เมื่อวานไป ธนาคารสีเขียว เพื่อทำสมุดใหม่เพราะเต็ม
ก่อนไปก็ทำใจแล้วว่าคนต้องเยอะแน่ๆเพราะเป็นการเปิดทำงานวันแรกเนื่องจากวันจันทร์หยุด
พอไปถึงก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆคนเยอะมากๆ เราก็กดบัตรคิวแล้วก็หาที่ยืนใกล้ๆกับจุดที่เราจะไปทำรายการ รอคิวเกือบชั่วโมง(รอได้เข้าใจตามคิวนะ)แต่สิ่งที่เอามาบอกกล่าวคืออยู่ๆก็มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามา
พนักงาน...ยกมือไหว้แล้วถามว่าวันนี้มาทำอะไรค่ะ
ผู้หญิง...เอาเงินมาเข้า(พร้อมยกซองโตให้เห็น)ละก็จ่ายบิล
เรา...มองแล้วก็เฉยๆเพราะเค้าเอาเงินมาฝากกะจ่ายบิลต้องไปทำที่เคาท์เตอร์อื่น
พนักงาน...ก็ทำงานต่อสักพัก จนเสร็จแต่พนักงานก็ไม่กดคิวต่อทั้งๆที่เรายืนรอเพราะคิวต่อไปคือคิวเรานั่นเอง
แต่พนักงานกลับเรียกผู้หญิงคนนั้นให้ไปนั่งและทำรายการให้กับผู้หญิงคนนั้นที่พึ่งจะเดินเข้ามาในธนาคารแค่ไม่นาน
เรา...(นึกในใจ)นี่คิวเรานะแต่ก็ไม่ได้อะไรนะ ก็ยืนมองผู้หญิงคนนั้นเอาเงินออกมา เอาบิลค่าไฟค่าน้ำค่าโทรศัพท์ออกมาทำรายการ
โดยที่พนักงานก็ทำงานให้ปกติโดยไม่รู้สึกเลยว่ามีคนรอ**ตามคิวอีกมากมายที่รออยู่ ก็เลยรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับบริการข้ามคิวแบบนี้
พนักงาน ธ.ควรปฏิบัติหน้าที่ต่อลูกค้าอย่างเท่าเทียม
ก่อนไปก็ทำใจแล้วว่าคนต้องเยอะแน่ๆเพราะเป็นการเปิดทำงานวันแรกเนื่องจากวันจันทร์หยุด
พอไปถึงก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆคนเยอะมากๆ เราก็กดบัตรคิวแล้วก็หาที่ยืนใกล้ๆกับจุดที่เราจะไปทำรายการ รอคิวเกือบชั่วโมง(รอได้เข้าใจตามคิวนะ)แต่สิ่งที่เอามาบอกกล่าวคืออยู่ๆก็มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามา
พนักงาน...ยกมือไหว้แล้วถามว่าวันนี้มาทำอะไรค่ะ
ผู้หญิง...เอาเงินมาเข้า(พร้อมยกซองโตให้เห็น)ละก็จ่ายบิล
เรา...มองแล้วก็เฉยๆเพราะเค้าเอาเงินมาฝากกะจ่ายบิลต้องไปทำที่เคาท์เตอร์อื่น
พนักงาน...ก็ทำงานต่อสักพัก จนเสร็จแต่พนักงานก็ไม่กดคิวต่อทั้งๆที่เรายืนรอเพราะคิวต่อไปคือคิวเรานั่นเอง
แต่พนักงานกลับเรียกผู้หญิงคนนั้นให้ไปนั่งและทำรายการให้กับผู้หญิงคนนั้นที่พึ่งจะเดินเข้ามาในธนาคารแค่ไม่นาน
เรา...(นึกในใจ)นี่คิวเรานะแต่ก็ไม่ได้อะไรนะ ก็ยืนมองผู้หญิงคนนั้นเอาเงินออกมา เอาบิลค่าไฟค่าน้ำค่าโทรศัพท์ออกมาทำรายการ
โดยที่พนักงานก็ทำงานให้ปกติโดยไม่รู้สึกเลยว่ามีคนรอ**ตามคิวอีกมากมายที่รออยู่ ก็เลยรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับบริการข้ามคิวแบบนี้