วันที่ 22 มี.ค 58ได้นำ ไอโฟน5 ที่มีอาการแบตบวมจนหน้าจอเปน เส้นๆไปเครมที่ศูนย์ ทรู สาขา เดอะมอลล์ บางแค ได้รับใบเครมและพนักงานได้บอกระยะเวลา ว่า 7-14 วัน เราก็ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปจนถึง วันที่ 8 เมษายน 2558 เราเลยโทรไปที่ 1331 เพื่อสอบถามว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้วันไหน เพราะจากอาการเบื้องต้น ไม่สามารถเปลี่ยนแบตได้ นอกจากเปลี่ยนเครื่อง และได้รับคำตอบที่ทำให้ปรีดมาก คือ เพิ่งได้รับการยืนัยการซ่อมวันที่ 8 เม.ย เองนะค่ะ โห!!!! นี่แน่ใจนะค่ะว่าทำงานกี่วันทำการแล้ว คุณยังพิจารณาเปลี่ยนเครื่องให้ฉัน ไม่ได้อีกหรือค่ะ ทั้งๆที่ ไอโฟน5 เครื่องนี่ คือ ล็อตที่มีปัญหา คุณจะดำเนินงานอีกนานมั้ยค่ะ ไร้ซึ่งจิตสำนึกการบริการ เสียดายตังที่เคยซื้อ ไอโฟนกับทรูไป
การเครม i phon ของศูนย์ ทรู ช้าได้อีก