เครื่อง LAVA ของ AIS ห่วยมาก

ผมซื้อเครื่อง LAVA Model IRIS 708 ตัว Supercombo PRO 4.5 เครื่องสีเงินมาใช้งานเป็นเครื่องสำรองครับ เอาใว้ใชคุยงานส่วนมากเพราะ จะมีเบอร์ส่วนตัวเป็นอีเบอร์ครับ

เข้าเรื่องเลยละกัน ใช้งานมา 2เดือนกว่า แบตเสื่อม !! ...............ไม่เป็นไร เข้าใจได้ว่าเครื่องไม่มีคุณภาพ ในราคาแบบนี้ จะไม่โวยวาย!!

เลยอยากจะไปเปลี่ยนแบต โทรหาคอเซ็นเตอร์ เค้าแนะนำให้ไปที่ฟอจูนชั้น4 โซน IT CITY พอไปถึง มันก้อรับเครื่อง ถอดแบต ถอดซิม แล้วบอกว่าต้องส่งเช็กที่ศูนย์

อ่าว!! ก้อคอเซ็นเตอร์บอกว่าศูนย์ซ่อม ก้อเลย ถ่อ มา เสียเวลาไป3ชั่วโมงกว่าจะถึง

เลยถามต่อกี่วัน ??

มันบอก 1 เดือน !! .................... ร้องเชี้ยหนักมาก !!

มีแบตขายมั้ย ??

มันบอกไม่มีต้องส่งเข้าศูนย์ !!

แล้วเบอร์ลูกค้าจะเอาเครื่องไหนใช้วะ !!

แล้วสมมุติว่า ผมเป็นคนที่มีงบประมาณในการซื้อสมาร์ทโฟนได้ในราคาแค่นี้ อุตส่าห์ เกบเงินเดือนละสี่ห้าร้อย แล้วมาซื้อใช้ไปแปปเดียว เป็นแบบนี้ คือต้องรอเดือนนึง แล้วจะเอาอะไรใช้ครับ AIS ทำไมกะขายอย่างเดียวบริการหลังการขายทำไมเป็นแบบนี้ ?? ช่วยหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เจอเหมือนกันค่ะ รุ่นนี้เลย ใช้งานมาได้4เดือนกว่าพังแล้วพังอีกซ่อมแล้วซ่อมอีกจนเกินเยียวยา จนวันนี้ต้องเข้าศูนย์แต่เปิดเครื่องไม่ติดแล้วค้างตรงที่ iris 456 เข้าศูนย์อีก1เดือนได้รับ แล้วคือเราก็ขายของออนไลน์ แล้วมีโทรศัพท์ในการติดต่อแ่เครื่องนี้เครื่องเดียวตอนนี้งบซื้อใหม่ยังหาไม่ได้เลยค่ะ ป่านนี้ลูกค้าไลน์มาถล่มเต็มแล้ว ฮืออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่