่าพนักงานใส่ช้อนมาให้หรือป่าว ปรากฏว่าไม่มีช้อน ก็เลยทวงช้อนจากพนักงาน พนักงานแจ้งว่าช้อนหมด อ้าว! เซ็งสิครับ ไม่ได้ซื้อไปกินที่บ้านด้วย ซื้อเพื่อจะกินข้างถนนนี่แหล่ะ จะหาช้อนมาจากที่ไหน สุดท้ายต้องใช้ช้อนโยเกิร์ตตักกิน อนาถกับชีวิต ขอร่ายยาวและพ่วงเรื่องอื่นๆเข้าไปหน่อยเหอะครับ
ทำไมไม่แจ้งก่อนว่าช้อนหมด ตั้งแต่ที่ยื่นให้เวฟ
พริกน้ำปลาก็หวงกันจัง ไม่เคยใส่ให้ ต้องให้ทวง หลายครั้งก็ไม่มี ขอสองซองก็มองหน้า ทั้งๆที่สิบครั้งก่อนหน้า ไม่เคยจะใส่ให้
สินค้าที่ใช้แสตมป์แลก ขอเป็นสินค้าที่มีคุณภาพบ้างเถอะเคยแลกถ้วยกรองชา ตั้งแต่วันแรกที่ได้มาก็มีสนิมขึ้นที่ขอบเหล็กปากแก้ว พอไม่ใช้นานๆ สนิมขึ้นทั้งปากแก้วและในแก้ว , ถาดชั้นข้าว พลาสติกปิดฝาก็งอปิดไม่สนิท , ช้อนส้อมแบบพับได้ก็ใช้งานไม่สะดวก , เบาะพับผ้าใบใช้งานไม่ถึงปีก็เจ๊ง
ไส้กรอกฟุตลอง ก็ชอบซอยกันจัง ที่จริงแล้วผมชอบแบบเป็นดุ้น ไม่เคยจะถามเลย เวฟเสร็จ ซอยยิกอย่างเดียว
ชอบกินมัสตาร์ด ทำไมยกเลิกมัสตาร์ด
ชอบลัดคิวให้ไอ้คนที่เดินเข้าประตูมาแล้วแซงคิวซื้อบุหรี่
เวลามีคิวเยอะๆ แล้วพนักงานเปิดเครื่องคิดเงินที่สอง ก็ไม่ยอมเรียกลูกค้าคนที่ต่อคิวอยู่ลำดับที่สองของเครื่องคิดเงินเครื่องแรก ชอบเรียกลูกค้าที่ต่อคิวท้ายสุดให้มาจ่าย
พกบัตรสมาร์เพิร์สใช่ว่าจะดี เสียค่าธรรมเนียมซื้อบัตรครั้งแรกแล้ว ในวันที่เครื่องแตะบัตรสมาร์ทเพิร์สเสีย ก็บอกให้จ่ายด้วยเงินสดแทน ถ้าไม่พกเงินสดก็ซื้อไม่ได้ ทั้งๆที่ในบัตรมียอดเงินหลายร้อย
เติมเงินมือถือก็ต้องให้กดเบอร์ จะไปรู้ได้งัย ไม่ใช่มือถือเครื่องตัวเอง มีคนฝากซื้อ
ขอบคุณที่ฟังผมบ่น
เซเว่นเอ๋ยเซเว่น!
ทำไมไม่แจ้งก่อนว่าช้อนหมด ตั้งแต่ที่ยื่นให้เวฟ
พริกน้ำปลาก็หวงกันจัง ไม่เคยใส่ให้ ต้องให้ทวง หลายครั้งก็ไม่มี ขอสองซองก็มองหน้า ทั้งๆที่สิบครั้งก่อนหน้า ไม่เคยจะใส่ให้
สินค้าที่ใช้แสตมป์แลก ขอเป็นสินค้าที่มีคุณภาพบ้างเถอะเคยแลกถ้วยกรองชา ตั้งแต่วันแรกที่ได้มาก็มีสนิมขึ้นที่ขอบเหล็กปากแก้ว พอไม่ใช้นานๆ สนิมขึ้นทั้งปากแก้วและในแก้ว , ถาดชั้นข้าว พลาสติกปิดฝาก็งอปิดไม่สนิท , ช้อนส้อมแบบพับได้ก็ใช้งานไม่สะดวก , เบาะพับผ้าใบใช้งานไม่ถึงปีก็เจ๊ง
ไส้กรอกฟุตลอง ก็ชอบซอยกันจัง ที่จริงแล้วผมชอบแบบเป็นดุ้น ไม่เคยจะถามเลย เวฟเสร็จ ซอยยิกอย่างเดียว
ชอบกินมัสตาร์ด ทำไมยกเลิกมัสตาร์ด
ชอบลัดคิวให้ไอ้คนที่เดินเข้าประตูมาแล้วแซงคิวซื้อบุหรี่
เวลามีคิวเยอะๆ แล้วพนักงานเปิดเครื่องคิดเงินที่สอง ก็ไม่ยอมเรียกลูกค้าคนที่ต่อคิวอยู่ลำดับที่สองของเครื่องคิดเงินเครื่องแรก ชอบเรียกลูกค้าที่ต่อคิวท้ายสุดให้มาจ่าย
พกบัตรสมาร์เพิร์สใช่ว่าจะดี เสียค่าธรรมเนียมซื้อบัตรครั้งแรกแล้ว ในวันที่เครื่องแตะบัตรสมาร์ทเพิร์สเสีย ก็บอกให้จ่ายด้วยเงินสดแทน ถ้าไม่พกเงินสดก็ซื้อไม่ได้ ทั้งๆที่ในบัตรมียอดเงินหลายร้อย
เติมเงินมือถือก็ต้องให้กดเบอร์ จะไปรู้ได้งัย ไม่ใช่มือถือเครื่องตัวเอง มีคนฝากซื้อ
ขอบคุณที่ฟังผมบ่น