ขอดราม่ายาวๆ เลยนะคะ คือเราซื้อดีล BTS Voucher 15 trips จาก ensogo
ก็ทำการซื้อชำระเงินผ่านบัตร แล้วก็ printคูปองปกติ
และตามที่เราอ่านรายละเอียด คือ voucher จะมาส่งภายใน วันที่ 3 เม.ย 2558
โดยการส่งบริษัทจะโทรมานัดหมายล่วงหน้าก่อนที่จะรับของ และตอนรับของก็ให้เอาคูปองมาแสดง
รายละเอียดในคูปอง ก็มีตามในรูปเลยค่ะ
ซึ่งจากรายละเอียดบอกไว้ว่าส่งเฉพาะเวลา 8.30 น. - 17.00 เราก็เลยกรอกเป็นที่อยู่ที่ทำงาน
เพราะช่วงเวลานั้นเรายังทำงานอยู่
เราก็รอ!!!! รอ!!!!!! และรอ!!!!!!!!! เปิดโทรศัพท์เช็คตลอดเวลา เผื่อบริษัทโทรมาแล้วเราไม่ได้รับ
แต่ก็ไม่มีค่ะ กริบมาก!!!!
จนวันที่ 3 เม.ย. เราเริ่มรอไม่ได้แล้วค่ะ มันจะเกินเวลาแล้ว เราเลยโทรไปหาฝ่ายบริการลูกค้าของ ensogo
แล้วถามย้ำขั้นตอนการส่งว่าเป็นไปตามรายละเอียดในคูปองใช่มั้ย ? all centerก็บอกว่าใช่
จากนั้นก็ให้เช็คว่าทำไมเราถึงยังไม่ได้ call center ก็ตอบมาแค่ว่าการส่งเป็นเรื่องของ
บริษัท supplier ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ ถ้ายังไม่สิ้นสุดวันส่งของ
และก็บอกเราว่า รอให้สิ้นสุดวันส่งของก่อน แล้วค่อยให้เรามาแจ้งใหม่ ซึ่งมันก็คือวันที่เราโทรไป
ก็คือวันที่ 3เม.ย. เป็นวันสิ้นสุด
เราก็เริ่มไม่พอใจและ ทำไมต้องรอให้เกิดปัญหาถึงค่อยตามให้ แต่เราก็รอ ให้หมดวันค่ะ
เผื่อปาฏิหารย์จะมีจริงมาส่งวันสุดท้ายพอดี สุดท้ายก็ไม่มี กริบเหมือนเดิม
พอหมดระยะเวลาการส่งแล้ว เราก็โทรไปหา ฝ่ายบริการลูกค้าของ ensogo อีกครั้ง
ทีนี้แหละค่ะ ถึงจะยอมตรวจสอบให้ และบอกจะติดต่อกลับ และวันนี้ทาง ensogo โทรมาแล้วบอกเราว่า
ensogo " BTS Voucher ได้ส่งมาไปรษณีย์และมีคนรับของไปตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค.แล้วนะคะ
ทางเราจะให้ tracking No.ให้ตรวจสอบนะคะ" เรานี่เงิบบบบมากค่ะ
เราก็ถามต่อว่า " อ้าว แล้วขั้นตอนการรับของในมีในคูปองไม่ได้เป็นตามขั้นตอนนั้นเหรอ
อย่างนี้ใครก็รับของแล้วเอา voucherไปใช้ได้เลยงั้นเหรอคะ"
ensogo "พอดีเห็นว่าของมันชิ้นเล็กอ่ะคะ ก็เลยส่งทางไปรษณีย์ " เรานี่โมโหมาก ถ้าจะทำแบบนี้
ทำไมไม่มีการแจ้งลูกค้าให้ทราบ หรือระบุในรายละเอียดให้ชัดเจน
เราก็ถามต่อว่า " แล้วถ้าหาไม่เจอจะทำยังไง เพราะชื่อคนรับเป็นใครก็ไม่รู้ มีทางแก้ไขมั้ยคะ?
ensogo "ก็ถือว่าทางเราได้จัดส่งของไปแล้วอ่ะค่ะ คงทำอะไรไม่ได้
คุณลูกค้าลองไปตรวจสอบก่อนดีกว่าคะว่าพัสดุอยู่ที่ไหน"
เรานี่โมโหจนพูดไม่ออก คือแบบทำอะไรไม่ถูกเลยเจอแบบนี้
ด้วยความที่เราอยู่ในไซต์ในงานใน รพ.ใหญ่ตึกที่อยู่มีหลายชันหลายแผนก บางทีคนที่รับของอาจจะไม่รู้จักเรา
แล้วเค้าจะเอาของเราไปไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ เราก็พยายามตามหาทุกแผนกที่ชั้น ที่ตึก ที่ไปรษณีของรพ.
แต่ตอนนี้ยังไม่เจอเลยคะคือมันเป็นเรื่องยากมากนะ เราไม่รู้จะทำยังไง จะปล่อยไปก็เสียดายเงิน
ทาง ensogo ก็ดูเหมือนจะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ เป็นบริษัทที่ดูน่าเชื่อถือนะ แต่ทำไมการส่งของ
ให้ลูกค้าถึงเป็นแบบนี้ คุณจะแนใจได้ยังไงว่าคนที่รับคือคนที่ซื้อดีลของคุณ คือไม่เข้าใจคะ
หรือว่าจิงๆเราเข้าใจอะไรผิดเอง หรือเราผิดรึเปล่า ที่ไม่ให้ที่อยู่ที่บ้านไป แล้วทำไมทาง ensogo
ถึงไม่แจ้งก่อนว่าจะส่งทางไปรษณีย์ อยู่ดีๆมาส่งของให้ลูกค้าแบบไม่ตรงตามรายละเอียดที่แจ้งแบบนี้
เราจะไปรู้ได้ยังไง เห้อ!!!!
อยากขอคำแนะนำคะว่าเราควรจะทำยังไงดี ถ้าเราหาไม่เจอว่าอยู่ที่ใคร ทาง ensogo ควรต้องรับผิดชอบมั้ย?
หรือเราควรต้องยิมเสียเงินไปฟรีๆ ค่ะ เศร้ามากกกกค่ะ TT...TT
=> ยาวหน่อยนะคะ อัดอั้นมากค่ะ
เข็ด!! กับ ensogo ถ้าเจอแบบนี้ทำยังไงดีคะ??????
ก็ทำการซื้อชำระเงินผ่านบัตร แล้วก็ printคูปองปกติ
และตามที่เราอ่านรายละเอียด คือ voucher จะมาส่งภายใน วันที่ 3 เม.ย 2558
โดยการส่งบริษัทจะโทรมานัดหมายล่วงหน้าก่อนที่จะรับของ และตอนรับของก็ให้เอาคูปองมาแสดง
รายละเอียดในคูปอง ก็มีตามในรูปเลยค่ะ
ซึ่งจากรายละเอียดบอกไว้ว่าส่งเฉพาะเวลา 8.30 น. - 17.00 เราก็เลยกรอกเป็นที่อยู่ที่ทำงาน
เพราะช่วงเวลานั้นเรายังทำงานอยู่
เราก็รอ!!!! รอ!!!!!! และรอ!!!!!!!!! เปิดโทรศัพท์เช็คตลอดเวลา เผื่อบริษัทโทรมาแล้วเราไม่ได้รับ
แต่ก็ไม่มีค่ะ กริบมาก!!!!
จนวันที่ 3 เม.ย. เราเริ่มรอไม่ได้แล้วค่ะ มันจะเกินเวลาแล้ว เราเลยโทรไปหาฝ่ายบริการลูกค้าของ ensogo
แล้วถามย้ำขั้นตอนการส่งว่าเป็นไปตามรายละเอียดในคูปองใช่มั้ย ? all centerก็บอกว่าใช่
จากนั้นก็ให้เช็คว่าทำไมเราถึงยังไม่ได้ call center ก็ตอบมาแค่ว่าการส่งเป็นเรื่องของ
บริษัท supplier ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ ถ้ายังไม่สิ้นสุดวันส่งของ
และก็บอกเราว่า รอให้สิ้นสุดวันส่งของก่อน แล้วค่อยให้เรามาแจ้งใหม่ ซึ่งมันก็คือวันที่เราโทรไป
ก็คือวันที่ 3เม.ย. เป็นวันสิ้นสุด
เราก็เริ่มไม่พอใจและ ทำไมต้องรอให้เกิดปัญหาถึงค่อยตามให้ แต่เราก็รอ ให้หมดวันค่ะ
เผื่อปาฏิหารย์จะมีจริงมาส่งวันสุดท้ายพอดี สุดท้ายก็ไม่มี กริบเหมือนเดิม
พอหมดระยะเวลาการส่งแล้ว เราก็โทรไปหา ฝ่ายบริการลูกค้าของ ensogo อีกครั้ง
ทีนี้แหละค่ะ ถึงจะยอมตรวจสอบให้ และบอกจะติดต่อกลับ และวันนี้ทาง ensogo โทรมาแล้วบอกเราว่า
ensogo " BTS Voucher ได้ส่งมาไปรษณีย์และมีคนรับของไปตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค.แล้วนะคะ
ทางเราจะให้ tracking No.ให้ตรวจสอบนะคะ" เรานี่เงิบบบบมากค่ะ
เราก็ถามต่อว่า " อ้าว แล้วขั้นตอนการรับของในมีในคูปองไม่ได้เป็นตามขั้นตอนนั้นเหรอ
อย่างนี้ใครก็รับของแล้วเอา voucherไปใช้ได้เลยงั้นเหรอคะ"
ensogo "พอดีเห็นว่าของมันชิ้นเล็กอ่ะคะ ก็เลยส่งทางไปรษณีย์ " เรานี่โมโหมาก ถ้าจะทำแบบนี้
ทำไมไม่มีการแจ้งลูกค้าให้ทราบ หรือระบุในรายละเอียดให้ชัดเจน
เราก็ถามต่อว่า " แล้วถ้าหาไม่เจอจะทำยังไง เพราะชื่อคนรับเป็นใครก็ไม่รู้ มีทางแก้ไขมั้ยคะ?
ensogo "ก็ถือว่าทางเราได้จัดส่งของไปแล้วอ่ะค่ะ คงทำอะไรไม่ได้
คุณลูกค้าลองไปตรวจสอบก่อนดีกว่าคะว่าพัสดุอยู่ที่ไหน"
เรานี่โมโหจนพูดไม่ออก คือแบบทำอะไรไม่ถูกเลยเจอแบบนี้
ด้วยความที่เราอยู่ในไซต์ในงานใน รพ.ใหญ่ตึกที่อยู่มีหลายชันหลายแผนก บางทีคนที่รับของอาจจะไม่รู้จักเรา
แล้วเค้าจะเอาของเราไปไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ เราก็พยายามตามหาทุกแผนกที่ชั้น ที่ตึก ที่ไปรษณีของรพ.
แต่ตอนนี้ยังไม่เจอเลยคะคือมันเป็นเรื่องยากมากนะ เราไม่รู้จะทำยังไง จะปล่อยไปก็เสียดายเงิน
ทาง ensogo ก็ดูเหมือนจะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ เป็นบริษัทที่ดูน่าเชื่อถือนะ แต่ทำไมการส่งของ
ให้ลูกค้าถึงเป็นแบบนี้ คุณจะแนใจได้ยังไงว่าคนที่รับคือคนที่ซื้อดีลของคุณ คือไม่เข้าใจคะ
หรือว่าจิงๆเราเข้าใจอะไรผิดเอง หรือเราผิดรึเปล่า ที่ไม่ให้ที่อยู่ที่บ้านไป แล้วทำไมทาง ensogo
ถึงไม่แจ้งก่อนว่าจะส่งทางไปรษณีย์ อยู่ดีๆมาส่งของให้ลูกค้าแบบไม่ตรงตามรายละเอียดที่แจ้งแบบนี้
เราจะไปรู้ได้ยังไง เห้อ!!!!
อยากขอคำแนะนำคะว่าเราควรจะทำยังไงดี ถ้าเราหาไม่เจอว่าอยู่ที่ใคร ทาง ensogo ควรต้องรับผิดชอบมั้ย?
หรือเราควรต้องยิมเสียเงินไปฟรีๆ ค่ะ เศร้ามากกกกค่ะ TT...TT
=> ยาวหน่อยนะคะ อัดอั้นมากค่ะ